Quỷ vương| Minyul Fanfic| Chương 30

166 7 6
                                    


Chương 30: Trận bão tuyết.

Kwon Yuri từ bên ngoài trở về đã liền đến thẳng phòng của mình. Bởi vì bên ngoài đang có tuyết rơi, mà cô lại đứng ở bên ngoài đã khá lâu rồi nên quần áo cùng đầu tóc cũng đã trở nên ẩm ướt, lạnh lẽo.

Trút bỏ lớp áo khoác ngoài, cô liền ngay lập tức phi vào phòng tắm khẩn cấp để tắm nước nóng. Cái lạnh bên ngoài thật khiến cô chịu không thấu, mũi cũng bắt đầu sụt sùi rồi.

Cô vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm thì đã nghe thấy tiếng cười vang dội từ bên ngoài. Nhìn thấy Hwang Miyoung cùng Choi Sooyoung đang túm tụm xem gì đó, cô cũng không bận tâm đến, chỉ sải bước đến cạnh chiếc tủ cạnh tivi rồi lấy ra chiếc máy sấy tóc.

Nghe thấy tiếng động, hai người kia rốt cuộc cũng chịu quay đầu lại, để ý đến cô. Choi Sooyoung lên tiếng hỏi cô trước: "Về rồi à? Sao lại gội đầu giờ này, không sợ bệnh hả?"

Hwang Miyoung cũng phụ họa theo, cộng thêm mấy câu mắng lầm bầm hệt như mấy bà mẹ: "Lớn đầu rồi mà không để ý gì cả. Muốn bệnh để được chăm sóc đây mà!" Tuy mắng là thế nhưng Hwang Miyoung vốn không phụ cái danh bạn tốt, không nói không rằng chạy vào phòng tắm lấy khăn lau tóc giúp cho cô.

Choi Sooyoung thấy chiến hữu đã bận làm việc khác, cũng liền buồn chán trở về phòng của mình.

Sấy tóc xong cho cô, Hwang Miyoung liền đi dọn dẹp đống đồ chất trên giường để dọn chỗ ngủ.

Đi cả ngày trời, cô cũng đã đủ mệt mỏi, nằm trên giường liền mơ mơ màng màng. Trong lúc đó, Hwang Miyoung vẫn lảm nhảm bên tai cô: "Này, cậu đi chung với Im Yoona hả?"

"Ừm" – Cô uể oải đáp.

"Haizzz, hai người cũng thân mật ghê nhỉ, còn cầm khoác áo của người ta về, hai cậu tính đóng phim truyền hình bi kịch đó hả?"

"Suy diễn." - Cô bực bội phản bác, sau đó dần chìm vào trong mộng cùng với giọng nói luyên thuyên của Hwang Miyoung.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Kwon Yuri vừa bước xuống sảnh, đã thấy mọi người tập trung trước cửa khách sạn. Trong tiếng nói cười rôm rả của đám người, thì có hai người đặc biệt xa cách. Một là Im Yoona đang khoanh tay đứng trong góc, một là Choi Minho đang đút tay vô túi quần nhìn về xa xăm. Cả hai người đều quay lưng về phía cô nhưng cô chắc chắn là khuôn mặt họ đặc biệt nghiêm trọng.

Khẽ thở hắt ra một tiếng, cô chậm rãi bước tới chỗ Hwang Miyoung đang đứng. Họ vừa nhìn thấy cô thì miệng liền đóng mở liên tục, trách cô xuống trễ khiến họ phải đợi ở đây trong thời tiết lạnh cóng.

Trong đó thì Lee Donghae là nhiều lời nhất. Nhưng mà nói thật, áy náy với ai thì có thể, chứ với anh ta thì còn lâu. Vì để ngăn cái miệng anh ta lại, cô liền phũ phàng, nói: "Tôi cũng không nói mọi người đợi mình mà. Vốn dĩ tôi cũng không hề muốn đi." Nói xong, cô còn kéo Hwang Miyoung ra làm nhân chứng sống cho mình. "Miyoung, mình bảo với cậu bảo họ là mình muốn ở phòng rồi mà."

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now