P/s: Chúc mừng Au đi ... Sau khi viết chương này xong là Au đang bị bí ý tưởng rồi =)))))))))
À à, bên trên chính là hình ảnh của bạn "Dan đáng yêu" nhé <3
Chương 24: "Gông tù của cô ấy – Bầu trời của tôi"
Kwon Yuri về đến phòng đã vội vàng tắm rửa thay quần áo. Cô thật sự rất mệt mỏi sau một chuyến đi dài và nguy hiểm đến như vậy. Tuy nhiên, khi vừa đặt lưng xuống thì sự tò mò cũng đồng thời quây lấy cô khiến cô không tài nào chợp mắt nổi. Vừa thấy Moon đang nằm trên nệm, cô lập tức túm ngay lấy nó để chơi đùa nhưng những câu hỏi trong đầu vẫn chưa thể chấm dứt.
Thở dài một cách chán nản, ngón tay thon dài của cô bắt đầu vân vê cái đầu của nó nhưng mắt thì cứ nhìn theo một phương hướng khác: "Moon, mày nghĩ xem, có chuyện gì mà cả Choi lão gia lẫn ông Im đều có mặt ở đây? Còn cả Im Yoona nữa, chả phải bình thường cậu ấy ghét Choi Minho lắm sao? Giờ lại xuất hiện ở nhà hắn ta ....Á ...."
Những móng tay bén nhọn của Moon làm xước một đường dài trên ngón tay của cô khiến cô bỏng rát vô cùng. Máu bắt đầu ứa ra khiến cô đau muốn chảy nước mắt. Cô bước xuống giường chạy vào phòng tắm để rửa vết thương, cũng không sâu lắm nên cô không thèm băng bó hay sát trùng.
"Sao lại cẩu thả vậy?" – Một giọng nói dịu dàng nhưng lại mang theo một phần quở trách vang lên trên đầu cô khiến cô hơi giật mình. Ngẩng đầu lên thì bắt gặp ánh mắt đang nhíu chặt của Im Yoona.
Cô cười xoà, ngón tay định đưa lên vuốt mái tóc loà xoà trước mặt thì bị Im Yoona bất ngờ giữ chặt. Cô vừa muốn mở miệng kháng cự thì bất ngờ cô ấy nâng ngón tay bị thương của cô lên và nhìn một cách hết sức chăm chú.
"Ngón tay bị chai rồi, một người chơi piano không thể có ngón tay như vậy được."
Cô bỗng nhiên bực bội như mèo bị đạp đuôi, cố gắng rút ngón tay của mình ra cho bằng được nhưng vẫn bị người kia kiến quyết nắm lấy, cuối cùng, cô đành bất lực để yên vậy rồi thở dài: "Mình bỏ piano rồi, đang luyện đàn tranh."
Im Yoona có vẻ rất ngạc nhiên, đôi mắt to tròn chiếu tướng vào cô khiến cô càng lúc càng có cảm giác bị bức cung.
"Tại sao bỏ?"
Cô trả lời cộc lốc: "Không phù hợp."
"Yoong nhớ, khi chúng ta tập cùng nhau, em đã rất vui vẻ."
"Đừng hoài niệm nữa. Con người cũng thay đổi, huống chi là sở thích." – Trong khi Im Yoona đang vô cùng ngỡ ngàng, cô vội vàng giằng tay mình ra sau đó chạy ra khỏi giường, cố tình tạo khoảng cách với cô ấy.
"Em ghét Yoong đến vậy?"
Nhìn vẻ mặt đau lòng của Im Yoona khi thốt lên câu nói ấy cũng không thể khiến lòng cô dễ chịu. Nhưng mà, vì tình cảm của Im Yoona mà cô và cô ấy không thể trở lại như trước, làm những người bạn thân thiết, lúc nào cũng có thể vui đùa, san sẻ tâm sự.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......