CHAPTER TWENTY SIX: YOU LET ME DOWN

1.9K 54 13
                                    


MUSTA NGA BOSSING?...

MATAGAL-TAGAL NA RIN AKONG HINDI NAKAKAPAG-UPDATE...

PERO SINISIKAP KONG MAKAPAG-UPDATE...

KAHIT PUNO NA ANG SCHEDULE KO...

ANYWAY...

SANA MAGUSTUHAN NIYA PARIN ANG NEXT UPDATE KO...

ENJOY...

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN...

LOVE YOU FOLKS...

<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

-----------------------------------------------------------------------------------------

DAME's POV



Nagising ako sa isang pamilyar na lugar...ay oo nga pala...kwarto ko nga pala ito...hay...namimiss ko na SIYA...pero hindi dapat...siya ang nagbigay nang sakit sa puso ko...siya ang bumasag sa tahimik kong mundo...pero masisi niyo ba ako?...nagmahal lang naman ako...at siya lang naman ang minahal ko...namimiss ko na ang mga yakap niya...ang mga paglalambing niya...ang pangungulit niya na lambingin ko rin siya...ang nakakatuwang ekspresyon niya sa mukha niya kapag may iba akong natitipuhang lalaki kahit hindi naman...kapag inaasar ko siya ay nagbabago na naman ang ekspresyon nun...kapag nagiging overprotective siya sakin...kapag nagiging possessive siya sakin...kapag...*sob*...kapag yayakap siya sakin ay ibabaon niya sa leeg ko ang mukha at aamuyin niya iyon hanggang sa maubos na ata ang pabango ko...ang...*sob*...ang mga halik niyang mapagmahal...*sob*...palagi siyang nandiyan sa tabi ko kapag nagkakasakit ako...siya ang umaalaga sakin...siya ang nagbabantay sakin...*sob*...palagi siyang umaalalay sakin kapag nangangailangan ako nang aalalay sakin...*sob*...ang palagi niyang pagnguso kapag niloloko ko siya na hindi ko na siya mahal...*chuckles*...kahit na nagmumukha na siyang tanga sa pagpapasaya nang araw ko kapag tinotopak ako...*sob*...namalayan ko na lang na tumutulo na pala ang msasaganang luha sa mga mata ko...bakit?...bakit nangyari sa amin ito?...*sob*...anong mali ang nagawa ko para gaguhin niya ako?...dahil bas a ugali ko na?...sahil ba sa pagiging simple kong tao?...*sob*...dahil ba na hindi ako madalas na magpaganda?...dahil ba sa hindi ako maganda manamit?...*sob*...dahil ba s itsura ko?...magbabago naman ako kapag sinabi niya nay un ang gusto niya sakin...na ito ang ayaw niyang gawin ko...gagawin ko ang lahat...lahat...*sob*...gagawin ko para lang sa kanya...kaya kong magbago para lang sa kanya...pero bakit?...bakit?...*sob*...

Ayoko na...umuuyak na naman ako...sinasaktan ko na naman ang sarili ko kakaisip sa kanya...kung ayaw niya na sakin ay wala na akong magagawa...ayokong pilit siya..at ayokong magmukhang tanga sa harapan niya...hindi ko siya bibigyan nang satisfaction na makitang nasasaktan ako sa pagiwan niya sakin...tama na...pero...pero..*sob*...lintik naman oh!!...ayaw pang tumigil nang mga pesteng kong luha...kahit mabigat ang pakiramdam kong bumangon sa higaan ko ay bumangon na ako...wala akong mapapala sa kakaiyak...walang mangyayari sakin na maganda...inayos ko na ang kama ko at pumunta na sa banyo para maligo at magayos nang sarili...ang banyo...ang banyong saksi sa unang pagtatalik namin...*sob*...umiiyak na naman ako...iwinaksi ko na ang alaalang iyon...nang makatapos na ako at nakapagsuklay na ako ay lumabas na ako sa kwarto ko...naglakad papuntang kusina...ang kusina...ang kusinang saksi sa ilang mga masasayang araw namin ni KAZENO...*sob*...peste naman oh!!...pinunasan ko na ang luha ko...naglakad sa ref at naghanap nang makakain...matapos na makakita nang kakainin ay niluto ko na at nagtimpla nang kape...at kumain na ako...ang tahimik...nakakawalang gana namang kumain pero kailangan kong kumain...pinilit kong kumain kahit wala na akong gana...matapos ay hinugasan ko na ang pinagkainan ko...at naglakad papuntang sala pra kunin ang mga gamit ko sa school...ang sala...ang sala kung saan kami unang nagkita...ang salang una ko siyang nakilala...*sob*...anak naman ng tilapia oh!!...hindi na ba ako titigil sa kakaalala nang mga bagay tungko sa kanya?!!...ang sabi ko hindi na ako iiyak...pero hindi ko kaya...siya lang ang nagpapasaya sakin...siya lang ang nagpapaganda nang mga araw ko...kinuha ko na ang gamit ko at lumabas na nang bahay..ni-lock ang dapat i-lock para iwas magnanakaw...at naglakad na papuntang school...habang naglalakad ay naalala ko ang pagsasabay namin papuntang school...sa loob nang sasakyan niya at doon naghaharutan...*sob*...anu ba?!!...dapat tigilan ko na ang pagalala ko sa kanya...mababaliw ako nang wala sa oras...tumakbo na ako papuntang school para mawala ang pagalala ko sa kanya...at pagminamalas ka nga naman ay nadapa ako dahil sa natapilok ako...ayan!!..DAME tatanga tanga ka kasi!!...hindi mo man lang nakita ang nakausling bato sa daan!!...ang tanga mo kasi...kaya ka...kaya ka...kaya ka iniwan...kaya ka NIYA iniwan...kaya ka niya hiniwalayan...ang tanga mo kasi!!...ang tanga ko kasi...*sob*...ang tanga tanga ko kasi...hindi ko na kinaya at tuluyan na akong napaluha...sunod sunod ang pagpatak nang mga luha ko...

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon