HI MGA BOSSING................
MUSTA SA INYO?..............
AKO?, EWAN..............
LUTANG ANG UTAK........ LOL............. :3
WALA MAGAWA, PAGOD.............
NEXT CHAPTER NA......................
SORRY SA WRONG TYPOS..................@ SPELLING..................
----------------------------------------------------------------------------------------------------
DAME POV
nagising ako dahil sa ingay ng kapitbahay at naramdaman ko na ang bigat ng katawan ko......parang may nakadag-an sa akin...........tapos............tapos ang sakit ng NENE ko.................grabe!!!!..............iba kapag naka-abot ka pala ng ROUND 2..............( >///< ).......hala masyadong talagang HYPER si KAZENO.........lalo na ang JUN JUN niya............ang tigas............ang hirap bumangon...........tinignan ko ang cellphone kung anong oras na............( yung oras kasi ng cellphone ko ay oras sa P.U.P. )..........9:00 na pala..........buti na lang WEDNESDAY ngayun kasi 1:00 pa ang pasok ko.............tinignan ko ang paligid..........wala si KAZENO.............walang bakas ni KAZENO............hoy!!!! gaga bakit si KAZENO ang unang hinahanap mo?!...........nagtapis na lang ako at pumunta sa baba para maligo.............amoy ko pa rin si KAZENO sa katawan ko.........improving ang bango ha!!........( >////< )............CHAROT!!!.......ang LANDI mo na naman DAME ha!!.........DAME behave!!...........DAME calm down!!!..........TOMBOY ka........hindi kayo TALO!!........g@g@!!............nagalaw ka na nga nya hindi pa rin kayo TALO!!........ang BOBO mo!!..........at hindi lang ISA kung hindi DALAWANG pagkakataon pa!!!............(>_<).................hay!!!..............ano pa nga ba, bumigay ka na nga eh!!...........wala na ang pagiging VIRGIN mo..........CHAROT yun ang iniisip!!............dumiretcho na lang ako sa banyo para maligo...........after 30 mins. natapos na ako sa banyo kaya aakyat na ako para magbihis...........suot muna ng pambahay...............wala pa naman ang pasok.............mamaya pa!!.........( =_= ).......ang BORING!!!...........wala kasi si KAZENO............Oo.......inaamin ko.............kahit konti lang ang pamalagi ni KAZENO dito sa bahay ko naging masaya ako..............at nung umalis sya parang na mi-miss ko sya..........grabe!!!............ano ba naman ito...............hoy!!! TIBO may gusto na ikaw sa kanya!!!..........Oo........aminado na ako!!!...........isisigaw ko na ang kabuoan.......KAZENO EUSTASS LEI COLFAXES MAHAL NA MAHAL KITA!!!............hayy!!......LETCHE!!!..............sinigaw ko na.............
PPPEEEEEPPPP!!!!!!!
AAAYYYY!!!!!..............KIKI MO!!!...........nakakagulat naman!!............kita mong nag-da-day dreaming pa ako tungkol kay KAZENO............panira naman itong HUDAS na ito................kaya sinilip ko na kung sino ang bumusina..................SH*T!!!..........si KAZENO!!!!........may dala-dalang groceries............aba aba!!!...........may pinamili???..............hindi, wala kaya nga may groceries eh!!.........ang G@G@ mo na naman DAME!!...............at pinagbuksan ko na sya ng pintuan.............pilit kong kuhain yung pinamili nya pero ayaw niyang ibigay sa akin...................WOW!!!...GENTLEMAN.............ayaw ipabuhat sa akin ang HUDLOM na ito............wala akong magagawa, ginusto nya iyan eh!!!..............pumunta sya sa kusina para ilapag ang pinamili nya............ako sinara ko muna ang gate pati ang pintuan at pumunta na rin sa kusina................WOW!!..........ang daming pinamili................aakamang ililigpit ko na ang pinamili nya nung hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako putungo sa kanya...........at hinalikan ako sa labi............
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??