CHAPTER THIRTY FOUR: THE BEGINNING

120 5 1
                                    

MUSTA MGA BOSSING???

ALAM KONG ANG KARAMIHAN SA INYO AY GALIT 😤😤 AT DISMAYADO 😔😔 KASI SUPER DUPER ULTRA MEGA AKONG MATAGAL MAG-UPDATE...

SORRY PO DAHIL TAO LANG AT MARAMING GINAGAWA...😭😭😭
BUTI SANA KUNG HINDI AKO NAGTATRABAHO AT NAKATAMBAY LANG BAKA SUNOD-SUNOD AKO MAG-UPDATE TAPOS BAGO NA ULIT NA VERSION NG WATTPAD ANG KAILANGAN TAPOS...

PANGIT...
AS IN ANG PANGIT NANG PASOK NG TAONG 2020...

* JANRUARY- PUMUTOK SI TAAL KAKASAYAW NG TALA NG IBA..😂😂😂

* FEBRUARY- PAGKALAT NG PANDEMIC NA SAKIT SA ATIN WHICH IS SI COVID TAPOS SASABAY PA ANG AFRICAN SWINE FEVER AT BIRD FLU SA CHINA ULIT GALING...
TAPOS ITO NA NGA...🤔🤔🤔

* MARCH-PAGPAPATUPAD NG ECQ..AT LALONG PAGDAMI NG BILANG NG MGA INFFECTED..😣😣😣

* APRIL-ECQ ANG BUONG LUZON...
PERO MARAMU PARING PASAWAY KASI UNG IBA TATAMBAY PA SA LABAS..😷😷😷

* MAY- BAKA...NARINIG KO LANG NAMAN...HINDI KO ALAM KUNG TOTOO OR NOT...AT SANA NAMAN HINDI...
NA SABI-SABI OR BALI-BALITA DITO SA AMIN NA MAGTOTOTAL LOCKDOWN NA ANG BUONG LUZON AT MILITAR NA ANG MAGBABANTAY KADA CHECK POINT...😲😲😲

SO GUYS KEEP SAFE AT WAG PASAWAY UTANG NA LOOB..😇😇😇
KASI HINDI BIRO ANG SAKIT NA COVID-19...🤒🤒😷😷😖😖🏥🏥🚑🚑

PANSININ NIYO NA LANG ANG DAMI NA NAMATAY SA ITALY AT SPAIN...
AT SA USA (AMERICA) NA ALMOST, IF IM NOT MISTAKEN, MALAPIT NANG MAGHALF MILYON ANG INFFECTED...😫😫😫😱😱

SANA NAMAN SA ATIN AT WE PRAY NA MATAPOS NA ANG KALBARYO NA ITO...

SO SINCE MAY SAPAT NA PANAHON AKO NGAYON DAHIL MAKABAHAY MUNA TAYONG LAHAT, AY ITO NA ANG PINAKHIHINTAY NA UPDATE SINCE 2 YEARS NA AKO OR HIGIT PANG HINDI NA NAGA-UPDATE..
SORRY PO TALAGA MGA BOSSING DAHIL BUSY SCHED AKO SA MGA NAGDAANG TAON...😳😳😳

TAPOS PO SAME PA RIN PO NANG TIME LINE ANG STORY HINDI SA TIME LINE NATIN NGAYON...
🤗🤗🤗

AND BY THE WAY MGA BOSSING..
RESPECT...😉😉😉
ISANG NAPAKALAKING RESPETO NAMAN SA MGA FRONTLINER NATIN NGAYON..😍😍😍😇😇😇...

SO DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, BE FAN, AND ALWAYS KEEP SAFE MGA BOSSING...

LOVE YOU ALL

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

------------------------------

DAME's POV

Nagising ako sa kama namin ng asawa ko at nadatnang wala na sya sa tabi ko.
Hhmmm...
Lagi na lang akong nagigising tuwing wala sya sa tabi ko.
Baka kay baby.
Alam niyang hindi namin kasama daddy niya.
Tumayo na ako at pumunta sa banyo upang gawin ang orasyon ko tuwing umaga.
Medyo mabagal lang ako kasi malaki na ang tiyan ko.
Sabi ni KAZENO ay malapit na daw akong manganak.
Hindi naman ako kinakabahan dahil alam kong nasatabi ko ang asawa ko sa mga oras na iyon.

Matapos ang orasyon ko ay nagpunta ako sa kusina kung saan nakita ko sina REN at RED na busy sa pagluluto..
Hindi muna ako kakain sumilip lang ako since hinahanap ko ang asawa ko.

Nasaan na naman kaya ang hinayupak na yun?
Ayaw kong istorbohin ung kambal kaya lumabas na ako kaagad.
Tapos feeling ko nasa library yun, kaya kahit mabigat ang tiyan ko ay naglakad ako papuntang library.
Habang naglalakad ako ay biglang pumasok sa isipan ko ang cute na batang lalaki na inaalagaan ni ACHILLESS.
Si baby XAIVER. 😍😍😍

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon