ISANG UMAGA NANG NAGISING ANG DALAGA SA ISANG INGAY NA HINDI NIYA INAASAHAN...
HOOOOOOOOIIIIIIIIINNNNNNNKKKKK!!!!!!!!!
DAME PERTELOT: ano ba naman ang aga-aga ang ingay-ingay!
NAPATINGIN ANG DALAGA SA KANYANG ORASAN....
DAME PERTELOT: SH*T!, mahuhuli na ako!, flag ceremony naman ngayun! ( >-< )
DALI-DALING NALIGO ANG DALAGA, PAGKATAPOS NYANG MALIGO NAGBIHIS KAAGAD ITO, TAPOS DALI-DALI RING BUMABA PARA GUMAWA NG KANYANG ALMUSAL.
DAME PERTELOT: bakit ba kasi hindi nag-alarm ang alarm sa CP ko?, kainis naman oh, dahil sa hindi ito nag-alarm ma-le-late na ako sa flag ceremony namin, ayokong mag-ko-community service, lunes na lunes pa naman! ( >-< )
NANG MATAPOS NA ANG DALAGA SA KANYANG ALMUSAL, DALI-DALI NA NIYANG INI-LOCK ANG KANYANG PINTO PATI ANG BAKOD..... DALI-DALI NA SYANG TUMAKBO PAPUNTA SA KANYANG PA-ARALAN......
HABANG TUMATAKBO, MAY NAKASALUBONG SYANG ISANG MAGARANG SASAKYAN NA WALA PA SA PILIPINAS NANG GANOONG KLASENG SASAKYAN, NAMANGHA SYA SA SASAKYAN KAYA SA KAKASUNOD NIYA NG TINGIN SA SASAKYAN AY HINDI NA NYA NAMALAYAN NA MABABANGGA NA SYA SA POSTE...
BAAAGGGGGG!!!!
DAME PERTELOT: ARAAAAAAAY!! ( >O< ) ano ba naman iyan lunes na lunes mahuhuli pa ako tapos nakarma naman ngayon!, NAKAKA-ABNORMAL NAMAN OHH!!! ( >o< )
HINDI NA LANG MASYADONG PINANSIN NG DALAGA ANG NANGYARI ANG MAHALAGA SA KANYA AY MAKAPASOK SYA SA KANYANG EKWELAHAN BAGO MAG-FLAG CEREMONY....
NANG MAKARATING AY...............
DAME PERTELOT: hay salsamat!, hindi ako nahuli sa flag ceremony namin, ayoko ngang mag-community service lunes na lunes.. (~_~)
SA PILAHAN BAGO MAG-FLAG CEREMONY........
ACHILESS ZEUS COULMAN: Good Morning pandak!!!! ( :P)
DAME PERTELTO: anong ikina Good ng Morning ha kapre? ( =_= )
ACHILESS ZEUS COULMAN: oh, bakit parang ang sungit sungit mo naman, siguro mayroon ka ngayun ano? ( ~_+ )
DAME PERTELOT: TANGA wala, masama lang ang gising ko! ( = _ = )
ACHILESS ZEUS COULMAN: eh bakit masama naman ang gising mo?
DAME PERTELOT: paano, hindi nag-alarm ang CP ko tapos habang tumatakbo ako papunta ako dito nabunggo pa ako sa poste, LECHENG poste naman ohh!! ( >_< )
ACHILESS ZEUS COULMAN: HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!! ( :P), eh bakit ka kasi nabunggo sa poste?, ano na namang KATANGAHAN ang ginawa mo para mabunggo sa poste ha ?!
DAME PERTELOT: ARAY HA! kung maka-TANGA wagas ha!!
ACHILESS ZEUS COULMAN: eh SIRA ka pa pala eh!, una kang nag-tanga sa akin tapos pag-sasabihan mo ako na kung maka-tanga ako wagas!
DAME PERTELOT: bahala ka nga dyan, pumunta ka na sa pila mo kasi nasa girls line ka. Mapag-kakamalan ka na nyang BAKLA!
ACHILESS ZEUS COULMAN: oo na po ito na po, pupunta na po sa pila ko po, cgeh po.... ( -__- )
NAG-SIMULA NA ANG FLAG CEREMONY MGA BENTE MINUTO ANG ITINAGAL NITO AT NANG MATAPOS NA ITO AY PUMUNTA NA ANG MGA ISTUDYANTE SA KANI-KANI LANG CLASSROOM...
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??