Chương 16: Sinh ly tử biệt
“Kwon Yuri đâu?” – Vừa nghe nhận được cuộc gọi của Hwang Miyoung, Choi Minho ngay lập tức đã xuất hiện tại bệnh viện.
Nhưng khi vừa tới nơi, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt hắn chính là chiếc giường bệnh trống trơn.
“Người đâu?” – Giọng hắn trầm xuống hệt như đang kiềm nén sự tức giận.
Hwang Miyoung không biết nói gì hơn ngoài việc lắc đầu. Cô chỉ vừa rời khỏi phòng bệnh của Kwon Yuri năm phút để đi vệ sinh. Vậy mà đến khi quay lại thì người đã không còn trên giường.
“Cậu ấy … khi tôi vừa vào đến thì cậu ấy đã đi đâu mất!”
“Cô có biết tình trạng hiện giờ của cô ta mà đi ra ngoài sẽ rất nguy hiểm không?” – Gương mặt hắn đanh lại, ánh mắt cũng trở nên tăm tối hơn bao giờ hết. Kwon Yuri bình thường im lặng, ngoan ngoãn là thế. Tuy nhiên, khi cô ấy tức giận hoặc quá uất ức, chuyện gì cũng có thể làm.
“Ban nãy tôi có kiểm tra điện thoại của cô ấy, hình như … cô ấy đã đi tìm mẹ kế của mình rồi!” – Nhận ra được sự tức giận của Choi Minho, Choi Miyoung liền nhanh chóng đưa ra manh mối mà mình vừa tìm ra. Đây rất có thể là nguyên nhân khiến cho Kwon Yuri biến mất.
“Dan, tìm ngay cho tôi tung tích của người đàn bà này, ngay lập tức !” – Không hề chần chừ, Dan cùng thủ hạ liền tức tốc đi truy tìm tung tích bà mẹ kế của Kwon Yuri.
Choi Minho cùng Hwang Miyoung cũng cùng nhau toả ra để đi tìm, nhưng ngay khi hắn vừa bước ra khỏi phòng bệnh, một cú điện thoại bất ngờ gọi đến.
“Cô đi trước đi!”
“Vâng, được !”
Hwang Miyoung vừa đi khỏi, hắn liền nhận cuộc gọi. Chỉ là, trong vòng vài giây, sắc mặt của hắn bỗng nhiên thay đổi đến chóng mặt. Ánh mắt ẩn chứa sự nóng vội bỗng trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ.
----------------------------
“Được rồi, em sẽ đến đó ngay, đừng giận em, được rồi, được rồi, tối sẽ đền cho anh!” – Chẳng cần đoán cũng biết đoạn hội thoại này nhuốm màu dâm dục nặng nề đến mức nào. Người phụ nữ vừa cầm điện thoại huyên thuyên nói vừa chuyên nghiệp tô son, lâu lâu khoé môi lại nhếch lên để lộ nụ cười dâm đãng.
Người phụ nữ trong gương quả thật là vô cùng xinh đẹp, đẹp một cách hoàn mĩ. Cho dù có người đến chứng thực rằng người phụ nữ này đã sống gần năm mươi năm cuộc đời thì cũng khó ai mà tin được. Bà ta có nụ cười mê hồn, lại thêm một nước da trắng ngần không chút tì vết, những nếp nhăn mờ ảo trên khoé mắt phải dùng đến kính lúp thì may ra mới có thể thấy được. Điều này chứng tỏ bà ta là một người phụ nữ rất biết chăm sóc bản thân.
Tuy nhiên, có ai biết được sau vẻ ngoài hào nhoáng ấy, bà ta lại là một người mẹ vô trách nhiệm, một bà mẹ kế tàn độc như được tạc ra từ trong những cuốn truyện cổ tích.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......