Hồi 1: Chương 9: Diện Kiến Đông Đế

315 51 13
                                    

Mặt trời nhô lên sau đỉnh núi, chào đón ngày mới đầy nhiệt huyết lại bắt đầu.

Vẫn ở góc tửu điếm quen thuộc, có sáu con người tiếp tục sinh hoạt buổi sáng như suốt cả tháng qua.

Tiểu nhị không hiểu rốt cuộc mấy vị khách nhân này giàu đến mức nào, người khác ở nửa tháng đã rất khủng rồi, đằng này sáu người họ còn trụ lại tận một tháng trời.

Không lẽ có chung huyết mạch với Đông Đế? Hay khách ngoại quốc đến đây? Trông họ đâu giống người phương Tây đâu nhỉ?

Bọn họ thừa biết có nhiều người luôn nhìn về phía mình, nhưng ai thèm quan tâm chứ, tập trung tận hưởng mĩ vị mới là quan trọng nhất.

Trương Gia Nguyên gặm cái đùi gà được Châu Kha Vũ gắp cho, vừa ăn vừa nói: "Ây da, lễ hội chỉ còn đêm nay với mai, mọi người đoán xem Đại ca sẽ đến không?"

"Đây dù gì cũng là lễ hội lớn nhất Tư Thành, ta nghĩ Đại ca không thể không xuất hiện."- Lâm Mặc cũng đâu có ngồi không, vừa trả lời xong liền tiếp tục húp tô cháo thịt của mình.

Gió thổi vào tửu điếm, mang theo mùi oải hương nồng đậm xộc vào mũi những người đang ăn.

Phó Tư Siêu vội đặt bát mì xuống bàn, tay bịt mũi lại để tránh mất ngon miệng, bất lực nói: "Tới rồi, mới nhắc đã tới."

Không hiểu ý của Phó Tư Siêu là gì, Châu Kha Vũ đành nhìn sang Trương Gia Nguyên với ánh mắt xin giải thích.

Vẻ mặt Trương Gia Nguyên khá căng thẳng, nói: "Đại ca ta tới."

Ngoài cửa, một nam nhân từ tốn đi vào, khí chất người này tỏa ra áp đảo tất cả kẻ có mặt tại đây. Mái tóc đen dài thắt lên cao, đôi mắt một mí sáng quắc như rắn, lạnh lẽo theo từng ánh nhìn.

Thế mà mùi hương của nam nhân này lại trái hẳn ngoại hình, nó quá đỗi nồng đậm ngọt ngào, thoáng qua liền khiến người khác nhớ mãi khó quên.

Châu Kha Vũ cũng không thoát khỏi ngớ người vài giây, lần đầu tiên y gặp được người có làn da trắng tới vậy, e rằng dùng từ "trắng" còn không diễn tả được mức độ này.

Quả nhiên là Đại ca của Trương Gia Nguyên - Đông Đế của Tư Thành, phong thái đế vương không lẫn vào đâu được.

Áo Tư Tạp chẳng hề do dự đi đến bàn ăn của họ, thản nhiên ngồi xuống đối diện Trương Gia Nguyên, bên cạnh Duẫn Hạo Vũ.

Đông Đế mỉm cười, nụ cười làm cho cả bàn đều vô thức chột dạ không dám đối diện, Áo Tư Tạp nói: "Trốn cung gần cả tháng, để ta một mình bên đống tấu chương, các đệ trông có vẻ vui lắm nhỉ?"

"Đại ca.. là lỗi của bọn đệ."- Duẫn Hạo Vũ cúi gầm mặt, chẳng dám nhúc nhích gì.

Cả đám kia phút chốc hóa thành đám nhỏ khi làm sai chuyện.

Hỏi tại sao cả Trương Đằng cũng co rúm? Vì trên danh nghĩa, Trương Đằng là biểu ca Áo Tư Tạp, nhưng theo tuổi, Trương Đằng còn phải gọi Áo Tư Tạp một tiếng ca kia kìa.

Mỗi Châu Kha Vũ là bình thản ngồi, không bị vấn đề về cột sống và cổ thôi.

Áo Tư Tạp nhướng mày, hỏi: "Lỗi của mấy đệ là gì?"

[Chuang 2021] Ly Biệt Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ