CHAPTER FIFTEEN: THURSDAY VACATION ( PART 2 )

14.2K 203 3
                                    

MUSTA MGA BOSSING?!!.............

AKO?...........

ITO.......LUTANG SA KAWALAN!!...............

HAHAHA!!...........

ADIK LANG!!.............

WALA LANG AKONG MAGAWA KAYA GINAWA KO NA ANG CHAPTER ( PART 2 ) NG TEN.........

SANA MAGUSTOHAN NYO............

KAHIT MATAGAL AKONG MAG-UPDATE..........

SALAMAT SA MGA UMUNAWA NG KALAGAYAN KO SA PAG-A-UPDATE.........

SALAMAT SA MGA VIEWERS / READERS NA WALANG SAWANG SUMUPORTA........


SINONG GUSTONG MAGPA-DEDICATE?!!..........

P.M. NYO NA LANG AKO........

DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN!!..........

LOVE YOU GUYS!!........


<3 <3 <3 <3 <3 <3


KAZENO POV

V( ^_______ ^ )V


V( ^_______ ^ )V


V( ^_______ ^ )V



Ang lawak ng ngiti ko mga pre ano?!!.........hahahaha!!..........syempre.........naka-score kay MAHAL KO eh!!.........hahaha!!...........effective pala ang PAGTATAMPO OPERATION ko..........hahaha!!............( ^_____^ )..........naka-score ulit ako!!.............YEAHHH!!.............matapos yung nangyari sa kwarto namin kanina ay nagbihis na kami at lumabas ng kwarto namin.........kanina din habang naglalakad kami pababa ng hagdanan ay ikinuwento ko na sa kanya kung bakit dito kami tumuloy...........lalo nga syang nagulat eh..........pero naka-recover din naman sya..........na sink-in naman nya lahat ng mga sinasabi ko sa kanya...........hindi ko ba nasabi sa inyo na marami akong pinamiling damit nya?!!................kung hindi pa ay nasabi ko na!!................hahaha!!............mga ilang nakaraang linggo pa lang ay nagpautos ako na bumili ng mga gamit nya para dito sa bahay namin.........lahat na pinabili ko.........yung mga gamit ng mga pambabae..........kagaya ng damit ( dresses, girl t-shirts, jeans, shorts, skirts, socks, jackets at iba pa.... ), make-up ( lipsticks, poundations, lipglosses, eyeliners, eyebrows, blush-ons, collonges, at iba pa..... ), girl accessories ( necklaces, earings, bracelets, headbands, ponytails, clips, hairpins, at COUPLE RING namin....... ), shoes ( doll shoes, sandals, girl robber shoes, one to three inches heels, boots, at iba pa......... ).........basat lahat ng mga pambabeng gamit ay pinabili ko na...........kahit nga pala yung pad nya for her monthly period..........pinabili ko na rin.........sabi ni MAHAL KO mala-MANSYON daw yung BAHAY namin o di naman ay mala-PALASYO........hhhmmmmm...........para sa akin BAHAY lang talaga ito ........ay!!........oo nga pala!!!............BOBO mo KAZENO!!..........para nga pala sa MAHAL KO malaki ito kasi sanay sya sa buhay nya doon sa tinitirhan nya............well...........dapat masanay na sya............dahil dito na sya titira kasama ko...........( ^____ ^ )............nandito kami ngayon sa dinning table..........kumakain ng almusal namin...........oo almusal...........bakit may reklamo?!!...........kasi nga po mga bandang 5 ng umaga na po kaya maliwanag na...........mga bandang 6:30 na ng umaga..........kaya naga-almusal na kami..........sa una nga ay nahihiya pa sya o naiilang...........kasi yung mga BUTLERS at MAIDS namin nakabantay sa amin habang kumakain kami..........ako sanay na..........simula pa nung bata ako............nakabantay na sila...........kaya nga agad silang nakakapunta sa akin kung mabubulunan man ako...........o di naman kaya ay kung kailanagan kong uminom ng dugo...........ay oo nga pala............bago ko makalimutan ay sasabihin ko na kasi alam naman ng MAHAL KO tungkol sa paginom ko ng dugo..............dugo ng hayop ang iniinom ko............madalas lang akong uminom ng dugo ng tao kasi hindi ko mapigal ang sarili ko............nauubos ko ang lahat ng dugo ng tao hanggang sa maging abo na lang sya............yung nanunuyo na............pero minsan na pipigilan ko pa naman..............nakokontrol ko pa ang aking sarili.............baka kasi balang araw ay mauhaw ako at si MAHAL KO lang ang kasama ko.............kung papayag syang inumin ko ang dugo nya ay iinumin ko pero kokontrolin ko ang sarili ko para hindi sya mamatay...............ano ako TANGA para lang doon!!!..............masyado ko kayang MAHAL iyan para lang patayin ko..............oo papatayin.............pero sa pagmamahal ko............hahaha!!............bumabanat na naman ako!!...............hahaha!!...............nung mapansin kong hindi talaga komportable ang MAHAL KO sa upuan nya ay pinaalis ko muna yung mga yun para naman makakain ng maayos ang MAHAL KO............ayoko kayang gutumin yan............hindi na sya magiging healthy eh!!...........baka pati yung magiging baby namin maging malnourish..............sabihin hindi ko inaalagaan yung mag-ina ko..............hahahaha!!...............kinarir na ang pagiging tatay!!!............hahahaha!!.............pero totoo yun!!..............kahit bingot o special child pa ang magiging anak namin ay tatanggapin ko ng buong puso..........kasi sa amin sya naggaling at anak ko sya..........anak namin sya.............kahit bakla pa yan o tibo din katulad ng ina nya...........ay tatanggapin ko...........basta lumantad lang ng maaga..........ayoko ko kasing GINAG@GO pa ako...........yung pinatatagal pa ang istorya na alam namang doon din ang pupuntahan............pero pagdating kay MAHAL KO............takot ako dyan..........kahit maglihim iyan.......ay malalaman ko din kasi nababasa ko ang isipan nya...........pero hindi ko sya kokomprontahin kaagad..........takot akong mawala sya eh!!.........opo..........tama po kayo ng pagkakabasa.............UNDER po ako ng GIRLFRIEND ko..........( >____< )......kaya nga hindi ako maka-hindi dyan eh!!.........( >0< )...........hindi rin ako maka-aangal...........kasi masasapok ako nito............ang sakit pa namang manapok...........tapos baka hindi na rin ako maka-score dyan...............hahahaha!!!............score talaga!!............

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon