Hôm nay là Thất tịch, cũng là kỷ niệm một năm kể từ ngày truyện đăng tải. Thật sự trong lòng mình khó tránh khỏi có chút bồi hồi, mình vẫn nhớ ngày đó bản thân đã canh 19 giờ 07 phút đăng lên. Tắt chiếc điện thoại đang sạc pin, vài tiếng sau mình mở ứng dụng, chờ mong dù chỉ một người đọc thôi là đủ rồi.
Và đời vốn đâu phải quyển sách đơn giản để ta dễ đoán, chẳng ai cả. Ừm.. mình thừa nhận bản thân lúc đó có chút buồn. Nhưng điều tốt nhất mà vũ trụ ban cho mình: sự lạc quan phấn đấu.
Mình đã mỉm cười, nói với bản thân hãy tiếp tục cố gắng. Đây là khởi đầu, nếu chút "hụt hẫng" chỉ vừa xuất hiện mình đã chán nản, vậy mình có tư cách gì nhận lấy quả ngọt của tương lai?
Chương 1, chương 2, chương 3.. đều đặn và năng suất. Cuối cùng thông báo đã vang lên, người đầu tiên đọc xuất hiện. Rồi cứ thế lần lượt người hai, người ba, người bốn.. chỉ mới ba tháng truyện đã đạt đến con số hai trăm, con số mình chưa từng dám mơ đến khi trở lại con đường viết truyện này.
Mình biết thời gian bắt đầu vào học, tốc độ ra chương của mình chậm đến áy náy. Hiện giờ mình không dám hứa điều gì trước, nhưng chỉ cần trái tim mình còn nhiệt huyết thì sẽ còn tiếp bước hành trình này.
Cảm ơn mọi người đã đến với mình, có người trực tiếp bày tỏ tình cảm, có người âm thầm xuất hiện ở từng chương truyện. Dù là thế nào, tình cảm mỗi người dành ra luôn là trân quý trong lòng mình.
Chúc mọi người không chỉ một ngày thất tịch vui vẻ, mà là cả đời đều luôn vui vẻ, mạnh mẽ như đóa hoa nở bừng sức sống sau những cơn mưa cuộc đời.
Dù cho thất tịch nhắc về Ngưu Lang Chức Nữ, mối tình đẹp không thể bên nhau. Nhưng gửi đến người bên kia màn hình, mong sao đời người của cậu chỉ có hạnh phúc, chỉ có đúng người đúng thời điểm.
Bất kỳ lúc nào cậu mỉm cười hạnh phúc, đó chắc chắn là khi cậu không lỡ mất một người.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Ly Biệt Tương Phùng
Fanfiction"Kiếp sau gặp lại, em có sẵn lòng nắm lấy tay ta, cùng ta viết tiếp nhân duyên kiếp này.." . . . . . *Lưu ý: Vì cặp đôi thật sự rất nhiều, nên mình chia ra làm nhiều phần, mỗi phần sẽ có hai cặp. Trình tự vào phần mở đầu mình sẽ giải thích rõ. *Cặp...