CHAPTER FORTY FOUR: INSANE FIRE POWER

147 6 0
                                    


Dedicated to: jennynachon
--------------

MUSTA MGA BOSSING??

NGAYON LANG NAKAPAG-UPDATE!!!..

HAYSSS!!

😢😢😢

I NEED YOUR COMFORT MGA BOSSING!!

KAKAIYAK...
KONTI LANG ANG SASAHURIN DAHIL 4 DAYS LANG ANG IPAPASOK KO SA ISANG LINGGO..

SANA MAGUSTUHAN NIYO PO ANG UPDATE NA ITO...

SO, DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN..

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
----------------

AUTHOR's POV

Hindi na papigil pa si GIRO sa pagbulusok pababa kasama ang nagaalab niyang espada, panay buga din ng apoy nang kanyang alagang dragon na hindi rin papigil tulad nang amo.

Nakamasid lang ang lahat sa magandang laban na ibibigay ni GIRO, pagkalapit nang binata sa mga bagong dating na halimaw ay iwinasiwas niya ang hawak na espada kasabay noon ang isang malaking guhit nang apoy at halos kalahati sa mga ito ay malubhang napinsala ang iba naman ang namatay sa lakas nang atakeng pinakawalan nang binata.

Nagkakalasug-lasog ang ibang parte nang katawan ng bagong dating na halimaw pero ang nakakagulat doon ay tila hindi ito nakakaramdam ng sakit.

"Alam ko na ang tawag sa kanila!!!" Sabi ni KYO na nakapagpalingon nang karamihan sa kanila.

"Ano??" Sabay sabay na tanong nina MORTERN, DRACO, JOHN BROWN, ELMUNDO, PHILIP, LORENZO, ROBBIN, at DATRIO na may kunot sa kanilang noo.

"CURSED CHILDREN" Sabi ni KAZENO na nakapagpalingon naman sa banda niya ang lahat maliban sa kambal at kay KYO.

"Tama po kayo My LORD." Sabi ni KYO na may dilim na sa napakaamong mukha nito.


"CURSED CHILDREN ang tawag sa kanilang mga UNWANTED na binigyang sumpa at pinageksperementuhan ang katawan upang maging isang nakakatakot na halimaw." Lintanya ni RED habang nakatingin sa nagaganap sa harapan.

"They give cursed those things and experement them so that they can be a ferocious beast." Napapailing na sabi ni KYO at napabuntong hininga na lang.

"Wow...What a stupid idea." Sabi nang binatang si PHILIP.

"Yes, malakas sila ng higit sa UNWANTED pero may kahinaan din sila, look over there." Banggit ni DRACO habang nakatingin sa harapan at sa nagaganap.

"Huh?!!" Nasabi na lang ni MORTERN dahil hindi niya makuha ang sinasabi ni DRACO kaya napalingon siya sa harapan at doon nanglaki ang kanyang mga mata sa nasaksihan.

Nakita nila kung paano mabilis maghiwalay ang mga parte ng katawan nang mga CURSED CHILDREN at kahit na putol ang ibang parte sa katawan nila ay pinipilit nilang sumugod kay GIRO pero hindi na iyon hinayahaan ng dragon nitong nasa himpapawid at ngayon ay bumubuga na ito ng apoy na animo'y magma sa tindi ng init na inilalabas nito at agad na natutusta ang mga bagong saltang kalaban.

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon