❤❤Dedicated to: mycutiebhabe❤❤
(Thank you sa sunod sunod mong pag vote sa mga chapter ng story ko, nakakatuwa dahil pagkabukas na pagkabukas ko ng wattpad ay nagsipagtunugan yung notification ko tapos puro name mo ang nakita ko. 😍😍😍 maraming salamat, sorry dahil late kitang nadedicate dahil nawala sa isip ko sa mga panahong nakagawa na ako nang nakaraang chapters 😢😢 pero sana tuloy pa rin ang support mo sa story na ito!!! 😚😚😚)MUSTA MGA BOSSING??...
SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPTER NA ITO...
SO DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND BE FAN.
❤❤❤❤❤
-----------------AUTHOR's POV
Lumbas sa kanang braso nang binatang si GIRO ang isang pulang dragon, umatras ang mga tagapagsilbi ni KAZENO upang hindi sila masama sa mga natutupok na UNWANTED na bagong dating dahil sa tindi nang apoy na kumakalat sa buong kalupaan ni KAZENO.
Namangha naman ang iba sa mga nanonood dahil sa panlabas na anyo nang dragon, kulay nang kaliskis nito ay pula na parang dugo at parang matibay na baluti sa katawan nito, ang likod nito ay tila palikpik nang isda pero matibay at tumatayo ito sa likod nang dragon kapag ito'y nagagalit, isipin niyo na lang na para syang isang uri nang cobra na kayang ibuka ang leeg nito upang maging malapad at panakot sa mga kalaban, ang mata nito ay makinang na dilaw na parang ginto, napakatikas at maskulado kung tumindig sa apat nitong paa at nakakasindak ang halitsa nang mukha nito, na animo'y lalapain ka nito sa oras na makita ka niya, ang medyo may kahabaang leeg ng dragon, ang buntot nito ay may patusok na estilo na kapag hinapas nito ang buntot at ikaw'y natiyempuhan malamang sa malamang, ikaw'y natuhog na nang buhay at walang kamalay malay, at ang pangil na kay tulis nakayang durugin ang pinaka matigas na bakal sa lahat, at ang panghuli ay ang mga kuko nito sa apat na paa na kayang pumutol na matibay na bakal sa lahat.
Napangisi lang si KAZENO sa mga nangyayari, kay ganda pagmasdan nang dragon ng binata, animo'y walang aatrasang digmaan.
Hindi na nakakilos ang karamihan sa kani-kanilang puwesto dahil sa nakakapigil hiningang kaganapan."Is that his summoned dragon from thier CLAN??" Tanong ni DRACO VIENMARK na yelo ang elemento, habang nakaturo ang hintuturo sa dragon ni GIRO.
"Yes, the dragon is magnificent yet ferocious." Komento naman ni LORENZO.
"Astig." Yan na lang ang naibulalas ni MORTERN dahil namamangha pa rin sya sa mahiwagang dragon na naggaling sa kanang braso ni GIRO.
"What a majestic dragon that bastard have." Komento naman ni PHILIP na pigil pa rin ang hininga at hindi maalis ang tingin sa dragon.
Puros papuri ang naririnig sa mga represendantes nang iba't ibang CLAN ng mga bampira maliban sa hari at sa kambal. Ngayon nakikita nila kung gaano kalakas ang dragon na kinamamanghaaan nila.
"EIN lipad tayo at doon natin sila susunugin." Hikayat ni GIRO kay EIN at tumalon ang binata sa likod nang dragon.
Ibinuka ng dragon ang kanyang malapad at matibay na pakpak at nagsimulang ipagaspas iyon, malakas na hangin at mga alikabok ang kumakalat sa kapaligiran, karamihan sa mga nanunuod ay kung hindi nakapikit ay sinalag nila ang kamay sa kanilang mukha upang hindi makapasok sa mga mata nila ang alikabok dulot ng pagkapagaspas ng pakpak nang dragon, pero hindi ang may-ari nang mansion at ang kambal.
"F*ck this tiny particles in my eyes!!!" Singhal ni ELMUNDO sa sarili habang nakatalikod na sya sa nangyayari dahil napupuwing na sya dahil sa pagpagaspas nang pakpak ng dragon.
"That f*cking tiny particles you are saying is what we called dust EL." Sabi naman ni DATRIO habang nakaangat ang kanang kamay sa mukha upang maharangan ang mga alikabok na patuloy paring lumilipad sa kapaligiran patungo sa kanila.
"Ppfftt~" Nagpipigil ng tawa ang binatang si KYO sa isang sulok na kanina pa tahimik at walang kibo sa puwesto nito.
"ROBBIN baka naman." Sabi ni MORTERN sa binatang taga WARDUBHA CLAN na nakatayo lang sa tabi at nakapikit.
"Baka naman na ano?" Takhang tanong naman nito sa nagtawag sa pansin niya.
"Diyan ako sa likod mo." Nakangising sabi ni MORTERN sa isa.
"For what?" Tanong naman nang huli.
"Para hindi ako mapuwing ng mga alikabok." Ngiting aso nang binata kay ROBBIN.
"F*ck you bastard." Kalmado pero may diing mura nang binata sa nakangiting aso na si MORTERN.
ROAR!
ROAR!!
ROAR!!!
Tatlong magkakasunod na ungol ang kanilang narinig at kahit nahihirapang tumingin sa nangyayari dahil sa mga alikabok ay iminulat nang iba ang kanilang mga mata upang ituon ang atensyon sa nagaganap na labanan.
Ang unang ungol ay galing sa mga bagong saltang halimaw na may mga sunay at iba't ibang parte nang hayop ang idinikit sa mga katawan nito at may namumulang mga mata, naglalaway din ang mga ito na animo'y gutom na hayop sa kagubatan.
Ang ikalawang ungol ay galing sa iba pang UNWANTED na patuloy sa paglalakad at ang iba pa ay natakbo patungo sa mga nakamasid lang na nasa mansion.
At ang panghuli ngunit malaks na ungol ay galing sa pulang dragon na sabik nang pumatay nang mga kalaban kung may pahintulot lang sya sa kanyang master na walang iba kung hindi ang binatang nakasakay sa likod niya na si GIRO HOTMAN.
Lumingon si GIRO sa kinatatayuan nang iba pang kasama na nakatayo at nagmamasid sa kanya at sa nagaganap, kasama ang kanilang hari at ang kambal na kanang kamay nito.
"My LORD, nais ko pong makipaglaban sa mga halimaw na ito na walang sasagabal sa akin." Pukaw sa atensyon ng binata sa kanilang hari.
"You may do as you wish, but don't burn my mansion." Bigay na pahintulot at utos ni KAZENO kay GIRO.
"Yes my LORD!!! EIN burn them into ashes!!!" Hayag ng binata sa kanyang alagang dragon at sa pagsunod sa utos nang kanilang hari.
"Awit!!! Gusto ko pa namang sumali din sa party." Naiiling na sabi ni MORTERN.
"That's GIRO for you." Sabi ni JOHN BROWN habang nakapamulsa ang dalawang kamay.
"Ganyan talaga, uhaw sa labanan ang isang yan, pagbigyan niyo na." Sabi ni ROBBIN sa kanyang mga kasamahan.
Bumulusok sa kung saan ang isang malaki at nangangalit na pulang apoy na patungo sa mga kalabang halimaw.
Napatingin ang lahat sa may salarin nang apoy na tumutupok sa kalahating pursyento nang mga kalabang halimaw."EIN one more time and burn them." Sabi ni GIRO sa kanyang dragon at naintindihan naman nito ang nais ng amo.
Nagbuga ng nakakapangilabot ba apoy ang dragon at pinasadahan ang mga kalaban, bawat madaanan ay natutupok ng apoy maliban sa bagong dating na halimaw.
"Ang kunat naman niyan!!!" Naibulalas ni MORTERN sa kanyang nasaksihan.
"Those discusting creatures." Sabi naman ni LORENZO.
"I think I knew what kind of that monster is. Where did I read a book about it.
Hhhmmmm~" Sabi naman ni KYO sa kanyang sarili pero hindi nakaligtas iyon sa pandinig nang lahat at sila ay natahimik sa pagrereklamo.-------
MGA BOSSING YAN MUNA FOR NOW...
MAY ANNOUNCEMENT PO AKO SO STAND BY LANG ANG IBA...
😃😃
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??