MUSTA MGA BOSSING?
THOSE PICTURES NA NAKIKITA NIYO KAHIT SA PREVIOUS CHAPTERS AY HINDI SA AKIN...
AT ISIPIN NIYO NA LANG NA NASA MALL ANG LUGAR AND AT THE SAME TIME NA MGA SIBILYAN SILA SA MALL..
THOSE PICTURES ARE KINUHA KO LANG SA MGA WEBTOON NA BINABASA KO DATI PARA LANG MAKAKUHA NG MAGAGANDANG REFERENCES AT MAY MAIMAGINE KAYO HABANG NAGBABASA OR KAHIT MAY PIC MAN LANG KAYO NA MAKITA...ALAM KONG MAY NAKAMISS SA AKIN...
KAYA ITO NA ULIT ANG ISANG PANG UPDATE..KEEP SAFE EVERYONE..
WAG PASAWAY...❤❤❤❤❤❤❤
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN...
-------------------
AUTHOR's POV
Hindi magkandamayaw ang mga tao sa mall dahil sa biglaang pagputok ng kung ano at yung mga parang zombies na humahabol sa kanila.
Yung iba hindi na makaalis sa kinatatayuan dahil sa takot at yun ang mga pagkakataong maatake sila ng mga UNWANTED, they are the beast na walang habas na pumapatay para lang makakain sila, sucking the blood out of you and after that breaking your head to eat your brain.
Yes, para po silang zombies cause they eat your brains and yes they're still vampires cause they suck till you drop the blood out of your body.
They don't have any mercy in their hearts at wala din silang konsensya na pumatay.
All they want is to suck and eat and kill, wala sila sa kanilang pagiisip once na maging isa ka sa kanilang uri, all could they want is to satisfy their hunger.Sakabilang banda naman ay patuloy pa rin sa pagtakbo ang tatlo habang buhat buhat nila ang isang buntis at isang bata, malapit na silang makalabas nang may biglang sumulpot na apat na UNWANTED at pinalibutan sila, huminto sa pagtakbo ang tatlo, kinabahan naman si DAME lalo na sa kalagayan niya.
" Lord wala naman sanang may mangyari sa aming masama, at sana may magligtas sa amin. " tahimik na dasal ng dalaga habang nakapikit at mariing nakakapit sa damit ni RED, na wala sa isipan niya na hindi ordinaryong mga tao ang kambal.
Akmang susugod na ang mga halimaw pero naunahan sila ni REN na may hawak na baril na may silencer, may holly bullet ito na papatay sa mga kalaban.
Mabilisang paghugot sa baril na nakatago sa loob ng damit nito kung saan nandoon ang hoilster (A/N: tama po ba spelling ko sa lalagyan ng baril? Please comment kung tama or mali, medyo mahina kasi ang signal dito sa amin kaya ang hirap mag google for correct spelling.
Wala naman akong dictionary.), pagkatapos ay mabilisang pagbaril sa mga ulo ng apat na UNWANTED, bulagta sa sahig ang mga ito, hindi ito nakita ni DAME since takot sya tumingin sa mga nangyayari.
Nagulat naman si ACHILLESS sa kanyang nakita, magtatanong pa sana sya pero isinantabi muna niya iyon nang biglang tumakbo ulit ang kambal.
Mamaya na lang niya tatanungin ang kambal tungkol doon sa bilis nitong galaw na tila hangin lalo na at walang ingay itong gumalaw at sa hawak nitong baril na may holly bullet.
Tanging ang SECRET ORGANIZATION ang may mga sandatang katulad noon, paano at saan ng isa sa kambal nakuha ang ganoong baril pati ang bala nito.
Wika niya sa kanyang sarili.Agad na rin syang tumakbo kasunod sa kambal, nakalabas na rin sila sa loob ng mall at mas doon nila nakita ang hindi magandang tanawin, walang pagaalinlangang tumakbo ang kambal patungo sa parking lot at kasunod si ACHILLESS at ang bata.
Kada may hahabol na mga halimaw ay syang back-up naman ni REN, hindi siya makapaniwala kung gaano kagaling ang binata sa larangan ng pagasinta.
Hindi niya aakalaing escort lang ng dalaga ang kambal, pero hindi din naman magiging escort kung tagabitbit lang ng shopping bags ang dalawa at driver ng dalaga, hindi rin sya makapaniwala kung gaano kapambihira ang stamina at lakas ng katawan ng isa sa kambal na bumubuhat sa buntis na si DAME, ni hindi man lang nagpalit sa pagbuhat ang kambal.
Nahihiwagaan siya sa pinapakitang galing ng kambal, pero isasantabi muna niya iyon dahil may bata siyang buhat buhat din.
Hindi basta bastang bata.
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirePaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??