Chương 26: Cuồng yêu
Im Yoona bị hơi khống chế, toàn thân nóng bừng, hai mắt đục ngầu, hoàn toàn không thể khống chế bản thân mình nữa. Cô từ trong phòng VIP nhào ra, bên cạnh còn kéo theo một cô gái trẻ đang dùng tay che mặt.
Người quản lý của quán bar sau khi nhận được cuộc gọi của nhân viên thì đã nhanh chóng xuất hiện ở hiện trường. Nhìn thấy một bộ dạng bá đạo của Im Yoona thì anh ta thật sự đã trở nên câm nín, không dám mở miệng nói tiếng nào. Ngoài việc thúc nhân viên ra giữ chân cô lại thì anh ta thật sự không dám làm gì hơn.
"Tránh ra." – Im Yoona gầm gừ dữ tợn khiến đám nhân viên buộc phải lùi về phía sau một bước để cô bắt người đẹp đi.
"Ra chặn cô ấy lại, tìm cách câu giờ đi, càng lâu càng tốt, nhất định không để cô ấy đem cô gái kia ra khỏi quán bar." – Người quản lý vừa ra lệnh xong, lập tức vào phòng riêng gọi điện thoại. Hiện tại, chỉ có duy nhất người này mới có thể giúp được anh ta mà thôi.
Im Yoona nắm chặt tay người con gái kia, luồn lách qua những đám người đang nhảy nhót ngoài sàn để ra ngoài, lâu lâu, cô lại quay đầu lại nhìn người con gái kia, nhìn dáng vẻ sợ hãi, trốn tránh của cô ấy, cô lại cảm thấy vô cùng đau lòng, không kiềm được ôm lấy cô ấy mà vỗ về: "Yên tâm, Yoong sẽ không để em chịu uất ức, tin Yoong, Yoong sẽ bảo vệ em."
"Nhưng tôi không phải ..."
"Đừng, đừng nói gì cả. Em chỉ cần ở bên Yoong thôi, được chứ?"
Nhận thấy người con gái trong lòng đã bình tâm, Im Yoona mới nhẹ nhàng buông cô ấy ra, mặt đỏ bừng vì say cúi xuống nhìn cô gái trong lòng, sau đó mười ngón tay đan xen với nhau, chậm rãi lôi cô gái kia ra ngoài.
Tuy nhiên, vừa đến được lối vào, cô bất ngờ bị bảo vệ ở đây chặn lại. Ngay lúc này, cả cơ thể lẫn tâm trí của cô đã bị hơi men lấp đầy, ý định duy nhất trong lòng của cô chính là xử lý đám người này và đưa cô gái kia ra ngoài. Cho dù đám người kia không dám ra tay với cô thì cũng không thể buông lỏng phòng ngự mà để cô lọt lưới.
"Đám người điên này, tránh ra ngay cho tôi." – Cô toàn thân liểng xiểng, đứng không vững vung tay cho mỗi người đứng chắn đường một bạt tai, tuy nhiên, hàng phòng thủ này quá vững khiến cô càng đánh càng mệt.
"Tiểu thư, xin cô dừng làm loạn nữa. Chúng tôi thực sự rất khó xử, cô ...." – Người quản lý đến giờ phút này mới ra mặt. Nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị cô "ban tặng" một cái tát như trời giáng.
Cô hét lên: "Câm miệng và bảo lũ người này cút đi"
"Loạn đủ chưa?" – Một giọng nói trầm thấp vang lên từ sau lưng khiến cơ thể cô hơi khựng lại. Cho đến khi cô quay đầu nhìn về phía người ấy, khoé môi tự giác nhếch lên nụ cười nhạt.
"À, tên khốn đầu đàn cuối cùng cũng xuất hiện rồi."
Nghe thấy cô nói vậy, đám người xung quanh bắt đầu xôn xao, duy chỉ có mình Choi Minho vẫn ẩn nhẫn chịu đựng ánh mắt khinh miệt cùng sự sỉ nhục của cô. Hắn đứng đó, thẳng tắp, không than phiền, ngay cả ánh mắt cũng có phần trầm lắng, nghiền ngẫm.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
Hayran KurguAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......