~ dedicated to: mikaellaKTHKNJ2614~
Salamat sa walang sawang pagsuporta sa aking storya kahit na sobrang tagal kong mag-update, kahit na minsan naiisip ko na wag ko na talagang ituloy kasi everytime na lang na gusto kong magtype ng susunod na chapter nabablangko ako, hindi ko na alam ang susunod nang pangyayari.
Pero salamat at hindi ka nawala bilang tagasuporta ko.
Thank you ang God Bless
Please be safe together with your family and friends.
------------------------------------------
WARNING!!!
PICTURES OR VIDEOS THAT YOU ARE SEEING IN THIS STORY ARE NOT MINE.
I GOT ALL OF IT IN YOUTUBE AND GOOGLE.
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
HI MGA BOSSING~
IT'S BEEN SO LONG ( wow nag english ang lola niyo XD )
NOW NAGKAROON AKO NG LAKAS NG LOOB ULIT NA MAG-UPDATE AT NGAYON NATULOY TULOY ANG DALOY NG STORYA SA UTAK KO.
WALA KASI AKONG TEMPLATE NA PARANG SINASABI NG IBANG AUTHOR.
PURONG GALING SA UTAK KO LAHAT NANG PLOT NG STORY KAYA ITO ANG LOLA NIYO LAGING BLANGKO KAPAG GUSTO KO NA ULIT MAGSULAT.
KAYA MINSAN NASASABI KONG HIRAP AKONG MAGISIP NG SUSUNOD NA PLOT KASI NGA PURONG UTAK KO LANG GAMIT KO.
WALA KASI AKONG TIYAGA NA MAGTYPE SA MICROSOFT WORLD OR MAGSULAT SA PAPEL TAPOS I-COPY PASTE KO DITO SA WATTPAD ACCOUNT KO AT MAG-EDIT, GUSTO KO KASI NA-EDIT KO NA PARA DIRETCHO PUBLISH NA AGAD.
TAMAD BA?
PASENSYA NA KASI GANOON AKO, GUSTO KO NABASA NIYO NA AGAD ANG MGA SUSUNOD NA CHAPTER KAYA HINDI KO PINATATAGAL SA ORAS NA GINANAHAN AKONG MAGSULAT NG STORY.
KAYO ANG INIISP KO KASI KAHIT AKO AMINADO AKONG READER DIN AKO NG IBANG AUTHOR KAYA ALAM KO ANG NARARAMDAMAN NIYONG "UPDATE AGAD", PERO ITO LANG ANG SASABIHIN KO AND PLEASE MAUNAWAAN NINYO ITO BILANG KAPAWA READER OR AUTHOR.
RESPETO PO ANG KAILANGAN NAMING MGA KAPWA AUTHOR.
WHY?
YUNG IBA KASING READER AY NAGDEDEMAND NA MAG-UPDATE AGAD KAMI, HINDI KO NAMAN SINASABING BIGATIN AKONG AUTHOR PERO KASI NABABASA KO SA IBANG COMMENT LALO NA SA IBANG AUTHOR NA DEMANDING SILANG MAG-UPDATE AGAD SILA OR RATHER KAMI, MAHIRAP PONG MAGTYPE OR RATHER MAG-ISIP NG PLOTS NG STORY. RESPETO LANG NAMAN PO ANG KAILANGAN NAMIN.
MAY MGA AUTHOR NAMAN NA NAGPAPAALALA NA ITONG ARAW NA ITO MAGA-UPDATE SILA OR NAGBIBIGAY SILA NG ITINAKDANG ARAW PARA MAG-UPDATE, LALO NA AKO NA HINDI NAGBIBIGAY NG ITINAKDANG ARAW KASI PO LAGI AKONG MAY MENTAL BLOCK, KASI NGA PURONG UTAK KO LANG NAG GAMIT.
YUN LANG... XD
HINDI AKO GALIT KASO NAKAKABASTOS LANG KASI NA MAY MABABASA AKONG READER NA NAGDEDEMAND NAGKOCOMMENT NA MAG-UPDATE AGAD KAMI OR SABIHIN NA NATING YUNG IBANG MGA AUTHOR.
PERO HINDI AKO GALIT HA!!
YUN LANG KASI ANG HABA NA NANG TALUMPATI KO KAYA SANA MAGUSTUHAN NINYO ITONG SUSUNOD NA CHAPTER AT SA SUSUNOD PANG CHAPTERS NG STORY KONG ITO.
SALAMAT ULIT SA WALANG SAWANG PAGSUPORTA KAHIT NA SOBRANG TAGAL KONG MAG-UPDATE.
LOVE YOU ALL AND GOD BLESS
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirosPaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??