MUSTA?!!...
SORRY MGA BOSSING ANG HEPTICK NG SCHEDULE................
NAKAKALOKA!!!................( >_< )
SAKIT SA TIGYAWAT ANG NANGYAYARI SA AKIN MGA BOSSING!!!.........
PERO SUSUBUKAN KONG MATAPOS ANG STORY NA ITO JUST TO ALL OF YOU!!!..........
SANA MAGUSTUHAN NYO TALAGA ITO...............
----------------------------------------------------------------------------------------
DAME POV
ito ako ngayon sa loob ng sasakyan ni KAZENO......we are heading to our school..............ang P.U.P. ( pinagpala!!!! )................CHAROT!!!.......hay nako..............lumulutang ang utak ko..............wala sa bisyo.............ang hirap kasi.............sa thursday workshop w/ the CREW of ARTIST GUILD........nakakaloka!!!....... ( >_< ).............kasi buwan ng wika............tapos malapit na ang mid. term namin!!......nakakabaliw!!!.........heptick ang schedule............tinatanga ako.............at nagulat na lang ako ng biglang yung right hand ni KAZENO ay nasa LAP ko!!!!......( >////< )....inuumpisahan na naman niya!!.........ang PERVERT talaga!!............pataas ng pataas ang kamay niya............SH*T!!!......kahit nagmamaneho ito mabibigwasan ko na ito ang kulit................hindi makapaghintay.............hindi mapigilan ang ka LANDIAN!!..........may mamaya pa naman ah!!..............( malandi rin ako eh!!......TANGA lang!! )..........pinalo ko ang kamay niya umaray siya at agad niyang inalis iyon sa hita ko.............
" ang sakit naman MAHAL ko!!.........."---------KAZENO
"paano ang LANDI mo!!!........"
" paano naman kasi MAHAL KO, ang dami mong iniisip!!...........hindi mo ako pinapansin!!............wag kang mag-alala tungkol sa AG for the BUWAN NG WIKA!!!...........at tungkol sa MID. TERM............"---------KAZENO
" binasa mo na naman ang isipan ko!!!. ( SIGAW KO SA KANYA )......loko-loko ka talaga!!......( sabay irap sa kanya ).......magmaneho ka na lang!!....."
" hindi ko maiwasang basahin ang isipan mo...........lalo na ang seryoso ng mukha mo!!.......na-iintriga ako sa kung ano ang nasa isipan mo MAHAL ko..........kaya binasa ko na........."---------KAZENO
" eawn ko sayo!!!........."
ngumiti lang siya.............binuksan niya yung radio niya sa loob ng sasakyan niya at saktong paumpisa ang kanta.................YOU'RE BEAUTIFUL by JAMES BLUNT............ayus ahhh!!..........my FAVORITE SONG.............LOVE IT!!!!!..............at itinuon ang atensyon niya sa daanan ulit habang sinasabayan ang tugtog..............grabe ang swabe ng boses niya!!!........nakakakilig buong buo ang boses niya..................maka-laglag panti!!!..........grabe makalaglag panti??!!!.................saan ko nakuha iyon??!!..........( @_@ )..........baliw na ata ako sa kanya!!!........( >////< )........ngumiti lang ako dahil nakanta sya at bagay na bagay sa boses niya yung kanta!!..............pero ang yung right hand niya nasa hita ko pa rin ang kulit!!.............hinayaan ko na lang para walang gulo tutal naman gusto ko rin ang kapilyuhan niya!!........... CHAROT!!............ang LANDI mo TIBO!!!............at sawakas nasa school na kami!!.............hay salamat!!...............nakahinga na rin sa kapilyuhan ni KAZENO!!!................CHAROT!!..........gusto ko rin ang ginagawa niya!!...........nakakakilig!!............MALANDING TIBO!!.........G@G@ ko talaga!!.............natatakot akong lumabas sa sasakyan dahil nakaabang yung mga MALALANDING KAKLASE ko........baka kapag nakita nila akong lumabas ay kuyugin ako o di naman kaya ay murahin ako ng pag-kalutong-lutong!!...........hindi kasi ako nalaban ng salitaan kundi sapakan talaga!!...........TIBO nga eh!!!!........ayaw ko ng sampalan at sabunutan kundi sipaan at suntukan pati mangheadbutt..............labanan ng lalaki ang gusto ko!!.............ayokong lumabas sa sasakyan!!...........baka masabihan pa akong MALANDI ( totoo naman pero sa harapan " kami lang.........PRIVATE!! " ni KAZENO at hindi sa iba!!..............pati naman siya nilalandi ako...........naglalandian kami sa isa't isa!!...... ang G@G@ ko talaga!!......... ).............nawala ang kaba ko ng hinawakan ni KAZENO ang kamay ko at napalingon agad ako sa kanya at ngumiti siya.............ang sweet ng ngiti niya............ang lakas ng kabog ng dibdib ko dahil sa ginawa niya hindi dahil sa taong nasa labas kundi sa kanya!!...............MAHAL ko na ang MANYAK na BAMPIRANG ito!!................
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??