CHAPTER TWENTY NINE: FOREVER BE YOURS

1.7K 44 7
                                    

HI MGA BOSSING!!!...

SORRY KUNG NGAYON LANG ULIT AKO NAKAPAG-UPDATE...

DAHIL SA FEASIBILITIES STUDY NAMIN SA SCHOOL...

SANA HINDI PA RIN KAYO MAGSAWA SA PAGSUPORTA SA STORY KONG ITO...

MARAMING SALAMAT PO TALAGA...

SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPTER NA ITO...

NAGBASA MUNA AKO NANG MARAMING STORY AT NANOOD NA AKO NANG MGA ANIME KAYA INSPIRED ULIT AKONG MAGSULAT...

DEDICATE ITO CHAPTER NA ITO SA INYONG LAHAT...

LOVE YOU FOLKS...

<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

--------------------------------------------------------------------------------



DAME's POV



(WARNING: GUYS ALAM NA THIS HA!!...HAHAHA!!...MATAGAL NA RING HINDI SILA NAKAPAG-LOVING LOVING EH...SKIP NIYO KUNG HINDI NIYO KAYANG MAGBASA NITO...AYOKO NANG MAKAKABASA NANG MGA COMMENT NA BASTOS ANG AKING STORY...SANA HINDI NIYO NA LANG BINASA SA UMPISA KUNG HINDI NIYO NAMAN MASIKMURANG MAGBASA NITO...HINDI KO NAMAN KAYO PINIPILIT NA MAGBASA...CHOICE NIYO PA RIN YUN...PERO SANA NAMAN RESPETO SA AKIN AT SA IBANG AUTHOR NA NAGSUSULAT NANG EROTIC NA STORY...NA MAY HALONG IBANG GENRE...KATULAD KO...YUN LANG SALAMAT...)



Nagising ako nang may humahaplos sa aking tyan...pataas sa ilalim ng dibdib ko...napangiti ako...alam ko na kung ano ang gusto nang mokong na ito...hinayaan ko lang siya...paakyat ang kanyang mga haplos...napaungol ako nang maramdaman ko ang mga palad niya sa dibdib ko...lalo akong napaungol nang pisilin niya ito nang bahagya...naku naman...ang agang almusal nito...hiihihi!!...pinaharap niya ako sa kanya...dumilat ako at tumambad ang mga mapupungay na mga mata niya sa akin...ngumiti ako sa kanya at ganun din ang ginawa niya...mga ngiting may halong pagmamahal...wala akong bra kaya ramdam ko ang paghaplos niya sa aking dibdib...unti unting bumababa ang kanyang mukha...at nang maramdaman ko na ang kanyang labi ay walang anu-ano'y mapangahas ko siyang hinalikan na alam kong ikinagusto niya...napaungol ako nang naglililikot ang kanyang mga kamay...tanging panty lang at isang night gown ang suot ko...hindi ko na namalayan na nakahubad na pala kami...he touched every part of my body that sysmbolized that Im his...walang parte ng katawan ko na hindi niya nahahawakan at nahahalikan...puro ungol ko lang ang maririnig sa apat na sulok ng aming kuwarto...wala na naman akong magagawa kasi may pasyo na nang OB ko...syempre itong mokong na ito ay mukhang masaya...kaya wala na akong takas...mahal ko naman eh...hindi naghihiwalay ang aming mga labi...na miss ko ang mga labi niya sa akin...ang init nang katawan niya...ang mga halpos niya...tila nauubusan na hangin na kami'y maghiwalay sa aming mainit at mapusok na paghalik sa isa't isa...he kissed my neck and I give him a way to kiss me fully at my neck...he nibbled and suck my sensitive skin...I can't help but to moan...panigurado na may love bite ako doon...bumaba ang kanyang mga halik sa aking dibdib...he sucked my right nipple and play the other side...idiniin ko pa siya doon...pagkatapos magsawa sa kanan ay sa kaliwa ko naman niya itinuon ang kanyang atensyon...wala akong nagawa kundi ang umungol...palakas nang palakas...hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap nang sensasyong ibinibigay niya sa akin...hanggang magsawa siya sa kakalaro sa aking dibdib ay bumaba na muli ang kanyang mga halik hanggang sa puson ko...hinahalikan niya iyon na may halong pag-mamahal...napangiti ako...masyado niyang mahal ang aming anak...nawala pang kamalay-malay sa lahat nang nang yayari dito sa mundo...matapos niyang bigayan nang atensyon ang aking puson ay bumaba na ang kanyang mga halik patungo sa aking kaangkinan...



THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon