CHAPTER SIX: LOVE YOU ( PART 2 )

16.5K 243 7
                                    

SORRY ANG TAGAL BA?...................

ANG HIRAP KASI MAKALUSOT SA LOLA KO................

PINAPAGALITAN PA KASI AKO KAPAG GABI NA AKO MATUTULOG..............

OH DI BA ANONG SAY NYO, ANG TANDA KO ( PERO HINDI GANOON KATANDA 17 PA LANG AKO ) PINAPAGALITAN PA AKO NG LOLA KO.....................

SAYANG DAW KASI ANG KURYENTE TAPOS GABI NA NATUTULOG TAPOS SAYANG DIN DAW SA INTERNET...............

HAAAAAAAAY!!!!!!................

KAKABALIW NA!!..........

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

( WARNING: SKIP NA LANG PO ITO FOR THE NOT OPEN-MINDED READERS............

THANK YOU PO )

DAME POV

ang sarap talaga ng ADOBO ni KAZENO.......grabe!!!!....... ( >_< )............ I THINK I LIKE HIM NA!!..........ang pogi nya kasi............grabe!!!..............GIRL na ako talaga.........bumibigay ako kapag sya ang kasama ko.............kaya nga!!!..............kaya ako nahulog sa kanya................ang BILIS noh!!!...........iba kasi sya................nung may nangyari sa amin...........yung mga haplos nya ang sarap sa pakiramdam tapos ang hirap niyang hindi hindiin.........GETS NYO?!!.........tapos nakakapanghina ang mga hipo nya...........grabe!!!..........kahit TOMBOY ka malamang sa malamang bibigay ka kaagad............iba kasi!!!..........ANG LAKAS NG TAMA KO SA KANYA.........nang matapos na kami sa aming HAPUNAN.............bigla kong na-alala na hindi pala kami pumasok................PATAY!!!..............anong sasabihin ko bukas?!!..............sasabihin ko na kaya hindi ako pumasok ay dahil sa nangyari sa amin ni KAZENO!!................ ( >/////< )..................ano ba naman iyan?!.....................lagot na!.................pero itong si KAZENO parang ang kalma niya.........hindi man lang siya namomroblema kung ano ang magyayari bukas.................kalmado niya ha!!!..............at ang POGI!!!............ang amo ng mukha niya........... CHAROT!!!...............ang LANDI moTIBO!!!............pero hindi nga siya nag-alala para bukas........................grabe!!!!!!..............at nagulat na lang ako ng biglang tumawa si KAZENO......

" hahahahahahahaha "-----------KAZENO

" anong nangyari sa iyo?! "

" hahahahaha................don't worry about bukas.........hahaha.........I will handle that.........hahaha....just relax and enjoy the night w/ me.........."---------------KAZENO ( sabay ngiti ng pilyo )

" paano niya nalaman na ina-alala ko about bukas?...hala!!...mind reader nga pala ang mga BAMPIRA...........I didn't notice that...........at saka anong enjoy the night w/ you? "

" ang SLOW mo DARLING...hahahahahaha........"------------KAZENO

" aaaaaahhhhhhhhhh!!!!." ( naramdaman kong umiinit na ang mga pisngi ko )

" hahahahahaha...........ang CUTE mo......namumula ka............hahahaha.........."--------------KAZENO

" ang sama mo!!..............gusto kong magpahinga ano!!.."

" hindi puwede........dapat paligayahin mo ako ngayung gabi............at saka ako ang nagluto ngayong hapunan natin kaya may kapalit itong serbisyo ko.......aba..........mahal ang talent fee ko............yun na nga lang ayaw mo pa.................hahahaha."-------------KAZENO

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon