HI MGA BOSSING!!
MUSTA NA PO?....
ALAM KO PONG SOBRANG TAGAL KO N APONG HINDI NAKAKAPAG-UPDATE...
PASENSYA NA PO NG SOBRA...
KUNG DATI AY MAHIRAP SUMINGIT NG ORAS LALO NA NUNG COLLAGE PA AKO...
MAS LALO NA PO NGAYONG MAY TRABAHO NA AKO...
ISANG ARAW LANG PO YUNG REST DAY KO...
TAPOS LAGING OT SA TRABAHO DAHIL KULANG KAMI SA TRABAHO...
PERO TRY KONG BUMAWI GAMIT ANG PAG-UPDATE KO NGAYON...
KAMUSTA ANG SEMANA SANTA NIYO??...
INGAT KAYO LALO SA MAY MGA SWIMMING SA MALALAYO DAHIL SA NABALITAANG BUS NA NAHULOG SA BANGIN...
GAME!!
START NA TAYO...
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN...
<3 <3 <3 <3 <3 <3
--------------------------------------------------
KAZENO's POV
Ilang linggo na pero wala pa ring ginagawa ang mga kalaban...pero hindi dapat ako pakampante...I won't let my guard down...I can't risk a single chance that I have right now...baka ang mag-ina ko naman ang mapahamak sa peligro...at yun ang hindi ko kayang magyari...mapapatay ko ang sarili ko pag nangyari yun...nasabi na nang kambal ang mga plano nang mga kalaban namin at ang traydor...hindi ko pa ipinapaalam sa ibang clan dahil baka isa sa kanila ay traydor din...hindi naman sa minamaliit ko sila pero ayokong may magyaring hindi maayon sa mga plano ko...I just can't risk everything...nandito ako sa balkunahe ng maramdaman kong bumangon na ang reyna ang buhay ko...lihim na lang akong napangiti...
" Mahal ko...anong ginagawa mo dyan?... " tanong niyang at nung lingunin ko sya ay para akong nakakita nang
Anghel...ang sarap lang niyang tignan...may kalahikan na rin yung tyan niya...hindi naman kasi isang ordinaryong sanggol ang nasa sinapupunan niya...anak ko lang naman ang dala-dala niya...at sa isiping iyon ay mas lalo ko syang minamahal...pupungas pungas pa siyang pumunta sa kinaroroonan ko...ang cute niyang buntis..." Wala lang...nagpapahangin...ikaw?...bakit ang aga mong gumising?... " magiliw kong tanong sa kanya habang sisnalubong ko siya at inalalayang maka-upo sa tungga-tungga niya (rocking chair po sya)...
" Nagising kasi ako nang hindi na kita kasama sa higaan... " sinasabi niya yun habang nagpupunas ng mata niya...napangisi na lang ako...simula nung malaman naming naglilihi sya sa dugo at sa ehem...sa akin ay hindi na sya nakakatulog kapag umaalis ako sa tabi niya...tinanong ko siya kung paano niya nalalamang hindi na niya ako katabi sa pag-tulog pero hindi daw niya alam...siguro daw ay alam nang anak namin na hindi na nila ako kasama kaya sa tuwing wala ako sa tabi niya ay lagi siyang nagigising kahit sa alanganing oras...
" Sige na matulog ka pa...five am pa lang...hindi maganda sa baby natin na maaga magising si mommy... " lambing kong sabi sa kanya...bago ko sya inalalayang umalis sa pagkakaupo niya tapos ay binuhat ko sya para mabilis kaming makapunta sa higaan namin...dahan dahan ko siyang ihiniga sa kama...alam kong antok pa sya...
" Dito ka lang...wag ka munang umalis... " pigil niya sa akin nung alam niyang aalis ulit ako...
" Sige...dito lang ako...hindi ako aalis sa tabi niyo nang anak natin... " pangako ko yan...sabi ko habang hinihimas ang ulo niya para mas madaling makatulog sya...nang makatulog sya ay kinumutan ko muna sya at isinara ko ang malaking de salaaming pintuan ng balkunahe...at bago umalis ay sinulyapan ko muna sya...
Lumabas ako nang kuwarto namin at mabilis na pumunta sa library kung saan naroron na ang kambal...seryoso akong pumasok at sabay silang tumayo sa pagkakaupo nila at sabay din yumukod (bow) bilang pagbibigay galang sa akin... bilang hari nila...dumiretso ako at pumunta sa upuan ko...pagkaupo ko ay syang upo rin ang dalawa...
" Any news?... " malamig kong tanong sa kanila...
" Nagsisimula na sila sa kanilang balak... " sabi ni RED at may inabot naman sa aking folder si REN...kinuha ko iyon at inilabas ang nilalaman nang folder...halos mapunit ko yung nilalaman nun dahil sa mga nakita at nabasa ko...gusto kong magwala pero pinigilan ko dahil alam kong mag-aalala ang MAHAL KO...kaya no choice ako kung hindi humingi nang tulong sa isa sa mga VAMPIRE CLAN...gusto kong malaman ang hinaharap at ang kasalukuyan lalo na sa mga pinaplano ko...
" Kailangan ko si KYO ASIMON...wala na dapat tayong aaksayahing oras... " sabi ko at agad namang tumalima ang dalawa...kung nagsisimula na sila ay dapat kami rin...pero bago ang lahat ay dapat kong masigurado ang kaligtasan ang mag-ina ko...hindi ko mapapayagan ang ganitong kapangahasan ng kalaban namin...matagal ko na silang pinamamatyagan...lalong lalo na ang SECRET ORGANIZATION...hindi ko pa alam ang tunay nilang hangarin...wala pa akong masyadong nakukuhang impormasyan sa kanilang samahan...at matagal ko na ring alam na isa sa mga miyembro nang organisasyong iyon ang kaibigan nang MAHAL KO...hindi rin ako tanga lalo na nang gusto din nilang malaman ang tungkol sa amin...pero pasensya sya dahil wala syang malalaman lalo na sa aking pagkatao...
Nag-ayos na ako lalo na ang mga nilalaman nang folder ay ibinalik ko sa pagkaka-ayos...tapos ay itinago ko ito kung saan hindi ito makikita ni DAME...mahirap na...ayokong mag-alala sya..lalo pa't buntis sya at isang buwan na lang ay manganak na sya...matapos kong masiguro na maayos na ang lahat sa library ay agad na naman akong bumalik sa kuwarto namin at doon nadatnan ko syang mahimbing na natututlog...isa ito sa mga pinakamagandang view...ang babaeng mahal ko habang mahimbing na natutulog habang akap-akap ang unang ginagamit ko...
Pangako ko...gagawin ko ang lahat nang makakaya ko para maprotekhan kayong dalawa...hindi ko hahayaang may makapanakit sa inyo nang anak natin...
___________________________________
YAN LANG PO MUNA SA NGAYON MGA BOSSING...
PASENSYA NA ULIT...
SANA MAUNAWAAN NIYO AKO...
SALAMAT SA WALANG SAWANG PAG-SUPORTA SA STORYA KONG ITO KAHIT SOBRANG TAGAL KONG MAG-UPDATE...
AT KAHIT KARAMIHAN SA INYO NA NAWAWALAN NA NANG PAG-ASANG HINDI NA AKO MAKAKAPAG-UPDATE...
SALAMAT PARIN...
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FANS...
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??