HI GUYS, SORRY KUNG HINDI AKO KAAGAD NAKAPAG-UD...
ANG DAMING GINAGAWA..............
PLUS PA ANG HIRAP GUMAWA LALO NA KUNG TINATAMAD........
ANYWAY.....THIS IS THE NEXT CHAPTER THAT I WAS PROMISING YOU..........
LOVE YOU ALL...... ( >//////< ).........
----------------------------------------------------------------------------------------------------
DAME POV
* KRRRIIIIINNNNGGGG !!!! *
" ano ba naman iyan ang ingay!!!... "
nagising na lang ako nang marinig ko ang ingay mula sa labas...........kaka buwiset naman ang sarap na ng tulog ko tapos mabubulabog pa.!!!......... ( >_< )......kaka asar naman!!!.....wala akong magawa kung hindi bumangon............pero nang iminulat ko ang aking mga mata ay na-alala ko na naman ang nagyari sa aking kagabi.........YUNG ALAM NYO NA!!......garbe si KAZENO hindi na makapagpigil kagabi............pero buti na lang pinigilan nya..........kahit na may pagka-TOMBOY ako ay may desires pa rin ako ng pagiging isang babae noh!!.........ANG LANDI kong TIBO.........ang akala nilang lahat ay isang TIBO lang ako pero gusto ko pa ring magkaroon ng asawa.....hindi BABAE......kundi LALAKI...........magagalit si LORD noh!!!...............wala naman siyang nilikha sa mundo na BAKLA at TOMBOY......no offense GUYS.........nasa tao lang naman iyon..............ang BABAE ay para lang sa LALAKI...........at hindi sa BABAE sa BABAE at LALAKI sa LALAKI............alam kong masakit pero ganun talaga.................kailangan tanggapin..........sa bahay nakapangdamit pambabae ako pero sa labas lalo na sa school ay nakapangboyish style ako...........ang hirap gumalaw............lola kung palda lalo na sa labas ng bahay.............kaya pantalon ako palagi...............t-shit yun lang ako............tapos robber shoes.....ang simple noh!!!..............pero sa bahay nakadaster ako.................minsan short-short ako............tapos sa bahay kapag walang pasok ay wala akong BRA.............kasi ang hirap gumalaw...........tapos ang init pa..........kaya tinatanggal ko.............kapag lalabas ako para may bilhin ay naglalagay na lang ako ng tuwalya sa harapan ko para hindi halata na wala akong bra.................wala namang magawa kaya maglilinis na ng bahay muna...........tuwing lunes lang ako gumugising ng maaga...........
SCHEDULE NI DAME:
LUNES - 7: 30 a.m. - 1: 30 ng tanghali
TEUSDAY - 10: 30 ng tanghali - 7: 30 p.m.
WEDNESDAY - 1: 30 ng tanghali - 7: 30 p.m.
THURSDAY - walang pasok sila
FRIDAY - 1: 30 ng tanghali - 7: 30 p.m.
SATURDAY - walang pasok sila
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??