"..Hạo Vũ.. Hạo Vũ.."
Lâm Mặc liên tục cựa quậy, mồ hôi nhễ nhại đầy trán, tay chân y quơ loạn va vào giường tạo ra tiếng động lớn.
Lưu Chương kiềm chặt người y, gấp gáp nói: "Lâm Mặc, ngươi bình tĩnh lại."
Y vùng vằng muốn thoát khỏi "lực vô hình" đè mạnh cơ thể mình. Sức lực bung ra càng lúc càng mạnh hơn.
Thấy tình hình không ổn, hắn liền dứt khoát kéo y ngồi dậy ôm vào lòng. Cố gắng khóa hết đường đấm đá của y.
"Lâm Mặc!"
Đôi mắt Lâm Mặc đột ngột mở lớn, hơi thở y gấp gáp như mới từ ác mộng bừng tỉnh. Vội đẩy hắn ra, biểu cảm y hớt hải hỏi: "Hạo Vũ đâu!? Lưu Chương ngươi trả lời ta, Hạo Vũ đâu, đệ ấy đâu rồi!?"
"Ngươi làm sao vậy?"- Hắn khó hiểu hỏi lại y.
Cả gương mặt y trở nên mông lung, lời nói phản ánh tinh thần đang hoảng loạn cỡ nào: "Rõ ràng, rõ ràng ta nghe người khác nhắc đến đệ ấy.. Lưu Chương, ngươi đừng giấu ta! Van xin ngươi, trả đệ đệ lại cho ta đi, ta chỉ còn mỗi đệ ấy thôi.."
"Ta không giấu thì lấy người đâu để trả ngươi đây?"
"Không phải! Ngươi nói dối ta!"
Lâm Mặc lý trí không còn tỉnh táo, y điên cuồng van xin đòi đệ đệ. Thấy Lưu Chương mãi chẳng đồng ý trả, y liền muốn bước xuống giường chạy đi tìm người.
"…Ầm…"
"Lâm Mặc, nghe ta nói, không có Duẫn Hạo Vũ nào ở đây cả. Từ đầu đến cuối ngoài ta, ngươi thì chưa từng xuất hiện thêm ai."
Hai tay bị Lưu Chương giữ chặt hai bên, y nằm trên giường thảng thốt không nói nên lời.
Thật sự vậy ư?
Hắn đau lòng nhìn y rõ ràng kề sát mình, nhưng hồn đã bị kinh động lạc đến nơi nao.
Hạ thấp người, một tay hắn đỡ Lâm Mặc úp mặt vào vai mình, nhỏ giọng an ủi: "Ta sẽ không bỏ ngươi một mình đâu, Mặc Mặc."
"Lưu Chương..."
Giọt lệ chảy dài hai gò má, y cố kiềm nén tiếng khóc yếu mềm. Dù cố bao nhiêu đi nữa, cuối cùng Lâm Mặc vẫn buông xuôi chấp nhận thương đau. Hai tay y ôm lấy hắn, nức nở đến tê tâm phế liệt.
Vén mái tóc lòa xòa trán y, Lưu Chương dịu dàng hôn lên, xem y như bảo bối mà trân trọng:
"Ngươi đã mạnh mẽ lắm rồi."
Lâm Mặc nhắm chặt mắt, dần dần trở về giấc ngủ.
Hạo Vũ.. do ta tự lừa mình thật sao?
Đệ đệ ruột của y - Dịch Hàm nhiều năm chẳng rõ sống chết, nếu sống cũng đã đổi danh tính, khả năng tìm được vô cùng thấp.
Còn huynh đệ ở Tư Thành, thời khắc sinh tử đó bọn họ đã tách nhau ra nhiều hướng. Với tính cách Đại ca, e rằng người đã quyết tử bên Hồ Diệp Thao lẫn quân thù.
Trương Đằng y hay tin khi biết không thể trụ vững đã trở về đại điện, tự thiêu cùng hết thảy bí mật lẫn tự tôn nhiều đời Đông đế trong đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Ly Biệt Tương Phùng
Фанфик"Kiếp sau gặp lại, em có sẵn lòng nắm lấy tay ta, cùng ta viết tiếp nhân duyên kiếp này.." . . . . . *Lưu ý: Vì cặp đôi thật sự rất nhiều, nên mình chia ra làm nhiều phần, mỗi phần sẽ có hai cặp. Trình tự vào phần mở đầu mình sẽ giải thích rõ. *Cặp...