12

31 1 0
                                    

*MUTUNCIN 'YA MACE....!*
           _{Babban jarabawa agareta..}_

     
            *NA*

   _Hafsat Hafnan_

                *DA*
   
      _Zainab Chubad'o_

*Cin zarafi, cin amana, k'eta, illar k'awa da kuma zazzafar soyayya mai fuzgar zuciya❤*

      *12*

_Uwargida da amarya harma da yanmata kuyi kokari kuma kumallaki sabulunnan daya tamkar dubu wato mg's herbal whitening black soap kunemi naku kujaraba kugani domin sabulun yayine bakarya Yana
Repairing damage skin_
Ina Mai fama d pimples
Black spot
Sunburn
Stretch mark
Wrinkles
Black head
_Dama dukwani matsala daya danganci fata wani abunma koda bakida komai you can still use the soap zai maida Miki fatanki luwai luwai kalar hutu😎 kunemi mg's kusha mamaki bazance komai b gani da ido ance yakoriji bama cika Baki jst gv it a try nd see for urself🥰 wise pupil nasan kunfahimci zncn👏
Amare Kuna Ina wnn🥰mg's yatanadarmuku soap nadaban duk wacce tayi using soap din Baku bukatar wani dilke kije aita dirjemiki jiki zakuga ynd skin dinki zaidinga haskawa Yana walwali😘_

maiso yy mgn ta 08062991549
Call 08064532391

Muna maraba damasu siyan daya kosari maiso yahanzarta before yj sold out🥰be part of the glow gang say no to skn prblms🤭DNT be left behind
Soap price:3k

Pls kayanmu bn bleaching bn organic ne zaifiddomuku d ainihin natural beauty dinkune bn bleaching bn ko bakida komai you can use the soap zaikara gogemiki jikine fatanki tayi fresh kita glowing wani zncn dai sai kungani da idonku zaku sheda_

Har ilayau munada humra da turaren al'ajab na tsugunno maiban mamaki
Turare:3k
Humra:2500
_Maiso should chat 08062991549_

Team glow skin🧖🏻‍♀️💋_

        ***

Dagowa tayi tana bin mutanen Falon da kallo dama Muntasir ne sai kuma Abban Adil, lokaci guda kirjinta ya buga da wani irin karfi tace"Na'am Baba..." ba tare daya dubi inda take ba yace"to mun yi kokarin bawa abokin fasik'ancin naki lokaci ya turo magabantansa amma sai shiru shiru muke ji hakan yasa na tura Muntasir da Hamza domin su tuntubo mana shi su ji ya kwanan Zance ?

Amma koda suka je sun tarar ya gudu yabar gari kuma ba'asan inda ya tafin ba, ashe dama dan cirani ne gaskiya Sumaiyya kin matuk'ar bani kunya ki rasa wanda zakiyi Fasikanci da sai mutumin banza mashayi ?, yaushe kika watsar da tarbiyyan da muka dauki tsawon lokaci muna baki ne ? " Har ta bud'e baki zatayi magana yayi saurin daga mata hannu wannan karon idanunsa acikin nata amma sai tayi saurin saddar da kai kasa don bazata iya juri kallon k'wayar idon mahaifin nata ba wanda ayanzu babu wannan soyayyar da yake mata sai kiyayya...yace"bana son jin komai daga gareki don baki da kwakkwarar hujjar kare kanki, gamsassun shaidu sun rigaya sun gurfana agabanmu da kwarararrun hujjoji kuma wannan abu tabbas gaskiya ne ba sharri ake miki ba "

Gyara zama yayi sannan ya cigaba da jawabinsa"to bude kunnuwanki ki saurareni daqyau, tun farko naso shigar da hukuma ne acikin wannan al'amari sabida tsoron tserewar tasa amma sai Hamza ya nuna mun magana ce ta gida bai kamata ace an sako hukuma aciki ba, kamata yayi arufawa juna asiri duk da kasancewar ke d'in kin riga kin zubar mana da mutunci da kuma martaban gidanmu, amma ki sani kanki kikai wa, gashi abunda ake gudunma faruwarsa ya faru d'in, shaidanin ya bace, toki sani duk inda ya shige afadin duniyar nan ya muddin ba mutuwa yayi ba sai ya aureki don shine muka sani wanda ya lalata miki rayuwa, wan can tsohon banzan kuma in kin san inda zamu sameshi to tun wuri ki gaya mana don shima aje a kamoshi, kin ga mutane biyun nan ? "

Ya fada yana karkada yatsunsa biyu yace"Cikin biyu sai kin auri daya don su d'in ne suka taimaka wajen lalata mana tarbiyanki, in kuwa kika ga baki auri daya aciki ba to sai in mutuwa nayi ko kuma Allah ya nuna ikonsa akan wannan al'amarin...." Gaban Sumaiyya ne yayi wani irin bugawa, kallonta takai ga Muntasir wanda ke ta aika mata da wani arnen killer smile da babu wanda ya lura dashi, tsine masa take aranta tace"inama Allah ya tona asiri nan take Baba yasan gaskiya, toya al'amarin zai kasance idan har yasan Muntasir shine yafi farautar muntuncinta bama sauran da aka kulla musu sharri ba ?, shin Baba d'in zai rufe ido ne yace saita aureshi bayan yana dan'uwanta ?

MUTUNCIN 'YA MACEWhere stories live. Discover now