Quỷ vương| Minyul Fanfic| Chương 6

845 15 11
                                    

Warning: Phần cuối có hơi nhạy cảm chút xíu nhé! Như đã cảnh báo, Yulyul sẽ bị ngược hị hị :))

[Không bị ngược nặng nhưng cũng đủ khiến "bé yêu" phải chịu uỷ khuất rồi ]

                                                      Chương 6: Độc chiếm 

Đối mặt với Im Yoona lúc này, Kwon Yuri vẫn là một mực sợ hãi, ngay cả tiếng nói cũng giống như bị mất, nghèn nghẹn tại cổ họng, thực sự không thể mở miệng. Cũng chính bởi vì như thế nên cô mới dễ dàng bị Yoona chi phối, không thèm hỏi qua ý kiến mà ngay lập tức đưa cô về toà biệt thự của riêng cô ấy.

Mọi người thấy Yoona đưa một cô gái lạ mặt về thì trong lòng không khỏi phát sinh lạ lẫm. Yoona thì dường như quá mức bình tĩnh, không những thế còn cười rất tươi. Tuy nhiên, người con gái bên cạnh Yoona là Yuri lại chẳng mấy thoải mái, ánh mắt của cô cứ e dè nhìn xung quanh căn nhà, thật sự rất rộng lớn, người hầu cũng rất nhiều. Yoona quả là con của một gia đình gia thế.

"Quản gia Lee." – Yoona thân mật kéo Yuri lại gần người quản gia già, giọng nói không hề che giấu được sự phấn khích.

Người quản gia thấy Yoona lại gần thì cung kính cúi chào, giọng thoát ra khỏi miệng cũng vô cùng trầm tĩnh: "Xin tiểu thư có gì cứ căn dặn."

"À, cũng không gì nhiều, tôi định bảo ông sai người hầu chuẩn bị bữa tối thật thịnh soạn, còn nữa, tôi muốn nói với ông là ," – Yoona mỉm cười, kéo sát Yuri về phía mình, không ngần ngại sử dụng những cử chỉ vô cùng thân mật, - "Yuri kể từ nay sẽ sống trong đây! Mọi người nhớ phải chăm sóc cô ấy chu đáo, lời nói của cô ấy chính là lời nói của Im Yoona này, không được thất lễ. Nghe rõ chưa!"

"Yoona ... sao cậu có thể?" – Yuri bất ngờ quay sang nhìn Yoona, tuy nhiên, cô ấy chỉ cười cười rồi vuốt nhẹ gò má của cô. Một cảm giác rùng mình bất ngờ dấy lên trong lòng của Yuri.

Đám người hầu cũng chẳng khác Yuri là bao, ai nấy đều đưa bắt nhìn nhau, tiếng xì xào bàn tán cũng từ đó mà nổi lên. Tuy nhiên, khi bắt gặp ánh mắt sắc bén như lưỡi dao của Yoona, tất cả mọi người đều im bặt, cúi đầu vâng mệnh.

"Dạ rõ."

Vị quản gia bị chính thái độ của Yoona làm cho thảng thốt, nhưng ông không hề nói gì, chỉ tuân mệnh cúi đầu mà làm theo. Đồng thời, ông cũng quay lại nhìn đám người hầu, nói: "Đi chuẩn bị một phòng mới cho tiểu thư đây, nhớ không được có điều gì sai sót."

Kwon Yuri từ nãy đến giờ như người câm, nhìn sự xoá trộn trước mắt mà chẳng thể làm được gì. Cảnh tượng trước mắt cô, cả sự bá đạo của Im Yoona nữa. Sao cô ấy dám tuỳ tiện bắt cô ở lại đây mà không chịu thông qua ý kiến của cô?

"Yoona à ... mình thực sự...."

Không để cho Yuri nói hết câu, Yoona ngay lập tức quay sang vị quản gia, dõng dạc tuyên bố: "Không cần thêm phòng, Yuri sẽ ở trong phòng của tôi."

Sự sắp xếp này của Yoona khiến Yuri cùng toàn thể đám gia nhân trong nhà đều một phen hoảng hốt. Yoona này thực sự điên rồi sao? Cớ gì lại ra lệnh ép buộc tất cả mọi người, ngay cả cô cũng phải tuân theo thế này?

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now