Chương 8: Thiên sứ nổi giận.
Hơi nóng hầm hập từ trong hơi thở của Choi Minho phả vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Kwon Yuri khiến khuôn mặt cô bỗng chốc đỏ hồng, vô cùng quyến rũ, xinh đẹp muôn phần.
“Bé yêu, thả lỏng đi nào!” – Choi Minho mỉm cười tà mị nhả từng chữ vào đôi tai nhạy cảm của cô.
Kwon Yuri bất giác rùng mình, hai bàn tay mảnh khảnh không cam chịu bị khống chế mà mạnh mẽ đẩy hắn ra. Tuy nhiên, sức lực của cô so với hắn thì chẳng khác nào đem “trứng chọi đá”.
“Cộc cộc cộc….” – Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vọng vào khiến cho tất cả động tác cuồng dã của Choi Minho tự động dừng lại. Hắn dùng đôi mắt sắc bén nhìn cô khiến toàn thân cô bất giác run lên lẩy bẩy, hai tay hai chân dần trở nên mềm nhũn.
Choi Minho bất ngờ đẩy mạnh Yuri ra rồi sải bước đi. Những tưởng hắn sẽ ra tay hành hung người bên ngoài, nào ngờ, cái lưng tuấn mĩ của hắn từ từ cúi xuống, chậm rãi nhặt chiếc váy rồi tiến lại gần chỗ của Yuri.
“Cảm ơn!” – Yuri nhận lấy chiếc váy từ tay hắn nào ngờ hắn không những không đưa cho cô mà còn bá đạo hôn lên đôi môi sớm đã bị hắn dày vò cho đến khi đỏ tấy lên.
Yuri trợn tròn mắt nhìn Choi Minho kéo mình sát gần lại hắn rồi cẩn thận cầm chiếc váy chụp từ trên đầu cô chụp xuống hệt như đang mặc đồ cho búp bê bằng nhựa. Hai bàn tay rắn chắc của hắn vặn vẹo cầm lấy cánh tay khẳng tay của Yuri xỏ qua ống tay áo rồi đùng một cái xoay người cô lại. “Xoẹt” cái khoá váy của cô được kéo lên.
Kwon Yuri còn chưa kịp thở và lấy lại thần trí thì vòng tay rắn chắc của hắn đã một lần nữa lần tìm đến vòng eo thon thả của cô rồi kéo cô áp sát vào lồng ngực rắn chắc của hắn. Một cảm giác khó thở khiến Yuri không chịu nổi muốn gạt cánh tay của hắn ra, nhưng càng làm như thế thì hắn càng ôm chặt cô hơn. Tiếng gõ cửa ở ngoài một lần nữa vang lên, và lần này còn có thêm một giọng nữ nhỏ nhẹ vang lên:
“Yuri à, cậu có trong đó không? Có ai trong đó không ?”
Là Hwang Miyoung. Kwon Yuri bất giác như tỉnh người, hục hằn đẩy mạnh Choi Minho ra. Lần này có vẻ hắn ngoan hơn lần trước, tự giác buông cô ra. Tuy nhiên, nụ cười trên môi của hắn càng khiến Yuri mệt mỏi và chán ngán hơn.
“Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt u uất đó. Tôi còn chưa biến em thành phụ nữ.” – Choi Minho mỉa mai nói, khoé môi không khỏi nhếch lên nụ cười thâm trầm.
Kwon Yuri hơi sượng người khi nghĩ đến chuyện hắn vừa làm lúc nãy. Mặt cô hơi đỏ, nhưng cô không muốn để hắn thấy bộ dạng xấu hổ của cô nên nhanh chóng quay người đi nhanh về phía cửa.
“Khoan.” – Giọng Choi Minho một lần nữa vang lên khiến Yuri dừng bước.
Hắn thật lắm lời khiến Yuri rất khó chịu, cô quay mặt lại, không ngần ngại gắt lên: “Gì ?”
“Em định để cho mọi người biết là em vừa mới trải qua một trận hoan ái sao?” – Vẻ mặt gian manh cùng ánh mắt không kiêng dè của hắn dừng lại ở trên người Yuri.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......