Chương 4: Áp lực từ phía Im Yoona.
Kể từ ngày bước ra khỏi cánh cửa nhà họ Choi. Kwon Yuri đã luôn tự nhủ với lòng mình rằng không nên để dính dáng đến cái dòng tộc này nữa. Kể cả Im Yoona. Cô biết sự thờ ơ, hờ hững của mình đối với Yoona là không công bằng. Nhưng quả thực là không còn cách nào khác. Im Yoona là con gái nhà gia thế, ngay cả tư cách làm bạn với cô ấy cô còn không có chứ đừng nói đến việc trở thành người con gái mà cô ấy yêu thích. Cô dù sao cũng chỉ là một con bé nhà quê hèn mọn, tai tiếng xảy đến với cô thì không sao. Tuy nhiên, Im Yoona lại hoàn toàn khác. Cô ấy cao quý như thế, sao có thể vết nhơ làm vấy bẩn được.
Điện thoại của cô dạo gần đây đều ngập tràn các tin nhắn cùng các cuộc gọi của Yoona. Cô biết rằng cô ấy rất lo lắng và sốt ruột vì cái thái độ này của cô, nhưng biết làm sao được. Cô đã hứa với Choi Minho là tách biệt ra khỏi Yoona, và cô bắt buộc phải làm vậy.
Cứ mỗi ngày đến trường, tâm trạng cô lại nơm nớp lo sợ. Thứ nhất, cô sợ sẽ phải đụng độ Im Yoona. Thứ hai, chính là sợ hãi ánh mắt tàn khốc kia có khi nào quệt ngang qua mình. Không hiểu sao cứ mỗi lần nghe nhắc đến hắn, cô lại bất giác rùng mình không hiểu nguyên do. Tuy rằng mọi chuyện đã qua rồi, nhưng ánh mắt ấy, hơi thở ấy vẫn cứ quấn lấy đầu óc của cô trong mỗi giác ngủ. Không ít thì nhiều lần cô đã nằm mơ thấy hắn, khi bừng tỉnh dậy thì chỉ cảm nhận được khuôn mặt mình đã thấm đẫm mồ hôi cùng nước mắt.
“Yuri à, không sao chứ?” – Hwang Miyoung, cô bạn gái chung phòng với cô cũng bị cô làm cho giật mình tỉnh giấc.
Nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Hwang Miyoung hiện ra, Kwon Yuri lại cảm thấy được trấn an phần nào. Ít nhất thì cô cũng chỉ đang mơ thôi. Hắn không có thật, hắn sẽ không động đến cô nữa.
“Miyoung, mấy giờ rồi?” – Cô nhận lấy chiếc khăn ướt trên tay của Miyoung rồi lau khắp mặt, tâm trạng cũng theo đó mà được gột rửa đi chút ít.
Hwang Miyoung nhíu mi mắt nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường rồi uể oải nói: “Đã bốn giờ sáng rồi! Cậu cũng tranh thủ ngủ chút đi, chẳng phải sớm mai có bài kiểm tra sao?”
“Ừ.” – Yuri mệt mỏi đáp. Sau đó khi nhìn thấy cái mặt phụng phịu, mắt nhắm mắt mở của Miyoung mà không khỏi phì cười, đưa tay võ nhẹ lên bả vai của cô ấy, - “Miyoung, xin lỗi làm cậu thức giấc. Bây giờ thì đi ngủ đi! Trông cậu như sắp chết đến nơi!”
Hwang Miyoung không nói gì, chỉ gật gù máy móc mấy cái rồi leo lên tầng trên nằm ngủ. Cả không gian yên tĩnh bây giờ chỉ còn có thể nghe tiếng thở đều đều của Miyoung. Yuri nằm xuống, cố gắng nhắm mắt trấn tĩnh lại nhưng không hiểu sao mỗi lần nhắm mắt cô lại tưởng tượng thấy bộ dạng đáng sợ của Quỷ vương. Có lẽ, cô không còn hợp với nơi này nữa rồi.
----------------------------------
“Hả? Chuyển trường?” – Choi Sooyoung hoàn toàn cứng miệng trước quyết định của Yuri, - “Cậu có nói cho Yoona biết chưa?”
“Chưa.” – Kwon Yuri uể oải lắc đầu. Chẳng phải cô chuyển trường là vì mối quan hệ lằng nhằng giữa cô, cô ấy và Quỷ vương sao? Cớ gì mà có thể nói cho cô ấy nghe chứ?
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......