WARNING!!!
SPG ALERT!!!
°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=MARIA YRISHA POINT OF VIEW=
Nalinpungatan ako sa aking pagtulog ng maramdaman ko na parang may bumubuhat sa akin. And I know kong sino iyon, saka bagong ligo din siya dahil naaamoy ko ang shampoo at sabon na ginamit niya kaya isiniksik ko pa lalo ang aking sarili sa kanya.
"Your awake love." Wika niya sa akin na ikina "hmm" ko lang saka nagtanong. "Saan mo ako dadalhin?"
"I need to lay you down in our bed." Sagot niya sa akin na ikinamulat ng aking isang mata.
"Nandoon naman ako sa kwarto ko huh!" Tanong ko and I yawn dahil inaantok parin ako.
"Nah, that room is not your room anymore, because starting today you will sleep beside me." Sabi niya saka binuksan na ang pinto ng kanyang pintuan.
"Okay." Pagsang-ayon ko nalang saka ko siya niyakap, even nararamdaman ko na malapit na kami sa kanyang kama.
"You smell so good." Bulong ko sa kanya ng ihiga niya ako sa malambot na kama.
"Shhh just sleep." Husky niyang sagot sa akin na ikinatawa ko ng unti.
"Ayaw mo na sa akin? May mas masarap na ba sa akin?" Tanong ko sa kanya na ikinadilim ng kanyang mga mata saka walang sabi-sabing hinawakan niya ang laylayan ng damit ko saka niya hinubad iyon, I don't have bra na suot kaya ganyan siya makatitig sa dalawa kong breast.
"They are beautiful." Anas niya na ikinapula ng magkabila kong pisngi.
"Jesus Christ... her... her breast look delectable." Bulong niya pero hindi ko man lang narinig kahit na magkaharap kami ngayon.
"Damn they're perfect." Bulong niya sa akin saka walang pasabi-sabing hinawakan niya ang mga ito na ikinaungol ko dahil sa pagpisil niya sa aking nipples. Yes, I'm 18 years old pero may ipinagmamalaki na ako sa larangan ng pagkakaroon ng hinaharap.
"Ooh Levin." Ungol ko ng maramdaman ko ang kanyang labi sa isa sa mga nipples ko saka ito ipinasok sa kanyang bibig.
"Let me taste you down there." Bulong niya sa akin na ungol lang ang aking isinagot.
Habang bumababa ang kanyang mga labi ay mas lalong nag-iinit ang aking pakiramdam na para bang gustong-gusto kong marating ang gusto din niyang marating. Naramdaman ko nalang na tinanggal niya lahat ng saplot ko sa baba ang I'm fully naked infront of him.
"Oooh Levin." Punong pagnanasa kong ungol habang sinasamba na niya ang aking pagkababae. "Ooohhh Levin... Oh yeah... aahh Levin." Nahihimbang na yata ako sa sarap dahil sa pagpapaikot ng dila niya sa naninigas kong hiyas.
"Binyagan natin ang ating kama." Bulong niya sa akin saka he sucked my clit and of course hindi ko mapigilan ang isigaw ang kanyang pangalan na puno ng pagnanasa.
Wala akong ginawa kundi bumangon saka hinawakan ang kanyang buhok para ipagduldulan ang kanyang mukha sa basang-basa kong pagkakababae na kagagawan niya. Hindi ko din mapigilan ang umungol, sumigaw, sabunutan, at lumiyad sa tuwing sinusundot-sundot ng dila niya sa bukano ko.
"Oh God... Oh God..." Nanginginig kong wika sa kanya, nanginginig din ang buo kong kalamnan habang lumalabas na ang aking katas. Napangiti ako ng nag-angat siya ng kanyang mukha.
"You like that, love?" Malalim ang aking hininga na tumango. "Yes, please keep doing that." Kinagat ko ang pang ibabang labi saka ko inangat ang aking dalawang paa para ipatong sa kanyang shoulder. "Common, lick, eat me again, love."
"My pleasure, my love." Anas niya saka bumaba ulit ang kanyang mukha sa aking pagkakababae na ikinasigaw at ungol ko ulit.
"Aaahh Levin, please I need you now." Sigaw ko dahil gusto kong mag-isa na kami, gusto ko siyang maramdaman ulit, pero hindi niya ako pinakinggan dahil hinintay niya na mailabas ko ang gusto kong mailabas sa kagagawan lang ng kanyang makasalanan na labi at dila.
Hindi pa ako nakabawi sa sarap na nararamdaman ng lumuhod sa akin si Levin sa nakabuka kong mga hita at dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang kahabaan sa loob ko. Napalakas at napahaba ang pagkaungol ko ng maisagad niya sa kaibturan ko ang kanyang kahabaan.
"Oohh Levin." Umawang ang aking labi na nakatingin sa kanyan. "Aaahh God."
Diyos ko, he was so big and long, my womanhood felt so full, nararamdaman ko na parang nagiging gymnastic ako, kaya pala ang sakit-sakit noong una kaming nagtalik dahil sa laki at haba niya.
"I love how tight you are, love." Wika niya sa akin, saka siya gumalaw at mas lalong isinagad niya ang kanyang pagkalalaki sa loob ko na ikinasigaw ko na naman. "Nakakabaliw ka, love, hinding-hindi ako magsasawa sayo."
"Ikaw din, nakakabaliw ka." Sagot ko sa kanya saka ako yumakap ng mahigpit sa kanyang leeg para salubungin ang mabilis niyang paggalaw.
Mas binilisan pa niya ang kanyang pag-galaw sa loob ko na ang maririnig lang sa silid namin ay ang sigaw, ungol namin dalawa at ang tunog ng paglabas masok ng kahabaan niya sa loob ko.
"Oh! Levin! Levin! Levin!" Ungol sa kanyang pangalan habang pabaling-baling, at hindi ko alam kung saan ako kakapit. "Oh God." Halos tumirik na ang aking mga mata sa bawat pagbayo niya sa aking pagkababae.
Nang maramdaman ko na malapit na akong labasan ng pangatlong beses ay halos manginig ang aking hita. Kaya mas sinabayan ko ang kanyang paggalaw sa itaas ko, na mas lalong bumabaon sa loob ng aking pagkababae.
"Levin, love, I'm cumming!" Hinihingal kong sigaw sa kanya. "Oh Diyos ko, lalabasan na ako, oh! Oh! Oh!"
Nilukumos ni Levin ang aking mga labi na tinugon ko naman agad-agad ng buong puso dahil mahal na mahal ko talaga ang lalaking ito. Nang maramdaman ko ang pagsabog ng pangatlong orgasmo ko sa aking kaibturan, bumaon ang aking kuko sa kanyang likod sa kumamot iyon pababa hanggang tuluyan ko ng maabot ang rurok ng kaligayahan.
Naramdaman ko din na pinuno ni Levin ang aking pagkababae sa sarili nitong katas, saka doon ko din kinalas ang pagkakapulot ng binti ko sa kanya, habang humihingal pa din ako. Saka bumagsak siya sa aking tabi at pareho kaming nakatingin sa kisame.
Pero wala pang dalawang segundo ay naramdaman ko na naman ang kamay niya na dumadausdos sa aking pagkababae, na ikinadaing ko ulit dahil sa paglalaro niya sa aking pagkababae.
"You are so insatiable." Natatawang sabi ko sa kanya, saka hinahayaan ko ang kanyang kamay na nilalaro ang kaselan ko.
"Sayo lang love." Sagot naman niya sa akin na ikinailing ko, saka sunod-sunod na daing ko ng bigla siyang pumatong sa akin at walang sabi-sabing ipinasok ang buhay na buhay parin niyang pagkalalaki. And we made love five times in just one night.
========================================
Ah, ano ba🙈🙈 hindi talaga bagay sa akin gumawa ng ganitong pangyayari, damn, pasensya ulit sa BS ko makasalanan na talaga si Author🙈🙈#Next Chapter Coming
#Vote/Comment sapat na😚😚