𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 29

413 20 1
                                    

LEVIN DAVE POINT OF VIEW

Pagkadating namin sa condo unit ko ay lumabas na ako sa lintik naming sasakyan, kasama ang kapatid ni Yrish, pero hindi mawawala ang kalokohan ng walong gago na kasama namin.

"Take care, with you brother-in-law." Pabirong wika ni Lion kaya I raise my middle finger as my response habang naglalakad na ako palayo,  nararamdaman ko din na sumusunod sa akin si Mario. Wala siyang kibo hanggang sa pagpasok namin sa elevator patungo sa condo unit ko, saka ramdam ko din na napakalalim ng iniisip niya.

"Did she suffer while wala ako sa tabi niya?" Tanong niya sa akin habang paakyat na kami.

"I don't know either. I just saw her in front of my building and inside the bar while dancing in front of too many people, and when someone touched her butt, I don't know why, but I really feel and want to kill that man. Funny, but when I saw your sister for the first time, my heart couldn't stop pounding, like I wanted to own her, and I was happy when her boss fired her from her job, so I got that chance to get her attention." Seryosong sagot ko sa kanya, habang nakapikit, I'm just tired, nararamdaman ko din ang pagkimkim niya ng kamao habang nagkwekwento ako.

"Nasaan ang walanghiyang lalaking humawak sa ate ko?" Tanong niya sa akin na ikinamulat ko dahil halata sa boses niya ang pagtitimpi sa galit, sa haba ng sinabi ko 'yun lang ang kabisado niya, the fuck, is he serious about that?

"Damn, you don't even call me bayaw, and your younger than me, pero kung umasta ka mas matanda kapa sa akin." Naiiling na wika ko sa kanya, na ikinaawang ng kanyang labi saka siya biglang ngumisi and said, "that's not my fault anymore na isip bata ka."

"Fuck you!" Mura ko sa kanya pero hindi siya natinag dahil sinagot niya ako ng, "nah, hindi ako interisado sa pwet mo."

"Oh damn you, do you want to die now." Naiiritang wika ko sa kanya pero tinawanan lang ako ng walanghiya, pareho lang sila ng kakambal ko.

"Whatsoever, we are here na pala, so come on, I'm just kidding brother." Wika naman niya sa akin na ikinakamot ko sa aking ulo. Ibang-iba talaga ang isang ito, bakit iba ang mindset niya kaysa sa ate niyang napakainosente sa lahat ng bagay.

Habang binubuksan ko ang seradora ng aking condo unit ay nararamdaman ko ang excitement niya na makita ang kanyang ate. And I smile for that, dahil hindi ko lubos maisip na kahit na mas bata siya kay Yrish ay mas pinili na siya na ang hahawak sa kanilang organization, ayaw niya kasing madamay ito, but I think she's will belong to our worlds now because, you know I'm a Mafia Boss.

"Come in." Wika ko lang sa kanya saka ako ang unang pumasok kaysa sa kanya. But when I enter ay nakita ko si Yrish na natutulog sa sofa habang nakabukas ang television.

"This woman." Bulong ko sa akin sarili saka ko kinuha ang remote ng TV para i-turn off ito.

"She's healthy, and beautiful than I thought." Narinig ko pang wika ni Mario na ikinatango ko lang saka ako pumunta sa kwarto ko. Iniwan ko siya saglit doon para mabigyan siya ng oras. But before that. "Don't you dare wake her up." Bulong ko sa kanya na ikinatango niya.

"Of course I didn't, and don't you dare tell her na we know each other. Na pumunta ako dito para bisitahin siya, I will visit here with or without your permission trice a month." Sagot niya sa akin na ikinatango ko nalang saka pumasok na ng tuluyan sa aking kwarto.

--
=MARIO YRAN POINT OF VIEW=

I was so damn depressed when someone came to our house, I don't know what to do, I was 15 years old, but nakita ko ang mga pangyayari noong pinatay ang aking mga magulang. And now me and my sister ay naghiwalay until now, but now nasa harapan ko na siya at nakikita.

"Long time no see ate. I miss you so much, but I will bear it. And wait for me, hintayin mo na matapos ko lahat ng mission ko then I will comeback from you." Sumisinghot na bulong ko sa kanya, she's sleeping peacefully and ayaw ko namang magising siya because of me.

"Don't worry ate, I will do everything para lang makipaghiganti sa mga taong pumatay sa ating mga magulang, we are still young pero ulila na tayo." Umiiyak na bulong ko habang tinitingnan ang matanda na pumasok sa kanyang kwarto.

How dare him na idamay ang aking nag-iisang pamilya. Inisip ko na noon na kung siya ang hahawak ng binuo ng aking mga magulang na organization ay baka mawalan ulit ako ng isa pang pamilya that's I told sa mga nagligtas sa akin noong sinunog nila ang aming tahanan na I will handle them. Mga tauhan pala ng aking mga magulang ang mga taong tumulong sa akin.

Nagbalik lang ako sa reyalidad when my sister move, kaya nagtago ako sa isang napakalaking vase, nice may mga paganito din pala ang matandang iyon. Tinitingnan ko lang ang ate ko habang bumabangon sa kanyang pagkakahiga, and I smile bitterly because I saw longing in her eyes, I saw her crying to while nakaupo na.

"I miss them, I really miss them, what should I do. I don't even know kung buhay pa ang kapatid ko." Naririnig kung wika niya sa kaniyang sarili, ang there I saw the matanda na lumabas mula sa kanyang lunga, ang I saw na kakaligo lang niya.

That's why iniwan niya ako para bigyan ako ng oras para mapagmasdan ang ate ko, na ngayon ay gising na gising na.

"Hmm you're here na pala, bakit hindi mo ako ginising." Sabi ng ate ko sa matandang kolokoy na 'yun.

"Napakahimbing ng tulog mo kaya I didn't bother to wake you up." Sagot naman ng matanda na ikinatango lang ng ate ko habang umuunat pa. I wait her na tumayo para makalabas na ako sa Unit ng tandang 'yun because I want to hide from her, then pagkatapos ng lahat ng ito ay magpapakita na din ako sa kanya.

"Kahit na ginising mo parin ako." Sagot ng ate ko then tumayo na siya, when they went in the kitchen, 'yun na ang pagkakataon ko para lumabas na and I saw na nakatingin sa akin si tanda saka siya tumango and do I. Saka ako tuluyang lumabas. And I saw my men waiting for me. And I smile bitterly dahil iiwan ko ulit ang ate ko to do what should I do.

"Let's go boss." Wika ng isa aa mga pinagkakatiwalaan ko ang I just nodded as a response. Alam naman nila kung nasa mode ako o wala, kaya they are silent while following me.

I note din ang condominiums building na ito, and the number ng condo unit ni tanda para kung kailangan kung bisitahin ang ate ko, I will come no matter what happened. See you soon my sister.


=========================================
Talagang napaka busy ko lang mga Sweetie kaya matagal ang UD ko, yes po mag-UUD po ako sa tuwing alam kung maluwag ang schedule ko. So Once again, sorry, humihingi ako ng tawad because matagal ang pag-UD. But let me tell you this po, hindi po madali ang course na kinuha ko, kaya bear with me po. By the way enjoy reading. -Ms. SweetAngel

#Slow Update

#VOTE/COMMENT

Sweet_Angel-27

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now