Thông báo ban ra rồi, Áo Tư Tạp lại còn tỉnh sớm hơn dự kiến, thành ra hắn có hẳn hai ngày nghỉ ngơi chẳng cần lên triều.
Sắp tới các vương tôn, gia thế đổ đến đây không ít. Lúc đấy nhất định thời gian thở cũng chẳng có, hắn muốn tận dụng hai ngày ngắn ngủi này cùng Hồ Diệp Thao bồi dưỡng tình cảm.
Mà điều đắn đo là chưa biết nên đi đâu.
Chán nản nằm dài trên đống tấu chương, sao mà quyết định khó khăn thế.
Hồ Diệp Thao có thích xem hý kịch không? Nhưng từng xem rồi mà nhỉ.
Hay nên dẫn y dạo các gian hàng? Không được, y xuất thân cao quý vậy, loại bỏ loại bỏ.
Ngắm tinh tú? Này cũng từng trải qua.
Áo Tư Tạp vò đầu bứt tóc cả buổi, thế mà càng nghĩ lại càng không ra.
". . .Cạch.. ."
"Đại caaaa."
Hắn chưa kịp nhìn ra ai thì đã bị ôm đến suýt nghẹt thở, thân thủ nhanh nhẹn lại hiếu nghịch, còn có thể là ai khác ngoài Phó Tư Siêu.
Áo Tư Tạp vội vỗ vai kiềm lại sự phấn khích của người ôm chặt mình, trong lòng không nhịn nổi mà dâng lên vui vẻ.
Ngoảnh đi ngoảnh lại nhiều năm, tình huynh đệ giữa bọn họ vẫn luôn sâu đậm như vậy.
Phó Tư Siêu nắm hai tay hắn tới xoay lui, đến lúc nhìn sắp chán chê mới nói: "Huynh vẫn ổn thì tốt rồi."
"Siêu Siêu, đại ca mới tỉnh dậy, đệ đừng mạnh bạo quá."- Trương Đằng nối bước theo vào sau, trên tay là ba lá thư được xếp cẩn thận.
Hắn nhíu mày nhìn chúng, tò mò hỏi: "Từ ai sao?"
"Là Lưu thiếu, La đại nhân và Tăng công tử gửi cho đệ."- Dứt lời Trương Đằng liền giao vào tay người cần nhận.
Nghe tên chủ nhân lá thư, hắn bất giác mỉm cười, bằng hữu tâm giao đã lâu không gặp giờ lại đến cùng lúc. Hẳn ngày đại hôn của đệ đệ sẽ càng náo nhiệt.
Trương Đằng nhìn ra Áo Tư Tạp đang nóng lòng muốn đọc, vì thế liền kéo Phó Tư Siêu đi, nhẹ giọng nói: "Đệ cho Đại ca nghỉ ngơi chút đi, hôm sau hãy dính chặt người."
"Đại ca, huynh xem kìa, Nguyên nhi ngày ngày sát bên Kha Vũ, Vũ nhi và Lâm Mặc cứ thần thần bí bí với nhau. Giờ cả huynh mà Đằng ca cũng không cho đệ ôm."
Hai người nhao nhao một hồi mới chịu rời đi, Áo Tư Tạp vừa bất lực vừa có chút bùi ngùi, trải qua mấy năm dài đăng đẵng, hắn cứ ngỡ mình đã đi hết đời người khi nào chẳng hay.
"Áo Tư Tạp,
đã lâu không gặp, ta vừa từ vương quốc phương Tây trở về, nhanh hơn dự kiến vài năm. Cũng chẳng trách ta được, do bản thân quên mất không nên học nhanh mọi thứ như vậy. Nghe nói Gia Nguyên nhi sắp thành hôn, ta sẽ tới sớm trước bảy ngày, đến lúc đó nhờ đệ giới thiệu ta với tiểu đệ đệ họ Lâm. Còn vì sao ta biết người đó, chuyện khá dài sẽ kể đệ sau. À, chúng ta từng gặp nhau, nhưng chắc do ngoại hình ta thay đổi khá nhiều, lại thêm hóa thành gương mặt khác nên đệ nhận không ra. Thôi hẹn không lâu nữa sẽ gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Ly Biệt Tương Phùng
Fanfiction"Kiếp sau gặp lại, em có sẵn lòng nắm lấy tay ta, cùng ta viết tiếp nhân duyên kiếp này.." . . . . . *Lưu ý: Vì cặp đôi thật sự rất nhiều, nên mình chia ra làm nhiều phần, mỗi phần sẽ có hai cặp. Trình tự vào phần mở đầu mình sẽ giải thích rõ. *Cặp...