Chương 3: Sự uy hiếp của Quỷ vương.
Dạo này tâm tình của Im Yoona thường xuyên bất ổn, ném đồ đạc, cáu gắt, đánh người, .... nói chung là hầu hết hành vi bạo lực đều xảy ra ở Im Yoona. Một người không tội không vạ như Choi Sooyoung cũng chẳng thể đáng thương hơn khi cứ hết bị cô đày lúc này, lại bị cô đày lúc khác. Lắm lúc, Sooyoung còn bị Yoona quát nạt mà chẳng hiểu nguyên do vì sao mình lại bị đối xử như thế.
Nguyên nhân của sự việc này, không ai khác ngoài Kwon Yuri. Không hiểu sao dạo này con búp bê ngoan hiền này luôn tìm cách tránh mặt Im Yoona, đã vậy, lúc Yoona gọi điện thường xuyên không bắt máy, nhắn tin thì chẳng thấy được bao nhiêu tin hồi âm, mà nếu có hồi âm thì cũng chỉ trả lời một cách qua quýt. Điều này thực sự đã khiến cho Im Yoona phát điên lên được. Không thể thấy mặt thì không trách, nhưng đến ngay cả giọng nói cô cũng không được nghe thì quả là đáng giận.
“Yoona à, đừng giận nữa. Cậu đúng thật là, Yuri chứ có phải người tình của cậu đâu mà lúc nào cũng muốn nhét cô ấy trong túi vậy?” – Choi Sooyoung thật tình khi chứng kiến tình cảnh đồ nát vật tan như vậy thì không thể chịu đựng được nữa, đành liều mình đứng ra khuyên can.
Im Yoona không những không nguôi giận, còn bị lời nói của Choi Sooyoung chọc cho giận thêm. Cô cầm luôn chiếc bình gốm quý của cha mình ném xa đến chục mét. Sooyoung thấy vậy thì mặt mũi tái xanh tái mét. Im Yoona này trông tướng tá mỏng manh vậy thôi chứ sức mạnh thì phải gọi là đáng nể. Không cần nói đến cái bình gốm kia, cả việc khiêng một Sooyoung như cô lên mà ném đi thì cũng không phải là việc khó khăn.
“Yoona à … cậu ….”
“Im đi!” – Im Yoona hét lên. Trong đầu óc cô bây giờ hoàn toàn hỗn loạn. Cô không tin Kwon Yuri như thế mà lại tránh mặt cô. Nhất định là có việc gì đó. Chẳng lẽ là lời đồn đại trong trường nói hai người bọn họ là một cặp sao?
Không thể nào, những tin đồn như thế này sớm đã xuất hiện từ rất lâu về trước, Yuri không thể vì chuyện này mà tách ra khỏi cô như thế được, hoàn toàn không có lý gì.
Vậy chỉ còn một nguyên nhân cuối cùng thôi … Chính là Choi Minho !
Nhìn thấy Im Yoona tức tốc chạy đi, Choi Sooyoung ngay lập tức đuổi theo, nhưng ngay khi vừa bước ra cửa chính thì Im Yoona đã leo lên xe và đi mất rồi.
“Quái lạ, cậu ấy đi đâu mà nhanh vậy chứ?”
----------------------------
“Rầm” – Hai bàn tay của Im Yoona không khoan nhượng đập xuống bàn một cách mạnh mẽ. Điều này không hề khiến Choi Minho mảy may chấn động hay giật mình. Hắn vẫn tiếp tục xử lý tài liệu công việc của mình. Ngay cả cái dướn mắt nhìn cô cũng không buồn để tâm.
Choi Minho mắt vẫn dán vào đống sổ sách, cất giọng trầm trầm: “Anh đang bận. Phiền em ra ghế ngồi đợi!”
“Choi Minho, tôi cảnh cáo anh, đừng đến làm phiền Yuri nữa.” – Im Yoona không nhịn được mà hét lớn lên. Đối mặt với chuyện Kwon Yuri lạnh nhạt cô đã khổ lắm rồi, bây giờ, buộc phải đối diện với bộ dạng chán ngắt này của Choi Minho, cô thật muốn điên lên được.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
Hayran KurguAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......