Hồi 2: Chương 15: Truy Đuổi

88 9 18
                                    

Đến tận đêm Lạc gia mới nhận ra sự mất tích bất thường của Hỷ Lan, gia nhân khắp nơi chia nhau tìm kiếm, đổ xô lục lọi mọi ngóc ngách của trấn.

Tăng Hàm Giang ngồi trong phòng, đôi mắt sáng quắc nhìn theo gia nhân đi qua đi lại ngoài kia, nhếch môi cười.

Hỷ Lan, ngươi chết đừng mong nhắm mắt.

Hắn mở cửa, đi đến phòng dành cho khách. Lạc Trường gã đang ngồi đó, mặc cho thê tử mình mất tích vẫn thản nhiên sờ soạng nữ nhân đưa về từ Kỳ Lâu. Nữ nhân cũng rất biết lấy lòng gã, khuôn miệng xinh đẹp không ngừng phát ra những tiếng thở dốc, hữu ý mà như vô tình câu dẫn nam nhân.

Lạc Trường liếc nhìn Tăng Hàm Giang rồi phớt lờ sự tồn tại của hắn.

Vẻ mặt hắn không hề tức giận mà còn điềm nhiên đi tới chỗ gã, Tăng Hàm Giang nắm cổ áo Lạc Trường giật về phía mình, chủ động kéo gã vào nụ hôn ướt át.

Ánh mắt Lạc Trường rõ ràng hóa thành dục vọng cao ngút, gã đẩy nữ nhân dang chân trên đùi mình xuống đất như món đồ bẩn thỉu.

Từ phòng khách gã thô bạo kéo Tăng Hàm Giang về phòng, đẩy ngã hắn lên giường.

Mở đầu cho một đêm hành hạ thể xác.

Dù nhiều lần Tăng Hàm Giang chỉ muốn bất tỉnh đi cho rồi, nhưng nghĩ tới vẫn có chuyện cần làm hắn lại cắn răng ép bản thân tỉnh táo. Bao lâu rồi.. hắn không thể nhớ nữa, chỉ biết lúc này toàn thân đã tê dại, phần dưới sớm chẳng còn cảm giác gì.

"Hàm Giang."- Gã tham lam gục đầu vào hõm vai hắn, cắn đến ứa máu: "Ngươi muốn gì?"

Ha, lúc này còn tỏ ra bản thân là một người trượng nghĩa.

"..Hỷ Lan.. A!.. đ..au.. rút.. r..a.."

Đôi mắt hắn căng mở, khốn kiếp, gã cố tình đợi hắn nói để thúc mạnh vào sâu bên trong, da đầu bị ảnh hưởng từ cơn đau mà hoàn toàn tê dại.

"Đêm qua.. ta bắt gặp.."- Cắn lưỡi chính mình kiềm lại giọng rên đầy đau đớn, hắn thở dốc: "..nàng ta dọn đồ đi theo.. Aaa!.."

Lần này thật sự đau đến mức tầm nhìn Tăng Hàm Giang trở nên trắng xóa, hắn gục xuống giường, cơ thể run bần bật.

Lạc Trường vẫn giữ nguyên cường độ, gã hỏi: "Đi theo ai?"

"..một.. nam nhân.."

Vừa dứt lời Tăng Hàm Giang đã rơi vào bất tỉnh, mặc cho người dưới thân đã tàn tạ, Lạc Trường vẫn như một con thú đâm vào rút ra chảng hề ngừng nghỉ.

Ngày hôm sau Lạc gia đưa ra thông báo: Tiểu thiếp Hỷ Lan bỏ trốn cùng nam nhân, không giữ khí tiết lén lút dâm loạn, ai bắt được thưởng năm trăm lượng.

Tăng Hàm Giang lộ ra nụ cười xảo quyệt. Lạc Trường là kẻ ham mê tửu sắc đến mức nơi nơi đều biết, nhưng ít ai biết so với những thứ đó, gã lại thèm khát cơ thể và cảm giác chinh phục Tăng Hàm Giang gấp vạn lần.

Chỉ cần là lời Tăng Hàm Giang nói, không kể đúng sai gã đều tin tưởng hoàn toàn.

Dù không biết nhóm Mika đã làm gì Hỷ Lan, nhưng nếu có thể che giấu sự biến mất của nàng ta nhất định tránh được vô số rắc rối.

[Chuang 2021] Ly Biệt Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ