Hồi 1: Chương 11: Tinh Tú

314 43 15
                                    

Áo Tư Tạp lững thững bước qua từng lớp người, càng bước càng mơ hồ, càng bước càng xa lạ. Hắn bắt đầu tự đặt nghi vấn, liệu đây có phải Tư Thành? Sao mà trông khác quá.

Đám đệ đệ đáng đánh, mới nãy còn hăng hái khoe đệ sẽ dẫn huynh đi chỗ này, đi chỗ kia, đi quán nọ, tham gia trò ấy. Giờ thì hay rồi, chưa kịp dẫn đã lạc mất nhau.

Mong là mấy đứa hiếu nghịch đó sẽ không gây ra chuyện gì.

". . .Phựt. . ."

Bóng người chạy vượt qua hắn,

Áo Tư Tạp liền liều mạng đuổi theo.

"Chết tiệt!"

Chẳng ngờ hắn còn xui xẻo gặp phải gian tặc.

Số ngân lượng đấy mất thì không đáng là bao, nhưng trong đó có đôi lam ngọc đeo tai mẫu hậu để lại, cả con dấu Đông Đế cũng nằm trong đấy nữa.

Rơi vào tay kẻ ác thì xảy ra đại loạn mất.

"Ngăn lại, ai đó ngăn tên gian tặc đấy lại hộ ta."

Cố chen qua đám người ngơ ngác đứng như trời trồng, hắn tự chửi trong lòng, mấy người này rốt cuộc là suy nghĩ chậm đến mức nào vậy.

Gian tặc thấy mình đang dần bỏ xa hắn liền cười đắc ý, quên luôn cả việc nhìn về phía trước.

". . .Bộp. . ."

Từ đâu một đấm mạnh như trời giáng rơi xuống mặt gian tặc, mạnh đến nỗi khiến kẻ đó té ngược về sau mấy bước. Máu chảy từ mấy cái răng bị gãy, thảm hại vô cùng.

Không ai tin nổi, chủ nhân của cú đấm đó thế mà lại là mỹ nam nhân, nhìn qua rõ liễu yếu tơ đào.

Mái tóc ngang lưng thắt lõng bằng dây lam dài, thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, cả đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao tắp.

Mỹ nam nhân cười, một nụ cười kiều diễm xen lẫn phần nào ma mị.

Vừa hay Áo Tư Tạp đuổi tới, không khác gì những người đang bị mỹ nam nhân hút hồn, hắn cũng ngơ ngẩn quên mất việc mình cần làm.

Đây đích thị là mỹ nam nhân ban chiều hắn chạm mắt.

Chỉ khác mỗi lục y đã được đổi thành lam y, thoát tục tựa không nhiễm chút bụi trần.

Mỹ nam nhân nhìn hắn, ngón tay thon dài chỉ vào tên gian tặc, nói: "Có phải kẻ này lấy đồ của ngươi không?"

Lúc này Áo Tư Tạp mới nhớ ra vì sao mình chạy trối chết đến đây.

Vội đến giật lại túi ngân lượng trong tay gian tặc, nếu không phải còn giữ hình tượng Đế Vương, hắn chắc chắn sẽ cho tên này trận nhừ tử.

Thấy mỹ nam nhân quay lưng rời đi, hắn vội gọi theo: "Các hạ có thể đến tửu điếm cùng ta không? Ta muốn cảm tạ ngài."

Mỹ nam nhân xoay đầu, lộ ra nụ cười thanh thuần trào phúng: "Được."

Giờ thì Áo Tư Tạp lo lắng quá, đi cạnh nhau nãy giờ mà hắn chẳng dám bắt chuyện gì cả.

[Chuang 2021] Ly Biệt Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ