Quỷ vương| Minyul Fanfic| Chương 13

1.1K 15 11
                                    

                                                     Chương 13: Cuối cùng thì hắn cũng động lòng?

Sau mấy ngày vật vã với kì thi giữa kì, Kwon Yuri cuối cùng cũng tìm kiếm được một giấc ngủ yên bình. Ngay sau khi từ trường học trở về nhà, cô lập tức thay quần áo rồi leo lên giường ngủ thẳng chân. Đang lúc say cơn nồng, Yuri đột nhiên cảm nhận được một vật mềm mại đang di di.

Bên cạnh bàn tay cô, một vật thể mềm mại đang chuyển động. Kwon Yuri hơi trở mình, quay sang hướng khác, vật thể đó khiến cô thấy nhột. Thật là không mấy thoải mái nếu cô bị đánh thức ngay lúc này. Đã lâu lắm rồi cô mới có được một giấc ngủ ngon. Hãy cho cô thêm ít thời gian!

Tuy nhiên, vật thể đó vẫn không chịu buông tha, tiếp túc bám sát lấy Yuri. Bỗng nhiên, Kwon Yuri cảm thấy vùng da nhạy cảm trên cổ mình có một chút khó chịu, một cảm giác nhám rát cùng ẩm ướt lấn chiếm. Kwon Yuri khó chịu gạt tay ra. Vật thể đó bị rơi một cái “bịch” xuống dưới đất. Sau đó là một tiếng “méo” kêu to.

Kwon Yuri lúc này mới bàng hoàng tỉnh giấc, cô ngơ ngác nhìn xuống dưới chân. Một bộ lông trắng mượt, cả đôi mắt màu đen đang nhìn cô một cách đáng thương vô tội nữa.

“Ôi trời ơi Moon, hoá ra là mày, làm tao hết hồn!” – Yuri vuốt ngực thở phào ra một cái, sau đó cô cúi xuống bế Moon lên đặt lên trên tấm chăn. Moon cảm nhận được sự yêu thương củaYuri, cái đầu nhỏ nhỏ cứ thế dụi dụi vào bàn tay của cô đang vuốt ve.

“Đồ nịnh bợ.” – Yuri dí nhẹ ngón chỏ vào đầu Moon, mắng yêu nó. Moon được thể càng lấn lướt, bốn chân mũm mĩm bắt đầu di chuyển lên trên bụng Yuri, cái đầu tiếp tục dụi dụi vào mặt cô.

Kwon Yuri cảm thấy nhột, tiếng cười bật lên khe khẽ. Cô bế Moon trên tay đi xuống lầu. Nhìn về phía chiếc đồng hồ quả lắc to chành oành nằm ở dưới phòng khách – 7 giờ ba mươi tối.

“Chết rồi Moon, sao tao có thể ngủ lâu đến như thế chứ?” – Kwon Yuri tự cốc mấy cái vào đầu mình, sau đó chạy thẳng xuống dưới bếp. Bàn ăn đã chuẩn bị xong, mùi thơm xộc lên tận mũi khiến bụng cô bắt đầu biểu tình, kêu lên cồn cào.

Cô nhìn xung quanh, bắt gặp ánh mắt của quản gia, ông liền nhìn cô cười hiền từ, sau đó nhanh nhẹn bước tới ôm lấy Moon trong tay.

“Tiểu thư, có lẽ cô đói rồi, hôm nay đầu bếp có làm mấy món cô thích, cô ráng ăn nhiều một chút.”

Yuri hơi gật đầu, sau đó đảo mắt xung quanh phòng ăn một lần nữa. Hoàn toàn không thấy bóng dáng của quỷ vương đâu cả. Có lẽ hắn chưa về. Yuri âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Nhưng hành động nhỏ này của cô đã bị quản gia bắt gặp, ông nhìn cô cười hiền từ, nói : “Thiếu gia tối nay sẽ về muộn, cậu ấy có công việc cần giải quyết, vì thế cậu ấy bảo tôi cứ dặn cô ăn trước, không cần chờ cậu ấy!”

Yuri nhún nhún vai, bĩu môi. Cô vừa bước tới bàn ăn vừa cất giọng bất cần: “Tôi cũng chẳng có ý định đợi anh ta ăn chung. Không có ăn ta, có lẽ tôi sẽ ăn nhiều hơn.” – Quả thật dạo này không gặp hắn, cô có chút dễ chịu, nhưng ngược lại, lại đôi khi có chút trống trải, chờ mong.

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now