Vấn đề của Trương Hân Nghiêu có lẽ mọi người phần nào đã biết rồi, mình cũng suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra thông báo này.
Đối với cá nhân mình - người đã rất yêu thích mối quan hệ của mọi người trong Lung môn, đồng thời xem Trương Hân Nghiêu như một hình tượng phấn đấu - hiếu thảo lo cho cha mẹ, tốt bụng với bạn bè và chăm chỉ đặt gia đình lên đầu. Nhưng sau khi đọc tất cả tin, mình đã nghĩ: thật ra vị trí trong lòng THN không đủ chỗ cho fan.
Mình đã khóc, đã thất vọng. Mình biết THN cũng là người, ắt sẽ có những điều không hoàn hảo, nhưng mình lại không dám tin điều không hoàn hảo đó lại tàn nhẫn với fan - những người yêu THN chân thành đến vậy.
Nhưng mọi chuyện đã vượt quá mức khi tin nhắn giữa THN và nhóm fan lộ ra, nó vượt quá sự chấp nhận của bất kỳ ai. Hình tượng THN xây dựng thật quá đẹp, quá tuyệt vời.. tới mức khi hay tin chính mình còn chẳng dám tin đó là cùng một người.
Đối với việc làm của THN, mình sẽ không nói sâu hay ý kiến. Trước lúc lộ mấy đoạn tin bẩn đó, mình đã suy nghĩ rất nhiều, về THN, về tình cảm mình dành cho người không đáng, về những kỷ niệm vui vẻ mình cảm nhận được khi nhắc đến THN cùng với Lung môn.
Và cả về tâm huyết của mình.
Trong lòng mình đã xuất hiện một vết sẹo lớn khi nhắc đến THN, đó là thật, dù cho xen lẫn đâu đó vẫn chút nuối tiếc về người đàn ông quá tốt trong lòng mình. Mình đã tự hỏi rất nhiều, mình nên làm gì lúc này?
Mình đã nghĩ vậy đó, đến lúc cái đoạn tin nhắn bị lộ: mình không hối tiếc hay bàng hoàng, mà mình kinh tởm.. thật sự kinh tởm.
Hình tượng Tây đế của truyện mình xây dựng hoàn toàn dựa theo hình tượng THN, mỗi lần nhắc tới Tây đế trong đầu mình đều nhảy lên hình ảnh THN. Và cách xây dựng nhân vật Tây đế gần như là nhân vật mình tâm đắc nhất, dồn nhiều công sức nhất - một nhân vật nắm vai trò lớn trong mạch truyện.
Mình bỏ đi phần của Tây đế? Nhưng mỗi phần trong truyện đều liên quan đến nhau, các cảnh của THN cũng đã xuất hiện rồi.
Hay mình đổi người khác được đẩy thuyền với Tỉnh Lung, đồng thời thay tất cả tên THN thành người khác? Nhưng như vậy là bất công với người đó, tất cả mình dựng nên đều là dựa theo một Trương Hân Nghiêu mà dựng.
Mình tự hỏi, mình phải làm sao đây?
Mình đã đọc lại mục tiêu ban đầu khi mình bắt đầu chấp bút cho tác phẩm này: viết để lưu giữ thanh xuân nhiệt huyết, viết để nhớ mình đã từng yêu các anh ra sao.
Nhưng trước sự tệ hại đó, mình không thể cố chấp với "mục tiêu ban đầu". Nếu chuyện THN gây ra không "bẩn" tới vậy, mình có thể đã nhu nhược một chút. Nhưng không, việc làm của THN quá tệ trong mắt mình, mình chọn đổi tên THN, trở thành một nhân vật tự tạo ra như Lưu Phùng Nhân vậy.
THN sẽ đổi thành Trương Kiến Hoàng.
Họ Trương vẫn sẽ giữ nguyên, vì kiếp sau mối quan hệ của họ Trương vô cùng vui vẻ. Không thể vì một người mà ảnh hưởng đến thiết lập đó được.
Kiến của nhất kiến chung tình,
Hoàng của thiên hoàng đã định.
Còn ý nghĩa của hai chữ này tới hồi năm mình sẽ giải thích rõ hơn.
Tạm thời phần giới thiệu mình chưa chỉnh được (vì vài lý do), còn những chương có tên THN mình sẽ cố gắng chỉnh sớm nhất có thể. Nếu ai nhớ chương nào thì báo giúp mình, mình xin đội ơn nhiều ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)
Nếu phần thông báo này mọi người đọc cảm thấy có vài từ nặng nề, thì mình cũng đã suy nghĩ có nên đổi không.
Và mình xác định: người sai là THN, không phải mình.
Vậy nên mình vẫn giữ những từ này, vì chúng diễn tả cảm giác của mình rõ ràng nhất - cảm giác bản thân đã mến mộ sai người.
Dù THN lộ bản chất thật, nhưng Lung môn không phải là của THN, mà đó là của Tỉnh Lung, Diệp Thao, Dận Bồng, Vọng Tinh, Nặc Ngôn và Quyến Dục. Đồng thời chính là Lung môn yêu mến trong lòng chúng ta. Mình mong mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ cho Lung môn nhé💙
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Ly Biệt Tương Phùng
Fanfiction"Kiếp sau gặp lại, em có sẵn lòng nắm lấy tay ta, cùng ta viết tiếp nhân duyên kiếp này.." . . . . . *Lưu ý: Vì cặp đôi thật sự rất nhiều, nên mình chia ra làm nhiều phần, mỗi phần sẽ có hai cặp. Trình tự vào phần mở đầu mình sẽ giải thích rõ. *Cặp...