CHAPTER TWENTY FIVE: TOO MUCH HATE

2.2K 57 7
                                    


HI MGA BOSSING!!...

ANG GANDA ATA NANG PAMAGAT NGAYON...

HAHA!!...

SORRY PO KASI NGAYON LANG NAKAPAG-UPDATE SA HINABA-HABA NANG PANAHON...

SANA MAINTINDIHAN NIYO...

TAPOS FORTH YEAR NA AKO THIS PASUKAN...

KAYA MAHIRAP NA ANG SCHEDULE KO KASI MAY OJT NA AKO SA KUMPANYA...

KAYA MAS LALONG MATAGAL NA NAMAN AKO MAKAKAPAG-UPDATE...

SANA MAUNAWAAN NIYO...

ANYWAY, HIGHWAY, BY THE WAY...

HAHAHA!!...

PLEASE DON'T STOP SUPPORTING THIS F*CK'N STORY OF MINE...

LOVE YOU ALL FOLKS...

PLEASE ENJOY...

<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------


KAZENO's POV



Nakarating na ako sa kinamumuhian kong lugar sa buong mundo...lumabas na ako sa sasakyan ko at naglakad na patungong pintuan nang bahay nitong lintik na babaeng ito...

Oo bahay...masyadong maliit siya kung para sa mansion na meron ako...walang wala sa kalingkinan nang pamamamahay ko...naalala ko na naman yung mga nangyari sa amin...kasalanan ko ang lahat nang ito...nasaktan ko siya...dahil mahal ko siya...pero babawi ako...matapos lang ang lahat nang ito...bumukas ang pintuan at bumungad sa akin ang walang kwentang nilalang sa buong mundo...



" Akala ko hindi ka na darating...kasi alam mo na naman ang mangyayari kung hindi ka darating...hihihi!!... " nakakabinging tono niyang sabi...naririndi na ako sa mga pinagsasabi niya...kung wala lang akong kailangan sa kanya ay malamang pinatay ko na siya...


" Darating ako...sumusunod lang naman ako sa pinagusapan natin... " walang ganang sabi ko sa kanya...


" Bakit ang lamig mo namag magsalita sa akin?...hindi ko nagugustuhan ang mga tono mo sa akin... " nakangusong sabi niya...akala niya nagagandahan ako kapag ngumuso siya?...si DAME lang ang nakakapagbigay nang matinding epekto sa akin kapag ngumuso siya...dahlia ng cute niya tignan at nakakaturn on iyon sa akin...lalaki lang ako...at siya ang kahinaan ko...


" Papasukin mo ba ako o hindi?...kasi kung wala kang balak umalis diyan sa pintuan ay aalis na ako...sinasayang mo lang ang oras ko... " akmang aalis na ako ay pinigilan niya ako sa mga banta niyang nakakirita magging sa tono niyang nakakasuka...


" Hindi mo lang ba ako sasalubungin nang halik?!!...at kapag umalis ka ay alam mo na ang magngyayari sa kanya!!... " histerikal niyang sigaw at natigil ako sa paghakbang ko...papatayin ko na talaga siya...



Humarap ako sa kanya at mabilis na lumakad pauntang harapan niya...bakas pa rin sa mukha niya ang pagkairita sa mga sinabi ko at ginawa ko sa kanya...ayaw ko man ay hinapit ko siya sa bewang at ngumiti nang matamis pero peke...tila nagulat siya at akmang magsasalita pero pinatigil ko na siya dahil hinalikan ko na siya...labag man sa loob ko ay ginwa ko na...pagkaalis ko dito sa lugar na ito ay magmamadaling uuwi ako at pupunta sa banyo at magsisipilyo tapos magmamouth wash...kung kinakailangang magmumog ako nang Holly Water ay gagawin ko mawala lang ang lasa nang labi niya sa labi ko at mabasbasan naman mga makasalanang labi ko...lalo na kapag hinalikan ko na ulit si DAME...hinding hindi ako papayag na madumihan ang mga labi ko kapag hinaliakan ako siya...ayokong mabahindan nang karumihan ang mga labi niya dahil lang hinaliakn ko ang walang kwentang babaeng ito..."konyong" mapupusok ang paghalik na ginawa ko sa kanya...umungol siya na sa pagkakalam kong nasarapan siya pero ako nandidiri...bakla man pero nandidiri ako...ang dumi nang labi kaya niya!!...yuck!!...hinapit ko pa siya lalo upang mapadiin ang mga labi namin sa isa't isa kahit gusto ko nang masuka sa mga pinaggagawa ko...inaklang na niya ang mga braso niya sa batok ko na gusting gusto kong tanggalin at itulak siya sa sahig at tadyakan...

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon