Warning: Hị hị, tình hình là như lời nói trước của Au, bạn Minho sau một thời gian rình rình, rập rập gái nhà người ta ... cuối cùng cũng đã lộ ra bản chất biến thái (high level) ... Có lẽ sẽ hơn bạn Yoong vài cấp đấy ! Hị hị hị
PG - (Chắc cỡ 16 thôi nhỉ ... mà kệ đi, đọc xong au không chịu trách nhiệm à)Chương 7: Buổi tiệc oan nghiệt.
Miyoung đang vật lộn với đám vệ sĩ phía dưới hoa viên thì bất ngờ Yoona kéo Yuri đi tới. Miyoung ngay lập tức gạt đám vệ sĩ ra, chạy thật nhanh đến trước mặt Yuri, đôi mắt ầng ậng nước không ngừng quan sát Yuri một cách tỉ mỉ.
“Yuri, không sao chứ?”
Yuri khẽ lắc đầu, đôi mắt nhìn Miyoung tràn trề xúc động, xíu chút nữa là không kiềm được nước mắt: “Miyoung, mình không sao?”
Miyoung nghe Yuri nói vậy thì gật gật đầu, hai bàn tay vụng về đưa lên khoé mắt lau vội đi những giọt lệ còn vương vấn nói khoé mi: “Không sao là tốt rồi, mình còn sợ có người sẽ hãm hiếp cậu cơ!”
Hai chữ “hãm hiếp” phát ra từ miệng Miyoung đồng thời khiến Yuri và Yoona đều chột dạ. Trong khi ánh mắt Yuri tràn ngập sự bối rối thì đôi mắt của Yoona đã bất giác trở nên thâm sâu, khó đoán và cực kì nguy hiểm.
“Sao vậy? Trông câu có vẻ nhợt nhạt quá!” – Miyoung đưa bàn tay lên chạm khẽ vào mặt Yuri.
“Miyoung, mình không sao … chỉ là …”
“Còn nói không sao? Cậu chỉ mặc váy ngủ mỏng tang như thế này, đúng thật là, cả người lạnh ngắt rồi nè, vào trong đi!” – Miyoung nhanh chóng ngắt lời của Yuri. Cũng chẳng đợi Yoona đồng ý, cô đã mau chóng nắm chặt lấy bàn tay của Yuri kéo vào bên trong biệt thự.
Yoona thấy vậy thì bất giác nhíu mày, cũng nhanh chóng đi theo cả hai người vào bên trong.
Ngay khi vừa vào đến bên trong ngồi biệt thự, cả miệng lẫn mắt của Miyoung đều mở to hết cỡ.
“Im Yoona, nhà cậu thật đẹp đó nha! Tốt thật, chắc chắn là rất tiện nghi … Yuri, phòng ngủ của cậu ở đâu vậy?” – Miyoung nhanh chóng quay sang hỏi Yuri.
Yuri nghe Miyoung hỏi vậy thì nhất thời lúng túng không nói được gì, đôi mắt trong veo bất ngờ chuyển sang nhìn Yoona. Tuy nhiên, Yoona cũng chỉ trầm ngâm không nói gì, cả khuôn mặt quay đi chỗ khác, hoàn toàn lộ rõ vẻ bất mãn cùng căm tức.
“Coi nào, Yuri, chúng ta chẳng phải vẫn thường ngủ chung với nhau sao? Thiếu cậu … mình thật sự không thể nào chợp mắt nổi.” – Miyoung mè nheo, hai bàn tay cứ thế nắm chặt lấy hai bàn tay của Yuri lắc qua lắc lại.
Yuri bị Miyoung quay cho đau đầu, thật sự không thể từ chối, bèn mỉm cười gượng gạo rồi đưa cô ấy lên phòng ngủ của mình. Nói cách khác, đó chính là phòng ngủ của Yoona.
“Tiểu thư … cô ta …” – Quản gia Lee bất giác lên tiếng. Tuy nhiên, Yoona nhanh chóng ngăn lại, lệnh cho họ đi ngủ rồi bước nhanh theo sau Yuri và Miyoung.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......