MUSTA MGA BOSSING?...
MISS ME?...
SANA NGA....ALAMA KONG GALIT KAYO SAKIN KASI ANG TAGAL KONG MAG-UPDATE....
PERO SANA MAINTINDIHAN NYO NA MARAMI DIN AKONG GINIGAWA AS A STUDENT...
3RD YEAR NA AKO SA DARATING NA PASUKAN...
AT MAS MATATATGALAN PA ANG PAG-UPDATE KO...
SANA WALANG MAG-ALBOROTO SA INYO....
BUMABAWI NAMAN AKO, YUN NGA LANG MATAGAL....
SINGIT SA SCHED. KO KASI LANG TALAGA ITO....
PERO IN ALL SALAMAT....
LOVE YOU ALL...
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AT BE FAN...
<3 <3 <3 <3 <3 <3
ACHILLESS POV
Nandito ako ngayon sa lugar kung saan ang pinakamakapangyarihang ORACLE ay nakatira.....dito ko sya tinatago at inaalagaan....naglalakad ako ngayon papunta sa pintuan ng bahay ng kanyang tinitirhan....ako ang naghanap ng lugar na ito para sa kanya....ako rin ang nagpatayo ng bahay na toh para sa kanya....at sa iba pang pangangailangan nya para pang-araw-araw nya dito....liblib ang lugar na ito kaya walang magtatangkang pumunta dito....hindi rin ito abot ng sibilisasyon kaya walang makakapunta dito....ang lugar na ito ay isa sa mga pagmamayari ko kaya ligtas ang lugar na ito para sa kanya......nang makatungtong na ako sa harap ng pintuan at bubuksan ang silinyador ng pintuan ay bigla itong bumukas at nakasilip sa likod ng pintuan ang tinitawag nilang makapangyarihang ORACLE....
" kuya ACHI!!!.... " ( puno ng excitement na sigaw nya sa akin ng mapagtantong ako ito.....napangiti ako.....napaka-cute na bata ang tinatawag nilang nakakatakot na ORACLE....isang walang kamuang-muang na limang taong gulang na bata ang nais nilang gamitin para sa kanilang pangsariling kagustuhan na manalo para sa labanan ng mga tao at bampira....naramdaman ko na lang na yunmakap sa mga binti ko ang bata.... )
" kumusta ka na?....kumakain ka ba ng mga masusustansyang pagkain?.....at hindi mo ba pinasasakitan ang ulo ni kuya ROWAN mo?..... " ( bumuba ako para magkapantay kami ng bata.....nakangiti sya na para bang nagsasabing "opo naging mabait po ako dito habang wala po kayo kuya"......kinarga ko sya at yinakap naman nya ako.....humalik pa sya sa pisngi ko.....nakakatuwa..... )
" opo kuya....sinunod kop o ang lahat ng habilin nyo po....kasi alam ko po na may pasalubong po kayo sakin kapag naging good boy ako.... " ( nakangiti nyang sabi sakin....tama kayo ng pagkakabasa....isa syang batang lalaki....napakabibo, masiyahin, at palangiting batang lalaki..... )
" talaga!!....dahil good boy ka.....may pasalubong nga ako sayo....halika at doon natin buksan sa sala.... " ( isinara ko na ang pintuan at naglakad hanabang karga ko ang bata sa kanang bisig ko.....may bitbit naman ako sa kaliwang kamay ko....mga pasalubong na ipinangako ko sa kanya kapag naging good boy sya....yan ang pustahan namin....hindi ko na kailangan ng magpapatunay na good boy sya kasi nakikita ko naman kahit nasa malayo ako....may mga hidden camera kasi akong inilagy sa lahat ng sulok ng bahay para masiguro kong ligtas sya....tuwang-tuwa ang bata dahil sa naturan ko.....nang makaupo na ako at nasa kandungan ko sya ay iniabot ko na ang pasalubong ko sa kanya..... )
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??