WARNING!
RATED SPG AHEAD!!!
===============================MARIA YRISHA POINT OF VIEW=
"Bakit napakasungit mo ngayon bata?" Tanong niya sa akin na ikinatingin ko sa kanya ng masama.
"I'm not bata anymore, as you can see. I can bear a child na, but I will find a man who's willing to love me." Sagot ko sa kanya na ikinaawang ng kanyang mga labi. Ganyan nga, bakit hindi porque hindi ako marunong mag-english noon ay hindi na ngayon.
"Wow! Wow, improving." Nakangising wika niya bigla sa akin na ikinanguso ko saka siya tinalikuran. Hindi ko ugaling magipag-argument sa mga taong kagaya niya.
Habang naglalakad na ako pabalik ay may narinig akong nagsara ng pinto. Nakilabutan pa ako, kaya dahan-dahan akong naglakad papunta sa may pinto, pinapakiramdaman ko ang aking paligid while nasa kusina ang boss ko na naririnig ko parin ang mapang-insultong tawa niya.
Nang malapit na ako sa may pinto ay, bumuntong hininga muna ako dahil nakasara na ito. And I think hindi pa nakakalayo ang taong gustong magnakaw ng mga antique na nandidito, and I know na nakutuban niya na may tao kaya nagmamadali siyang lumabas.
"Hoooo I can do it." Pagpapalubag loob ko sa aking sarili saka dahan-dahan na pinihit ang saradoan ng pinto. Huminga muna ako saka ko tinuloyan na binuksan ito. Tapos sumilip ako ng kaunti pero wala namang tao, o maaninag man lang na bulto.
"May multo na ba dito?" Nanginginig na bulong ko saka ako sumilip ulit.
"Multo?"
"Ay cow na nasa can!" Pasigaw na wika ko dahil sa gulat na nagsalita mula sa likod ko.
"Tsked, magugulatin ka pala bata, and damn what are you doing here?" Umiiling na wika niya sa akin habang may beer siyang hawak.
"Kasi po, bigla pong nagbukas saka sara ang pinto." Sagot ko sa kanya na ikinailing niya saka tinungga ang kanyang beer. I want to drink din naman dahil halatang nasasarapan siya sa pag-inom.
"'Wag mo nga akong tititigan na parang gusto mo akong kainin. Hmmm hindi naman ako aangal." Wika niya bigla dahil titig na titig ako sa bawat paglagok niya.
"Gusto ko din yang iniinom mo." Halos pabulong na wika ko, na alam kung narinig niya dahil biglang nagsalubong ang dalawa niyang kilay dahil sa sinabi ko.
"No!"
"Sige na please, klaro na ba ang isip mo sinta, bigyan mo na ako ng isa. Sige na please, bigyan mo na ako." Pakanta pang wika ko na ikinalaglga ng kanyang panga.
"You know how to sing, hmmm." Wika niya sa akin na ikinatango.
"Basic, lahat naman ng tao ay alam kumanta even sa pagsasayaw." Tatawa-tawang wika ko saka na ako naglalakad pabalik sa may sofa.
"Why do you want this?" Tanong niya sa akin saka itinuturo ang kanyang beer.
"Feeling ko masarap." Sagot ko sa kanya na ikinatawa niya saka siya umupo sa tabi ko.
"Damn, why so innocent? Of course not, hindi siya masarap, masarap din siya para sa aming mga lalaki, but kung para sayo ay hindi." Sagot niya sa akin saka siya tumunga ulit na ikinailing ko nalang saka kuha ng cellphone na nasa bulsa niya.
"Damn, what are you fucking doing in my fucking pocket huh!" Pautal-utal na wika niya sa akin.
"Pahiram ng phone please, please." Sagot ko sa kanya habang hinahanap ang cellphone sa kanyang bulsa.
"Tsked."
Napangiti ako ng mahawakan ko na ang cellphone sa kanyang bulsa pero I don't know if ito na dahil biglang umungol ang katabi kung lalaki kaya napatingin ako sa kanya.
---
=LEVIN DAVE POINT OF VIEW=
"I told you, many times na huwag na huwag mong gagalitin ang alaga ko, but what have you done bata." Bulong ko sa kanya dahil hawak-hawak parin niya ang galit na galit na hawak-hawak niya ngayon.
"Ano po ang pinagsasabi niyo?" Tanong niya sa akin kaya ako na mismo ang nagtanggal sa kamay niya sa loob ng bulsa ko saka ako tumingin sa mga mata niya.
"I want to make love with you, but damn it..." Naiiritang wika ko saka walang sabi-sabing binuhat ko siya na ikinahiyaw niya sa gulat but I don't fucking care, she started and I finish it.
"Ibaba mo ako boss." Wika niya sa akin.
"Sure baby." Sagot ko naman sa kanya saka ko siya ibinaba sa aking kama, saka walang sabi-sabing sinakop ko ang kanyang labi na mapang-akit. Lagi ko siyang iniiwasan sa tuwing nakikita ko siyang nakasuot ng sleeve less at napakaikling wika tulad ngayon, hindi naman ako Diyos para maiwasan ang bagay na ito, lalaki rin ako, may pangangailangan. Nang dumating siya sa puder ko ay kinakalawang na ang alaga ko.
"I'm so sorry, but hindi ko na kaya." Bulong ko sa kanya habang hinahalik-halikan ang batok niya na ikinaungop niya.
"I'm sorry sa gagawin ko ngayon sayo."
"Ooohhh"
"I have right naman sa pag-angkin ko sayo."
"Aaahh Levin."
"Hindi lang ako nakatiis sa paghawak mo dito." Bulong ko sa kanya saka kinuha ang kanyang kamay saka pinahawak sa pagkalalaki ko.
"Oohh fuck it." Ungol ko saka walang sabi-sabing sinira ko ang sleeve niya, and I'm right wala siyang suot na bra, kaya napangisi ako ng nakita ang pinkish niyang nipples that I always notice every time na magkaharap kami na kumakain. Now siya na ang kakainin ko.
Sinubo ko ang isa sa mga nipples habang isa kong kamay ay nakahawak sa isa na mas ikinaungol, and I love it, gustong gusto ko ang kanyang ungol dahil parang musika sa aking tainga.
"Ooohh Levin, ano po ang ginagawa mo sa akin." Hinihingal na wika niya sa akin, pero hindi ko siya sinagot dahil pababa ako ng pababa hanggang makarating ako sa ninanais ko.
Naramdaman ko din na bumangon siya dahil nasa pagitan ako ng kanyang mga binti which is kitang-kita ko na ang Dora niyang panty, oh damn it.
"Boss ano ang... ohhhhh." Hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil hinalikan ko na ang kanya, even may takip pa ay hinalikan ko parin, and tama na naman ako dahil amoy palang ay masarap na.
"Can I?" Tanong ko sa kanya na ikinatango naman niya.
Kaya iginilid ko ang kanyang panty, then walang sabi-sabing dinilaan ko ang pinakagitna na mas lalo niyang ikinaungol. Damn that sound na nagmumula sa kanya.
"Boss... Ahhhhhh."
"Don't call me that way, just call me Levin." Sagot ko sa kanya, saka ipinagpatuloy ang ginagawa ko. Hanggang sa maramdaman ko ang pagkatigas niya kaya hinawakan ko pa lalo ang dalawa niyang binti.
"Aaaaahhhh." Mahabang ungol niya saka siya nanginginig, na ikinangiti ko, saka ako tumayo at tanggal sa aking saplot ng boxer nalang ang suot ko ay pumatong na naman ako sa kanya saka siya hinalikan sa kanyang mga labi na nanginginig parin.
"Ssshhh I'll be gentle." Bulong ko sa kanya habang tinatangal ko na ang kanyang pang-ibabang suot.
========================================
Cut na muna, hindi ko kinaya mga sweetttiieeee huhuhuhu. Char🤧🤣🤣 Anyway enjoy reading. Maybe later ko iuupdate ang kaputol nito, hindi pa ako sigurado if makahabol. Mwahhh.#Slow Update
#Vote/Comment