𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 39

468 17 2
                                    

=LEVIN DAVE POINT OF VIEW=

"You old man, please protect my sister, since you and her are married already and I will hate you the most about that." Nakasimangot na wika ng kapatid ni Yrish sa akin. Damn, parang siya ang mas matanda sa kanilang dalawa.

"I will, brother-in-law." Nakangisi kong sagot sa kanya, pero sinimangutan lang niya ako.

"Damn, why my sister in love with you." Inis na wika niya sa akin saka niya ako tinalikuran, napapailing nalang ako sa attitude na mayroon ang isang iyon. Paano na kaya kapag ganun ang aking pinakamamahal na asawa?

"Maybe, she look hot kapag nagsusungit siya." Bulong ko sa aking sarili habang iniimagine ang bagay na iyon.

"Damn it, you look fucking stupid." Wika ni Langgam sa akin na ikinanguso ko dahil panira ng moment

"Inggit ka?" Sagot ko sa kanya saka ako sumunod kung saan sila pupunta, kung saan nila planuhin kung paano tapusin ang kabaliwan ng mga pumatay sa pamilya nila.

"Ako, maiinggit, damn over my sexy body." Wika niya sa akin na ikinangiwi ko dahil he rolled his eyes on me na para bang babae.

"Aminin mo, bakla ka ba, Langgam ka?" Tanong ko sa kanya na ikinasuntok niya sa tagiliran ko na ikinangiwi ko dahil sa sakit.

"Putangina, hindi ako bakla, sadyang nakakasuka lang ang pagmumukha, gusto mo at iyotin ko ang dalawang babae sa mismong harapan mo. Goddamn it! Ako, bakla?! Are you fucking serious?!" Mahabang pahayag niya na ikinanganga ko dahil halatang galit na galit siya sa pagtawag ko sa kanya na bakla.

"Easy, easy, I'm just fucking kidding, wag kang masyadong high blood baka dika na makapagsalsal kapag nalilibog kana." Natatawang wika ko na mas lalo niyang ikigalit sa akin. Oh Goddamn it! I know that look, kaya tumakbo na ako papunta sa likod ni boss na kanina pa pala nakatingin sa amin, even yung iba ay nakatingin na para bang sinasabi nilang hindi paba kayo tapos sa kabaliwan niyo?

"You need to sit to your fucking place Portela, you look stupid in my back, baka ikaw ang bakla sa inyong dalawa." Wika ni boss sa akin, kaya napapakamot ako sa aking ulo bago ako pumunta sa upuan ko kung saan magkatabi kami ni Langgam na may nakakatakot na tingin sa akin.

"Oh common Laggam, don't be serious, I'm just fucking kidding, now calm your balls and let's proceed to our plan." Napapakamot ako sa aking ulo havang sinasabi ito saka umupo sa tabi niya. He just look away sa akin dahil nagsimula ng magflash sa lamesa namin ang buong mapa ng building kung saan namin papasukin ang kuta ng mga kalaban.

"Oh, here snipers, dito kayo magstay, marami naman kayo kaya planuhin niyo kung saan ang destination ng mga kasamahan niyo." Wika ng boss namin habang tinuturo ang mga kakahuyan na nakapaligid sa buong building.

"Areglado, boss." Sagot naman ng mga snipers which is sina Tristan na ikinatango ng boss namin saka tumingin kila Glydel at Jade.

"Hackers alam niyo na ang trabaho niyo."

"Sa mga fighters, doon kayo sa likod dahil kami naman sa harap, magkikita-kita tayo sa gitna." Wika na naman ng boss namin.

"To those gangs kapag nakapasok na kami, you should follow us. Do you fucking understand me?" Seryosong wika ni boss sa mga gangs na nakikinig lang.

"Okay, and I'm the one who can kill that mother fucker." Sagot ng kapatid ni Yrish habang tinuturo ang big boss ng mga kalaban na ikinangisi ko. Goddamn it, I like this kid already.

"Okay, ikaw ang bahala do what you want to do. We are here to guard and protect you. Now prepare your fucking selves dahil susugod tayo mamayang gabi." Huling wika ng boss namin saka siya tumayo with his wife na prente lang na nakatingin sa amin.

"Napansin niyo ba ang napansin ko?" Malokong wika ni Anderson sa amin na ikinatango naman ng mga Darkiest.

"Ano naman ang napapansin niyo? Diba we are brother dahil ipinagpalit ko na si Levin bilang kapatid ko. Now, sharing is blessing." Wika ni Lion na ikinatampal ko sa aking noo.

"Oh paano ba yan Portela, tinatakwil kana ng kapatid mo. Hmm, well ang napansin lang namin ay hindi nagsasalita si Princess na palaging..." Hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng biglang may lumipad sa ere na papunta sana sa pagmumukha ni Anderson pero nailigan niya.

"Shut the fuck up, Anderson wala lang ako sa mood, kapag naging madaldal ako ngayong araw baka marindi kalang tulad ng nasa tabi ko." Inis na wika ni Princess sa kanya, damn may nangangamoy away pala kaya hindi nagsasalita si Princess.

"Wife, I'm sorry, I didn't meant it." Narinig ko pang wika ng boss namin.

"Tsked, talked to the air." Sagot naman ni Princess na ikinatawa ko pero hindi ko pinahalata.

"Goddamn it, we need to prepare ourselves pala, let's go guys." Wika bigla ni Maya na ikinatango ng iba which is parang go signal nila para bigyan ng quality time ng mag-asawa.

"Fine, let's go." Wika ni James na ikinangiwi ko habang nakatingin sa mga taong tumayo na kaya tumayo na din ako para lumabas sa kwartong ito.

"Tanda, kamusta ang ate ko?" Tanong naman ni Mario sa akin habang sumusunod pala sa akin.

"She's still alive and kicking." Sagot ko sa kanya na ikinasama niya ng tingin sa akin.

"What? I'm just fucking answering your fucking question." Wika ko sa kanya dahil nakatingin siya sa akin.

"Bahala ka nga sa buhay mo, let's go buddy we need to prepare for the war." Wika niya na ikinalaglag ng panga ko. Ganun-ganun lang ba 'yon? Ano ang kasalanan ko sa batang 'yon?

"Nakahanap ka na rin ng katapat Attorney." Tumatawang wika ni Anderson sa akin na ikinailing ko.

"Ang malala pa ay yung in-law pa niya. Masaya 'to men, kailangan natin ang batabg Beneventura para malibre tayo." Sangayon naman ni Devera. Oh common, what are they talking about?

"What do you fucking means?" Tanong ko sa kanila habang kumukuha ng gloves.

"I mean, kapag kailangan namin ng serbisyo mo, we will use Mario." Sagot ni Anderson.

"What did you said Mister? I'm not a fucking fool or a toys to use my handsomeness to that pangit na nga matanda na din." Sagot ni Mario na ikinatawa ng mga kasama namin.

"Well, hindi ka namin gagawing laruhan, we just use you as a bait to this motherfucker attorney if we need his service." Sagot na naman ni Devera.

"Oh, do you have a problem in your life that you need my service huh?" Inis na sapaw ko dahil pinagkakaisahan ba nila ako.

"Nah, just in case I need your service, ang hirap-hirap mo pa naman hagilapin." Sagot niya saka siya kumuha ng dagger.

Hindi nalang ako sumagot sa mga kalokohan nila, dahil they know ang sagot sa mga nonsense na pinagsasabi nila. Well, I'm fucking willing to help them, libre pa, ano pa ba ang pinuputok ng mga butsi nila. Goddamn it!










∆∆∆∆∆∆∆•••∆∆∆∆∆∆∆••••∆∆∆∆∆∆∆•••••∆∆∆∆∆∆∆∆
Next Chapter Coming.

Hi, hello kamusta, sorry guys kung ngayon lang ulit nag-update busy kasi ako sa pag edit sa MY PROFESSOR MAFIA BOSS IS MY HUSBAND kaya ngayon lang ulit ako nakapagupdate kay Levin.

VOTE OR COMMENT ARE HIGHLY APPRECIATE IT PO!

Sweet_Angel-27

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now