Chương 5: Một Im Yoona hoàn toàn khác.
Đối với Kwon Yuri mà nói, những ngày gần đây có thể xem là những ngày yên bình nhất. Một chút áp lực cũng không có. Trường trung học cô mới chuyển đến cũng chỉ là một trường học bình thường, cũng bởi thế mà việc tranh đoạt địa vị, phân chia cao thấp, giàu nghèo cũng không hề có. Bạn bè trong lớp cô lại hết sức thân thiện. Nhất là trong ngôi trường này còn có Hwang Miyoung, người bạn cùng phòng của cô cũng đang theo học.
Vì để trốn tránh Im Yoona mà cô và Miyoung đều đã cùng nhau chuyển đến nơi ở mới, thật sự là cách rất xa trung tâm thành phố. Nhưng cũng nhờ vậy mà cả hai đều cảm thấy dễ thở hơn nhiều.
“Yuri à, để mình đưa cậu về nhé!” – Là Jong – suk, chàng trai nằm trong đội tuyển bóng chày của trường, thật sự rất điển trai. Chỉ cần một cái nháy mắt của cậu ta thôi mà đã khiến cho hơn phân nửa số con gái trong trường đổ rạp. Tuy nhiên, cậu ta vô cùng lạnh lùng, đối với con gái dường như là không thèm chú ý.
Vậy mà không hiểu sao ngay từ khi Yuri chuyển đến ngôi trường này, cậu ta lại có thói quen nhìn ngắm cô mỗi ngày. Hầu như ngày nào cũng vậy, cậu ta luôn luôn tìm cách đi ngang, hoặc vào lớp của Yuri để giao lưu với bạn bè trong lớp của cô. Nhưng mục đích thực chất là quá rõ ràng, chỉ là để ngắm Yuri mà thôi.
“Thôi không cần đâu, mình còn chờ Miyoung nữa, cậu ấy sắp ra rồi! Vả lại xe của cậu cũng chỉ đủ chỗ cho một người thôi mà! ” – Yuri nở nụ cười thân thiện, nhẹ giọng từ chối khéo. Cô thật sự không muốn làm mất lòng ai cả.
Lee Jong – suk hết nhìn sang chỗ ngồi kế bên của mình, vừa nhìn về phía khuôn mặt xinh đẹp của Yuri. Thật ra hôm nay cậu cố tình chạy chiếc xe này là bởi vì chỉ muốn ở gần Yuri một chút, không muốn có ai làm phiền. Nhưng rốt cuộc tính đi tính lại vẫn là cậu tính nhầm.
“Vậy, vậy mình về trước nhé!” – Jong – suk ngập ngừng chào tạm biệt cô rồi luyến tiếc lái xe đi.
Đến lúc này Yuri mới kịp thở phào nhẹ nhõm, những ánh mắt đố kị kia mới từ từ mà tản ra, thôi không nhìn cô nữa. Sớm nhận ra được sự ghen ghét trong đôi mắt họ từ trước, Yuri cô đúng là không dám manh động gì, càng không dám mở miệng ra nói chuyện với Jong – suk . Cô quả thực rất sợ rắc rối, mới thoát được một mối bận tâm lớn lao cách đây không lâu, cô không muốn đến đây bản thân mình cũng bị ghét bỏ, uy hiếp.
“Yuri, đợi mình lâu chưa?” – Hwang Miyoung vừa ra đã chạy lại khoác lấy cánh tay của cô. Khuôn mặt nở ra nụ cười tươi tắn đến nỗi hai cái vầng cười trên mắt cũng hiện lên rõ trông thấy.
“Chưa.” – Kwon Yuri nhẹ nhàng lắc đầu, xong đâu đó cô cùng Miyoung chậm rãi xải bước. Từ trường đến trạm xe buýt cũng hơi xa một chút, nhưng đổi lại, họ lại có thời gian ngắm đường, ngắm phố xá.
“Bám theo hai người con gái đó cho tôi!” – Một giọng nữ cất lên mang theo hơi thở nguy hiểm, lạnh lẽo.
Kwon Yuri ơi là Kwon Yuri, cậu trốn đi cũng xa quá đấy! Nhưng rất tiếc, dù cho cậu có trốn đi đâu, Im Yoona mình vẫn sẽ tìm ra thôi !
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......