Quỷ vương| Minyul Fanfic| Chương 34

211 8 12
                                    


Chương 34: Vô tình đụng mặt oan gia!

Đáng ra hôm nay là ngày mọi người sẽ ra về, nhưng vì nghĩ cho tình hình sức khỏe của Kwon Yuri nên mọi người đành nán lại thêm hai ngày nữa để Kwon Yuri có thể dưỡng sức.

Sáng sớm, mọi người tụ lại cùng nhau ăn sáng. Kwon Yuri là bệnh nhân, được chăm sóc cũng hết sức đặc biệt. Nhìn mọi người bao vây mình, Kwon Yuri không khỏi cảm thấy bối rối. Thực ra, nghỉ ngơi một ngày, Kwon Yuri đã tốt hơn rồi. Nhưng Im Yoona sau khi biết chuyện cô bị bắt cóc, mà suy đoán nguyên nhân chắc chắn chính là từ mình mà ra, nên Im Yoona vô cùng hối hận, liên tục nói muốn ở bên cạnh chăm sóc, bù đắp cho cô.

Kwon Yuri không chống cự được sự cố chấp của cô ấy, vì vậy đành để yên cho cô ấy muốn làm gì thì làm.Bây giờ, chỉ cần bước ra khỏi phòng thôi, cô đã thấy bốn vệ sĩ mặc đồ đen đứng trực sẵn hai bên cửa rồi.

"Mình có tay mà, không yếu ớt đến vậy đâu." Nhìn Im Yoona đưa muỗng cháo lên kề trên miệng của mình, Kwon Yuri cười khổ.

Nhưng Im Yoona là con người cố chấp đến mức nào chứ, đương nhiên là sẽ ngoan cố phục vụ cô rồi. Vì vậy, Kwon Yuri chỉ còn biết bất đắc dĩ để cho cô ấy đút mình ăn.

Cảm thấy có chút ngượng ngùng, Kwon Yuri liếc mắt xung quanh nhìn mọi người. Thấy bọn họ đang cúi đầu chăm lo ăn phần ăn của mình, cô cũng không còn cảm thấy khó thở nữa. Nhưng đột nhiên, có một cặp mắt nhìn cô chăm chú đầy khó hiểu. Choi Minho, hắn, sao lại dùng ánh mắt nghiền ngẫm đó nhìn cô chứ?

Đột nhiên Kwon Yuri có một chút đỏ mặt, cô cúi đầu, quay mặt đi nơi khác, vừa đúng lúc đụng phải muỗng cháo Im Yoona vừa đưa qua. Vì vậy, cháo vô tình dính tèm lem trên khuôn mặt cô. Cô vô cùng quẫn bách, liền chào mọi người rồi bỏ về phòng của mình. Trong đầu cô lúc này vẫn hiện lên ánh nhìn của Choi Minho lúc đó. Từ lúc sáng cô tỉnh dậy ở trong ngôi nhà gỗ đó, cô đã thấy có chút cảm giác gì đó kì lạ với mình, nhưng kì lạ như thế nào, cô không nhận ra nổi. Còn cả thái độ ngày hôm đó của Choi Minho nữa. Hắn không còn dùng ánh mắt nhìn kẻ địch để nhìn cô nữa. Hắn cũng không nói chuyện với cô, mặc dù Lee Donghae đã nhấn mạnh với cô rất nhiều lần rằng người cứu mạng cô thật sự chính là Choi Minho: "Em gái à, người cứu em là Choi Minho đấy!"

Cô lúc ấy suy nhược, mơ hồ nhưng vẫn biết mình cần phải tỏ thái độ như thế nào đối với tin tức này. Choi Minho là người đã liều mạng đi tìm cô, dù cho trước đây hai người có nhiều chuyện không vui, nhưng mà tốt xấu gì cô cũng cần phải cảm ơn hắn một tiếng.

Nhưng khi hắn thấy cô vừa định mở miệng nói, đã vội vàng phản bác: "Tôi chỉ là thuận tiện tương trợ, cấp cứu cho cô là hắn." Hắn chỉ vào Lee Donghae, nhấn mạnh. "không phải tôi.

Nói xong hắn mở cửa bước ra ngoài, một luồng gió từ bên ngoài thổi vào khiến lòng cô đột ngột lạnh lẽo.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công việc đầu tiên của Kwon Yuri và Hwang Miyoung khi về đến Seoul đó chính là dọn nhà. Cũng chỉ còn hai ngày nữa là hết tháng này, hai người phải dọn đồ đi gấp vì hợp đồng một năm bên này của hai người đã hết hạn mất rồi.

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now