MUSTA MGA BOSSING???...
SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPTER NA ITO...
REAL TALK, MUNTIK KO NANG MAKALIMUTANG MAG-UPDATE THIS WEEK...
BUTI NA LANG TUWING BUBUKSAN KO YUNG CELLPHONE KO MAY APPS NG WATTPAD KAYA NAAALALA KO NA MAY DAPAT PA PALA AKONG GAWIN BILANG AUTHOR PARA SA MGA READERS KONG WALANG SAWANG NAGBABASA NITONG STORY KO KAHIT ANG TAGALA KONG MAG-UPDATE....
SO DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN.
AY!!!...MAY IRERETO PO PALA AKO SA INYO..
PLEASE...
PLEASE SUPPORT MY NEW STORY...
ANO SHORT STORIES PALA...A HUNDRED SHOT IN ONE COMBINED PO NAME NIYA...
PURO SHORT STORIES PO SYA TAPOS PO 2 STORIES PA LANG NAILALAGAY KO PERO SANA MAGUSTUHAN NIYO...
MAY VOTING SESSION PO SYA KUNG SAAN PIPILI PO KAYO NG ISA SA MGA SHORT STORIES KO NA GUSTO NIYONG ITULOY KO INTO A LONG CHAPTERED STORY...
LOVE YOU ALL!!!
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
-----------------
AUTHOR's POV
Kung sa isang normal na tao, ang mga makikita nila ay hindi kapanipaniwala at nakakapangilabot, hindi rin masarap langhapin ang hangin sa paligid, magdudulot nang pagsusuka at pagkahilo sa kahit na sinumang tao ang makakasama nila ngayon.
Puro sunog na katawan at abo ang makikita sa paligid pero may mga buhay pa, kung buhay nga ba ang maituturing sa kanila, na patuloy sa pag-usad patungo sa mansion kung saan naroon ang mismong hari ng mga bampira."Your not going anywhere except in my flame!!!" Sabi nang isang binatang kulay nagaalab na apoy ang kanyang mga mata at buhok. "Burn into cinders!!!!" Sigaw niya sabay pakawala ng isang nakakatakot na apoy sa kanyang mga kamay at ibinato sa mga UNWANTED.
Isang nakakabinging hiyaw ang nagmumula sa mga natutupok na mga halimaw ang lalong nakapagbibigay ng kilabot sa mga makakakitang tao."Enjoy na enjoy sya sa ginagawa niya." Sabi nang isang binatang galing sa CLAN ng mga ACKINSON habang nakangiti at pinagmamasdan ang ngiti sa mga labi ng binatang taga HOTMAN.
"Alam niyo namang diyan lang yan masaya kaya pag-bigyan niyo na." Sabi naman nang lalaking taga SHILPUB.
"Its hot *sigh*." Sabi naman nang taga VIENMAR habang lumalayo sa puwesto niya dahil ramdam niya sa puwestong yun ang init na nagmumula sa binatang taga HOTMAN, natural lang na mainitan sya dahil siya ay nagmula sa CLAN ng mga yelo.
"Yes, hot indeed." Sangayon naman nang taga DRAGNER at tumango lang bilang sagot ang mga taga TWAIN, WARDUBHA, ASIMON, HARISSON, at MALDIBON.
"Let him be, why don't the rest of you enjoy it too." Sabin ni KAZENO sa mga binatang katabi niya na may ngiti sa kanyang mga labi.
"I'll pass MY LORD, I don't want to interrupt his party." Sabi nang taga TWAIN habang umiiling pa.
"Same here MY LORD." Sabi naman nang taga HARISSON.
"Well then, lets watch this beautiful view gentlemen." Sabi ni KAZENO habang diretso pa rin ang tingin sa naggaganap sa labas ng mansion niya, habang ang kambal ay nakatayo lang sa kanyang tabi at walang imik. Nakakapanibago sa pag-uugali ng kambal lalo na kay RED na madaldal at makulit na ang natural na pag-uugali, seryoso ang mukha nang kambal habang alerto sa paligid, kahit na nandito ang karamihan sa mga represendates nang mga CLAN sa iba't ibang panig nang mundo o pinas ay hindi dapat sila pakampante dahil hindi nila alam ang susunod na hakbang nang lalaban.
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??