𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 36

430 18 1
                                    

=LEVIN DAVE POINT OF VIEW=

Naiiling ako habang nakatingin sa babaeng nahihimbing sa aking kama, tinulugan pa naman ako. Hayst, I really love this woman. Yeah, pinakasalan ko siya ng hindi niya alam dahil gusto ko siyang angkinin, dapat ay akin lang siya.

Kaya nga ako pumupunta sa unibersidad na pinag-aaralan niya ay para bantayan siya, bakuran siya sa mga nagtatangkang lumapit sa kaniya. Pero iba ang pagkakahintindi o pagkakaalala niya.

Naudlot ang pagkakatitig ko sa kanya ng magwala ang aking cellphone dahil sa may tumatawag sa akin. Damn it, napakarami talagang balakid sa masayang gabi ko.

"What?" Naiinis na bungad ko sa tumatawag sa akin pero nawala ang aking pagkagalit ng marinig ko ang boses ng tumatawag sa akin.

"Damn you tanda!" Sigaw niya sa akin na ikinangiwi ko dahil sa lutong ng kanyang pagmumura sa akin.

"Damn, what can I do for you?" Tanong ko sa kanya habang napapailing saka nagbibihis dahil I know na kailangan niya ngayon ang tulong ko.

"I need your fucking help tanda." Sagot niya sa akin na ikinangisi ko. "Since you need my help this time, kindly lower your voice down and respect me as your  brother-in-law."

"Tsked, fine." Sagot niya sa akin saka niya ibinaba ang kanyang telepono.

---

Nang makabihis na ako ng disenteng damit ay napatingin ulit ako kay Yrish na napakahimbing ang tulog. And I smiled once again when I remember na alam na niya ang relasyon namin, pero kalaunan ay naging ngiwi na dahil naalala ko na Under pala ako pagdating sa kanya.

"I'll be back, love." Bulong ko saka ko kinintilan ng halik ang kanyang noo at sa kanyang matatamis na mga labi. Then nagpasya na akong lumabas sa aming condo pero bago yun ay binilinan ko ang mga tauhan ko.

"Bantayan niyong mabuti ang asawa ko, habang wala ako. If ever may mangyaring masama sa kanya, you know the consequence. And oh, don't fucking go near her." Bilin ko sa kanila na ikinatango nilang tatlo.

---

"Oh common, you always fucking disturb my beautiful night damn you." Inis na wika sa akin ni Lion, dahil umuwi ako sa bahay para may back-up ako kapag may masamang mangyari.

"Twinny, noong nasa pagitan kayo ng asawa mo sa pagsubok, I was there too. Nandoon ako noong kailangan niyo ng tulong ko, so common help me din sa bagay na ito." Nagsusumamong wika ko sa kanya na ikinailing lang niya saka siya huminto dahil may mga nagtitipon-tipon pala na mga gago sa aming harapan. And damn, our Queen and the King is here too, with those Darkiest na nakangisi.

"What the..." Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng sumaludo sila sa akin saka nagsipasukan sa kani-kanilang mga sasakyan.

"Damn, I thought tayong dalawa lang, but what the hell!" Ungot ko sa aking kapatid na ngumingisi lang.

"Di mo yon gusto, the more the merrier." Tatawa-tawang wika niya sa akin. "Damn, that fucking Garcia nakauwi na pala, I will fucking kick his balls later." Pagpapatuloy niya ng maalala niya na nandoon lahat ng Lighting at Darkiest with the Queen and the King.

"Right." Sagot ko sa kanya at sinuot ang earpiece namin para magkausap-usap at para marinig namin ang bawat isa sa amin.

"Fuck you with respect Garcia, bakit hindi mo sinabing nakauwi kana, where's my fucking pasalubong?" Napangiwi pa ako ng marinig ko ang boses ng kambal ko. This dumbass, I will kick him later.

"Maya na tayo mag-usap hon, as you can see kadadating ko lang din, when you told us emergency." Sagot naman ni Garcia na ikinatawa ko.

"Fine, I miss your dickhead honey, come to our room later then, put your fucking dick inside my fucking anus." Malokong wika ng kambal ko na ikinangiwi ko dahil nandidiri ako sa tinuran niya.

"Eewww"

"Fuck"

"Nakakadiri"

"Yuck."

Mga komentaryo ng iba, including me, he's not my fucking brother, damn. Nakakahiya ang mga pinanggagawa niya, not this time, nandito ang Darkiest pero kung umakto sila ay mas masahol pa sila sa mga pokpok.

"Shut the fuck up, your so fucking shameless." Wika naman ni James sa kanila, because he know na kasama ang kapatid niya ngayon. Ewan ko ba, ano nga ba ang meron sa Goggins brother.

"Tsked." Yun ang narinig naming boses ng King na ikinailing ko saka tinitingnan ng masama si Lion na naka peace sign sa akin.

"Hindi kita kaano-ano." Pabalang na wika ko sa kanya, saka ako pumikit. Itutulog ko nalang muna ang kagaguhan ng kapatid ko.

---

"So what is the problem?" Tanong ko sa kapatid ni Yrish na ngayon ay sugatan, at ginagamot.

"I know, alam ko na ang nasa likod ng pagkamatay ng mga magulang namin, I know the real enemy. And this fucking wound ay nakuha ko kasi galing ako sa lintik nilang kuta." Sagot niya sa akin, na ikinangiwi ko dahil hindi man lang niya iniinda ang mga sugat niya.

"And what's the plan?" Biglang singit ng nakakataas sa amin, which is si Dylan Marco Goggins.

"And who are you?" Tanong din ni Yrish na ikinatampal ko sa aking noo saka siya sineseyasan na tumahimik.

"I'm the boss." Simpleng sagot ni boss na ikinayuko ng kapatid ni Yrish dahil alam na siguro niya kung ano ang ibig sabihin na I'm the boss.

"Sorry." Halos pabulong na wika ni Mario na ikinangiwi ko dahil nagsosorry siya, at sa boss pa namin.

"Nah, no problem. I just want to help him, para matapos na ang prinoproblema ng putanginang gago na iyan, so we are here to end up this war between Macadayao family and Greigo Family." Tuloy-tuloy na wika ni boss na ikinalaki ng mata ni Mario.

"You know them." Hindi tanong pero nagtatakang wika ni Mario.

"I'm not their boss if I don't know nothing about their problems." Sabi naman ng boss namin na ikinatango naman niya.

"Right, so you know my background too?" Tanong niya dito, na ikinatango naman ng joss ko.

"Damn, ikaw nalang sana ang una kong nakilala para ikaw ang unang tatawagan ko, hindi ang tandang iyan na puro reklamo ang bukang bibig niya." Wika ni Mario na ikinalaglag ng aking panga. This fucking young man have a guts para pasakitin ang ulo ko.

"Tsked. So let's just start our plans young man, before we proceed sa kuta ng gusto mong pabagsakin. Your gangs is not enough para papagsakin sila." Direct to the point na wika ng boss namin na ikinatango at sunod lang ni Mario.

"Waley ka pala sa brother-in-law mo. tsked, tsked, tsked, kawawang nilalang." Bulong pa sa akin ni Lion na ikinataas ko lang ng gitnang daliri ko saka sumunod sa kanila.

Pahiya ako doon.

========================================
Kunting push nalang matatapos na ang kwentong ito ehe. Lovelots.

#Next Chapter coming

#Vote/Comment sapat na😚😚

Sweet_Angel-27

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now