Quỷ vương| Minyul fanfic| Chương 21

694 19 23
                                    

Chương 21: Truy đuổi


Lo lắng cùng sợ hãi cũng phải qua đi, cuối cùng, cô chỉ còn cách chờ đợi. Hiện tại nghĩ lại, có lẽ quyết định cũng bản thân không hẳn là sai lầm. Gom góp hết lòng dũng cảm ở trong lòng, cô chậm rì tiến lại cánh cửa phòng đang khép chặt rồi mở ra. Ở bên ngoài không một bóng người, không gian hoàn toàn trống vắng, còn có thể nghe được âm thanh gió rít ở bên ngoài khiến đám lá cây reo lên từng đợt. Cô từ từ ngồi xuống, cánh cửa chỉ hé ra một chút nhằm quan sát tình hình xung quanh.

Vì phải đi đường dài nên cô cũng đã thấm mệt, chỉ ngồi được một xíu thì cơn buồn ngủ đã bất ngờ ập đến khiến cô không thể chống đỡ mà ngủ gật. Cũng không biết đã qua khoảng thời gian bao lâu, dưới nhà đột nhiên vang lên tiếng nói cùng tiếng đồ vật bị đổ, ngã.

Bị giựt mình, cô hoảng loạn dụi mắt, sau đó liền hé qua khung cửa nhìn xuống. Vì bị khuất bởi thanh lan can nên cô không thể nhìn rõ người đàn ông đang mặc âu phục kia là ai. Chỉ nghe tiếng nói trầm thấp của ông ta cất lên đầy đe doạ.

"Ông giải thích sao về chuyện lần này."

"Cầu xin ngài, van xin ngài, đứa trẻ nhỏ đó không có tội, mọi tội lỗi là do tôi, là tôi không nên chủ quan, muốn đánh, muốn giết cứ đẩy hết lên người tôi là được."

Lần này là giọng của quản gia Hong, cô hoàn toàn không nhầm lẫn. Chuyện này rốt cuộc là sao? Và cả người đàn ông mặc âu phục đen đó nữa, ông ta là ai?

Tiếng van xin của quản gia Hong cứ vang lên đều đều trong từng tiếng khóc cùng tiếng nấc nghẹn khiến Kwon Yuri cũng không đành lòng mà xót xa. Một người già cả, yếu đuối như vậy rốt cuộc lại bị chuyện gì đe doạ khiến cho phải quỵ luỵ van xin. Nghe ông nhắc đến "đứa trẻ nhỏ", cô đoán không chừng là con hoặc cháu của ông. Chẳng lẽ người đàn ông kia bắt "đứa trẻ nhỏ" đó để uy hiếp quản gia Hong? Nhưng mà, là uy hiếp chuyện gì?

"Nhiệm vụ thất bại, giữ lại lão cũng vô ích. Đứa trẻ nhỏ kia, ..." - Người đàn ông bỗng nhiên ngưng tiếng nói, sau đó là một tràng cười trầm thấp khiến cho cô cũng bị lạnh sống lưng.

Sau đó, một tiếng "đoàng" vang lên, tiếng cười của người đàn ông cùng tiếng khóc van xin của quản gia Hong cũng đột nhiên im bặt. Kwon Yuri cũng không phải người điếc, cô hoàn toàn có thể hiểu được tình hình gì đang diễn ra bên dưới. Trái tim cô bắt đầu co bóp, cổ họng như bị nghẹn ứ khiến cô không thể bật ra tiếng nấc, nhưng nước mắt thì cứ thế đua nhau rơi xuống. Cô xót thương, đau lòng cùng sợ hãi.

Cuối cùng, trong ngôi nhà này ngoài tiếng cô khóc ngất lên thì không còn bất cứ âm thanh nào khác. Đoàn người cũng đã rút đi khá lâu, cô mới có đủ can đảm để đi ra ngoài.

Đập vào mắt cô chính là hình ảnh lão quản gia Hong với mái tóc lưa thưa bạc nằm trên vũng máu. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến cô không thể nắm bắt được. Cô hiện tại không biết phải làm gì, chỉ cảm thấy toàn thân bủn rủn vô lực. Có lẽ cô thật sự đã quá sợ hãi.

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now