MUSTA MGA BOSSING??...
LONG TIME NO TYPE??...
HAHAHA!!...
SANA MAGUSTUHAN NIYO ITONG CHAPTER NA ITO...
SORRY KUNG KONTI LANG ANG INAAUPDATE KONG CHAPTER...
SALAMAT SA SUPORTA....
LOVE YOU ALL FOLKS...
______________________________________________________________
DAME's POV
Hindi ako mapakali...may gusto akong pagkain na hindi ko rin mawari kung ano??...may hinahanap ang panlasa ko...hhhmmmm...gusto ko nang mapula...yung malapot...hindi ko talaga mawari eh...habang busy ako sa pagiisip ay syang sakto namang daan ni KAZENO sa harapan ko at umupo siya sa upuang nakaharap sa akin...nakangiti siyang nakatingin sa akin...ang ganda yata nang mood nang gago...hhmmm...pero nakaagaw sa aking pansin ang hawak niyang kopita na may lamang inumin...kulay pula...hhhmmm...parang ang lapot niya...parang ang sarap niyang inumin...hhhmmm...baka kasi alak yan kaya hindi puwede...magagalit ang daddy.....hhhhmmmm...
" Ano kaya ang iniisip ng aking asawa at ang lalim-lalim naman??...hhhmmm... " sabi niya...ay...oo nga pala...kasal na kami ni KAZENO...sa huwes muna...sabi ko kasi sa kanya na saka na kami magpakasal sa tradition nilang mga bampira dahil sa hindi pa ako handa...matagal ko nang alam na bampira sya...sinabi naman niya sa akin...dahil sa gusto ko kapag ikinasal kami ay naipanganak ko na ang baby namin...sa ngayon ay malusog naman siya...sabi ni daddy..hindi ko na daw kailangan ng doctor...siya na lang daw...sino ang tinutukoy ko??...sino ba ang tatay ng baby ko??...hahaha!!...yup siya ang aking personal doctor at nurse at the sa time...pero ang sarap talag nung iniinom niya...napasin naman niya na dun ako nakatingin sa kopita niya...
" MAHAL anong laman niyan??...alak or iba pa???... " tanong ko sa kanya...naipinagtaka naman niya pero sinagot din ako...
" Dugo ng hayop MAHAL...bakit??... " tanong niya sa aking pabalik...
" Parang ang sarap kasi...puwedeng pahingi??... " napuppy-dog eyes pa ako...
" Sure...alam kong nung isang buwan ka pa na parang may hinahanap sa panlasa mo na hindi mo maisip kung ano... " sabi niya habang inaabot sa akin ang kopita...
" Hindi ka magagalit??... " taking tanong ko sa kanya habang inaabot ang kopita na may pag-aalinlangan... umiling naman siya...
" At bakit naman ako magagalit??...naglilihi ka sa dugo...malamang ay anak ko ang ipinagbubuntis mo...kaya dugo talaga ang hahanapin ng sikmura mo... " nakangiti niyang sabi...
Kaya walang pagaalinlangan na ininom ko ang laman ng kopita...hhhmm...ang sarap sa pakiramdam...bawat patak ay nanunuot sa lalamunan ko ang sarap...tila napatid nito ang uhaw na hinahanap ko nung nakaraang buwan pa...wala akong pinalagpas at sinaid ko talaga bawat patak...nang masimot ko ay nakita kong nakangiti si KAZENO habang pinagmamasdan ako...kita sa kanyang mga mata na natutuwa siya sa mga nagiging reaksyon sa dahil sa ininom ko...may aliw, pagkamangha, at pagmamahal ang mga emosyong nakikita ko sa kanyang mga mata...kaya isang matamis na ngiti ang iginanti ko sa kanya...
Mukhang naglilihi ako sa dugo...hihihi!!...hindi naman siya katulad ng kondisyon ko dun sa napapanood kong Twilight...yung nagbubuntis si Bella sa baby niya...sa kanya naghihirap siya...ako parang wala lang...maliban na lang sa mabilis na paglaki nang aking sinapupunan...mabilis ang paglaki ng baby namin ni KAZENO...kahit tatlong buwan pa lang ako sa kanya...nagmumukha tuloy na pitong buwan na akong nagdadalang tao...pero ang totoo ay nasa naglilihi stage pa lang ako...hhihi!!..nakangiting inalalayan ako ni KAZENO patungo sa kuwarto namin...ay...oo nga pala...gabi na pala...hindi ko namalayan...hihihi!!...sabay kaming nahiga sa kama at ramdam ko ang pagod nung malalimang nagiisp ako sa pagkaing pinaglilihian ko...hhihi!!!...dugo lang pala ang sulosyon...hay baby DAZ...love na love ka talaga namin ng daddy mo...palaki ka nang maigi ha??...
___________________________________________________
HI MGA BOSSING!!...
SORRY ANG MAIKLI LANG ANG UPDATE KO HA??...
MASYADONG NA DRAIN ANG UTAK SA TRABAHO...
HAHA!!..
ANYWAY ANG MAHALAGA AY NAKAPAG-UPDATE AKO KAHIT KONTI LANG...
ACHEIVEMENT DIN YUN...
HAHA!!...
KESA NAMAN SA WALA TALAGA AKONG PARAMDAM ABOUT SA STORY KO NOH...
HAHAHA!!...
DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND BE FAN...
LOVE YOU ALL FOLKS!!...
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
THE LUST OF A VAMPIRE
VampirosPaano kung makakakilala ka ng isang tao na magpapahinto ng mundo mo at magpapabaliw sayo?? Nanaisin mo pa bang makasama siya kung may malaman kang kakaiba sa kanya at sa mundong kinabibilangan niya??