5

44 1 0
                                    

*MUTUNCIN 'YA MACE....!*
           _{Babban jarabawa agareta..}_

     
            *NA*

   _Hafsat Hafnan_

                *DA*
   
        _Zainab Chubaɗo_

*Labarin dake ɗaukeda Cin zarafi, cin amana, k'eta, illar k'awa da kuma zazzafar soyayya mai fuzgar zuciya❤*

     

        *05*

_______📖✍️Babu b'ata lokaci sai gashi ya iso makarantar acikin motar uban gidan nasa, Sumaiyya ta bud'e murfin motar ta antaya ciki, kanta akasa ta kasa had'a k'wayar ido dashi, shi kuma kallonta yake yana dan murmusawa, hannunsa akan guntun gemunsa yana ja kamar mutumin arzik'i..
"Sumaiyya ba tare da wani b'ata lokaci ba in har kina son in rufa maki asiri to ya zama lallai ki mallakamun kanki nima in kwashi rabona abunda nake..."...be kai ga k'arashe zancen nasa ba yaji saukan wani zazzafar mari, da 'yar yatsa take nunashi muryatta na mugun rawa"me...meyasa ?, meyasa hadda dan'uwana ?, meyasa hadda dan'uwana acikin masu son lalata rayuwata ?, meyasa hadda dan'uwana acikin jarabawar mutuncina ?.." kuka yaci mugun karfinta duk dahakan bata saduda ba ta cigaba da magana tana kukan"ya Allah tun jiya nake rokonka daka sassautamun ka canzamun kaddarata, kowanne ne zan runguma da hannu bibbiyu, koda kuwa kaddarata da Dr.Gana ne ya fiye mun wannan sau dubu malala gashin tunk'iya, ya Allah ka duba wannan dangantakar dake tsakanina da _*MUNTASIR..*_  ka tseratar da _*MUTUNCINA...*_

Tsawon lokaci suka dauka ba tare da yace da ita komai ba sai girgiza kai yake yana sakin munafikin murmushin dako za'a danneshi kasa asa mishi wuk'a awuya shi kansa bai san manufar wannan murmushin ba, can ya furzar da wani huci ya dubeta yace"to sai me inna hayeki kuma ina matsayin dan'uwanki ?, ciki daya muka fito ? Shin baki tab'a jin inda uba ya danne d'iyar cikinsa bane ?, to Sumaiyya kar wannan al'amarin ya baki mamak'i, ki saki jikinki bafa wani abu bane da kike neman kashe kanki akansa, rayuwa ce kawai ki bari kawai mu cita da tsinke, aljanna ta mai rabo ce, sai kigama shugaban tantirai ya zama mai gadin gidan aljanna, sannan kuma abun nan bada nufin cutar dake nake shirin yi ba, a'a sai don jindadinmu gaba daya da kema kanki ki samu natsuwar zuciya.."..."menene abun jindadin da kuma samun natsuwar acikin Zina ?, kana abu kamar ba daga tsatson malami ka fito ba, yaya Muntasir meyasa kake k'ok'arin biyewa son zuciya bayan ina da tabbacin zuciyar taka tana da sani akan Zunubi da kuma fitintinun dake tattare da abunda kake niyyar aikatawa ? "Sumaiyya! wai menene acikin wannan abun da zamuyi sau daya kawai fa ba wai mun dungayi kenan ba amma sai kumfar baki kike kina gayamun Allah, an gaya miki na mantashi ne ?, abun nan fa babu wanda zan bari ya ganmu munayi, haka kuma babu wanda zan gayawa wannan shine alk'awarin dana daukar miki in har tsoro kike ji." Sakin baki tayi tana kallonsa cike da mamak'in yadda zuciyarsa ta k'ekashe, wani irin mayataccen kallo yake jifarta dashi yana k'ok'arin tada motar yace"muje ko ? bazamu dad'e ba minti biyar kawai zanyi sannan in sauka kinji "yanzu yaya muntasir akan jindadin minti biyar kawai shine kake neman jefa mana kunci na zuciya na har abada ? akan jindadin minti biyar kacal kake neman jefamu cikin fitina, fushin ubangiji da kuma azabarsa ? Lallai sai ayanzu ne nake sake gasgata zancen da mutane ke yawan yi a inda suke cewa in kaga mutum kai dai ka barshi nan kawai don baka san zuciyarsa ba, ahakan dai kaga musa afuska amma fir'auna azuci , malam zuciyarka babu Allah aciki, amace take, ka bud'e kunnuwanka dak'yau ka saurareni Ni Sumaiyya bazan bari ka samu abunda kakeso daga gareni ba, wai kai daya kamata ace amatsayinka na dan'uwana zaka tayani tattalin mutuncina amma abun mamak'i wai kai da kanka ne kake k'ok'arin ganin ka zubar mun dashi, yaya muntasir Allah ya dawo dakai kan hanya amma wallahi na gwammace kaje ka tonamun asirin da in baka kaina, Allah zai tsayamun don shi kadai ne yasan gaskiya kuma shine shaidata "

Ta fara kiciniyar bud'e kofa "Sumaiyya kalli nan ki ga, wallahi in har bakiyi na'am da bukatata ba nayi alk'awarin baiyyana wannan vidiyo d'in kowa da kowa ya gani." Afirgice ta waigo tana kallon wayar dake hannunsa, kuri tayi wa allon wayar k'irjinta na bugawa fiye da misali, da rawar murya takai hannu zata warce wayar tana fad'in"ina...ina ka samu wannan vidiyon ? na shiga uku yaya muntasir mena maka da zafi ne da kake neman ganin bayana ?" Da sauri ya janye hannunsa yana b'oye wayar, sai dariyar mugunta yakeyi yace"kinyi mamak'i ko ?, to kadan kenan daga cikin makircin Muntasir in har ya kudirta abu aransa sai ya tabbata ya cimma burinsa, yanzu muje d'in ko kuwa har yanzu kina akan bakanki ne ? " yaya muntasir wallahi kaji tsoron Allah, ka tuna zaka mutu watarana kuma zaka je ka sameshi.." kuka yaci mugun karfinta, bai saurareta ba ya figi motar aguje kiris ya rage ya buge wasu mutane..

MUTUNCIN 'YA MACEWhere stories live. Discover now