Chương 12: Ở cùng Quỷ.
Dan cùng quản gia ở trong biệt thự ngóng ra, nhìn thấy chiếc xe của Choi Minho từ xa tiến vào, trong lòng cảm thấy bỗng dưng ngột ngạt lạ kì. Khuôn mặt của hắn lạnh lùng giống hệt như thường ngày, nhưng nếu họ để ý kĩ, sẽ thấy trong gương mặt ấy có chút thoã mãn hiện hữu.
Choi Minho vừa bước ra khỏi xe, Dan cùng quản gia ngay lập tức chạy lại chỗ hắn, bộ dáng ai cũng hấp tấp vô cùng nhưng lại chẳng thể mở miệng ra hỏi hắn câu gì.
Choi Minho cũng liếc mắt nhìn họ, sau đó liền lập tức ra lệnh chuẩn bị phòng.
Dan cùng quản gia liếc mắt nhìn nhau, “chuẩn bị phòng” thực ra là ý gì đây? Thiếu gia rốt cuộc đã đưa ai về ?
Trong khi cả hai đang ngơ ngác thì thấy Choi Minho bước ra phía ghế sau xe, lọ mọ gì đó, sau đó liền “vác” ra một “tiểu cô nương” thân mặc váy voan dài máu trắng muốt, trên người còn phủ thêm chiếc áo len màu đỏ trông vô cùng bắt mắt, thoạt trông có vẻ là tiểu thư khuê các, mái tóc đen của cô xoã dài vương vấn trên khuôn mặt khiến quản gia và Dan cố nheo mắt lại nhìn thật kĩ nhưng lại không thể phát hiện ra người con gái ấy là ai.
“Nhìn gì?” – Tiếng quát của Choi Minho khiến cả hai bất giác thụt lùi về phía sau nhường đường cho hắn bế tiểu cô nương vào trong sảnh chính.
“Cô ấy là ai?” – Quản gia tò mò quay sang hỏi Dan. Thấy hắn cũng đang đăm chiêu liếc nhìn cô gái, trong lòng càng lúc càng sốt ruột.
“Ông hỏi tôi tôi biết hỏi ai đây? Thiếu gia hành tung khó đoán, lần này lại bắt một cô gái về biệt thự, thật khiến người khác sửng sốt!” – Nói xong hắn vuốt cằm đi nhanh vào bên trong để lại một mình quản gia vẫn còn đứng lóng ngóng bên ngoài.
Dan vừa bước vào trong thì đã thấy Choi Minho đặt cô gái nằm dài trên chiếc sofa, đang định liếc nhìn xem dung nhan của người con gái đó thế nào thì ngay lập tức bị ánh mắt như muốn giết người của Choi Minho chiếu thẳng vào. Bất quá, hắn không dám nhìn trộm nữa, bèn quay sang đối diện với Choi Minho “mặt lạnh” đang thong dong ngồi dựa trên ghế sofa uống trà.
“Thiếu gia, cô gái này là …”
“Người tình của cha tôi!” – Choi Minho trầm giọng nói, một chút biểu hiện biến sắc trên mặt cũng không có, thật khiến cho người khác đau đầu suy nghĩ xem rốt cuộc hắn là đang nghĩ gì.
Dan nghe xong câu trả lời của hắn thì mặt mũi xám ngoét lại. Choi lão gia quả là kì dị, ông cũng đã đạt đến tuổi lục tuần, vậy mà còn ham mê nữ sắc, không những thế còn là thỏ con.Thoạt trông cô gái này cũng chỉ mười sáu, mười bảy tuổi là cùng, thật là khó lòng chấp nhận. Càng khó trách Choi Minho lại nổi giận đùng đùng như thế.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Choi Minho còn là kẻ kì dị biến thái hơn nhiều. Dám hiên ngang tới biệt thự của cha mình chiếm đoạt người tình của cha, thật là tội trạng chồng chất. Đại nghịch bất hiếu.
“Thiếu gia, rốt cuộc ngài định làm gì với cô gái nhỏ này?”
“Cậu nghĩ xem?” – Choi Minho hỏi ngược lại Dan. Dan không biết nói gì, chỉ biết ngơ ngác nhìn sang cô gái nhỏ đang nằm dài trên ghế sofa, thân hình nhỏ nhắn chưa hình thành đầy đủ, eo nhỏ, ngực cũng nhỏ, thiếu gia không phải sẽ hứng thú với cô ấy?
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanficAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......