MUSTA MGA BOSSING!!...
SORRRY KUNG NGAYON LANG ULIT KASI MALAPIT NA AKONG MAG-3rd YEAR SA PASUKAN...
SORRY KUNG SOBRANG TAGAL KONG MAG-UD...
AT SALAMAT SA PANGUUNAWA NYO...
SORRY TALAGA...
SANA MAGUSTOHAN NYO ITONG NEXT UPDATE KO...
ALWAYS DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN...
LOVE YOU ALL..
DAME's POV
Nandito ako ngayon sa bahay ko....kakatapos lang kasing magbakasyon sa mansion nina KAZENO...hahahaha!!.....ang kulit talaga ng mag-amang yong...tawa ako ng tawa....walang playa yung dalawang yung na magaway....ang sakit na nga ng tyan ko tuloy pa rin sa kakulitan yung dalawa....hahahaha!!....nagluluto ng makakain ko ngayon kasi pagabi na....hapunan ko baga....pano kasi puno ng groceries yung ref ko....ngingiti ako habang nagluluto dito sa kusina ng magisa....hindi kasi ako maka-get over sa dalawang mag-ama....hahahaha!!.....
FLASHBACK
" BABBY GIRL tara laro tayo....hhmmm...ano kaya?....hhmmm....ah!...alam ko na....unggoy unggoyan tayo!!... " ( sabi ng tatay ni KAZENO na may matching talon talon pa na parang batang nagyayayang mag-Jollibee... )
" ang tanda mo na para sa larong yan DAD... " ( sabi naman nitong katabi ko sa tonong nabobored...if I know....gustong maka-score toh...hahahaha!!...asa sya...pagod kaya ako...baka sa sususnod malosyang na ako... )
" hindi naman ikaw yung niyayaya ko ah!!...si BABBY GIRL ang niyayaya ko....epal ka masyado....dun ka na nga sa kwarto mo.....hhhppmm!!.... " ( sabi nya na may kasamang irap...aba!!...tinalo pa akong mang-irap....hirap nga akong mang-irap tapos sya ang taray talaga ng irap nya....hahahaha!!!....bumusangot ba naman ang mukha nung isa...hahahaha!!...ang CUTE!!!..... )
" MAHAL KO wag kang papayag kay DAD...matolug na tayo please!!....please!!...ganda please.... " ( sabi nung katabi ko na may matching pout pa at papungay ng mga mata nya....hahahaha!!!....ang CUTE talaga!!... )
" ewwww!!....ang panget mo talga anak....hindi ko alam kung saan ka nagmana.....mala-DYOSA naman kasi ang MOMMY mo tapos JAW DROP GORGEUOS naman ako....tapos ang kinalabasan TYANAK!!.....haruuuyyyy!!....hindi kita anak!!....wala akong anak na PANGET!!... " ( tumawa ako ng malakas....hahahaha!!....lalong kumunot ang mukha nung katabi ko!!....hahahaha!!...kahit ang harsh nung mga pinagsasabi ni TITO kay KAZENO nakakatawa pa rin.....hahahaha!!!..... )
" sabi nga nila....kung ano ang PUNO syang BUNGA!!....kaya kung PANGET ako mas PANGET ka!!...ang tanda mo na nakikibagets ka pa!!....hindi ko alam kung anong klaseng gayuma ang pinainom mo kay MOM at nagpasakal ay este nagpakasal yun sayo....eh hindi ka naman ka-GWAPUHAN....amoy lupa ka nga eh tapos JAW DROP GORGEUOS ka pa!!....wow ha!!!....wow lang!!!.... " ( sabi nung katabi ko sabay yakap sakin....hahahaha!!....ang sama ng tingin nung tatay nya sa kanya!!....hahaha!!....parang batang iiyak kasi inagawan nung candy....hahahaha!!.... )
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??