Quỷ vương|Fanfic|Chương 36

384 15 12
                                    


Chương 36: Trốn tránh.

Đúng như hắn dự đoán, chỉ vài giây ngay sau khi nghe thấy cuộc điện thoại, gương mặt của Hwang Miyoung đột nhiên trở nên hốt hoảng.

Im Yoona ở phía xa cũng đã phát hiện ra sự bất thường của Hwang Miyoung, vì vậy cô liền lập tức tới gần cô ấy, không một chút chần chừ giựt lấy điện thoại ra từ tay của Hwang Miyoung rồi áp lên tai nghe.

"Cô Kwon Yuri đã mang thai được tám tuần rồi và sức khỏe của cô ấy hiện tại ..."

Giọng nói nam xa lạ từ phía ống nghe khiến Im Yoona đột nhiên trở nên tê dại. Cô vừa nghe được tin tức kiểu gì thế này? Kwon Yuri mang thai? Chuyện cười sao?

"Yoona, Yuri cậu ấy ..." Hwang Miyoung đứng một bên thút thít, chính cô cũng chưa thể nào tiêu hóa được tin tức mà mình vừa nghe được qua điện thoại.

"Nói đi, chuyện này xảy ra khi nào?" Im Yoona nắm lấy cổ tay của Hwang Miyoung, gằn giọng tra hỏi.

Nhưng thực sự chính bản thân Hwang Miyoung cũng không thể nào biết được, cô bạn thân của mình mang thai từ lúc nào? Chẳng phải hằng ngày cô và cô ấy đều ngủ chung một giường sao? Ngoài ra thì một cô gái như Kwon Yuri cũng chẳng thể nào làm ra chuyện hoang đường như vậy được. Cô hoàn toàn tin tưởng vào lập trường của Kwon Yuri rằng cô ấy sẽ không thể nào gây nên chuyện lớn như vậy.

"Có lẽ, có lẽ là có chuyện gì đó hiểu lầm đang diễn ra ở đây, cậu bình tĩnh đi Yoona, cậu còn phải làm lễ cưới đó!" Hwang Miyoung cố gắng trấn tĩnh Im Yoona, cũng là trấn định cho mình. Trước khi xác minh được chuyện Kwon Yuri mang thai là sự thật thì cô sẽ không bao giờ tin vào cuộc điện thoại vừa rồi đâu.

"Không được, tôi phải tới bệnh viện tra hỏi đã." Im Yoona giằng tay khỏi Hwang Miyoung, sau đó bước nhanh về phía cánh cửa phòng thay đồ của cô dâu. Nhưng khi cô vừa đặt tay lên nắm cửa thì một cánh tay dài đột nhiên vươn ra giữ chặt bàn tay của cô.

Nhận ra người đó là ai, Im Yoona đột nhiên phát điên mà hét lên: "Bỏ tay anh ra, tôi cần phải đến bệnh viện ngay bây giờ."

"Chúng ta còn một lễ cưới phải tổ chức đấy, em không biết sao?" Choi Minho nghiêm mặt lại, có thể nhận thấy trên khuôn mặt hắn lúc này là sự lạnh nhạt đến đáng sợ.

Tuy nhiên, gương mặt của hắn dường như chẳng có chút tác động nào đến cô lúc này. Trong đầu cô hiện tại chỉ còn chút tin tức cô vừa nghe được.

"Kwon Yuri có chuyện rồi, tôi phải gặp cô ấy ngay bây giờ."

"Em đến thì giúp được gì cô ta chứ, chẳng qua chỉ là có thai mà thôi, cũng đâu thể chết vì mang thai chứ?"

"Tôi mặc kệ, tôi phải hỏi cho ra nhẽ, tôi không tin cô ấy lại mang thai được."

"Mặc kệ em tin hay không tin, chúng ta cũng cần phải tổ chức lễ cưới."

"Mẹ kiếp, anh buông ..."

"Tiêu rồi Minho, Kwon Yuri ... Chuyện gì vậy?"

"Nói, Kwon Yuri làm sao?" Im Yoona nhìn một thân áo blouse trắng trên người Lee Donghae, liền nhận ra rằng anh ta mới từ bệnh viện trở ra, còn cả cái tên anh ta vừa mới nhắc tới nữa, cô đoán chắc chắn rằng anh ta biết chuyện về Kwon Yuri, vì vậy liền tóm lấy anh ta, nói. "Anh nói mau, Kwon Yuri làm sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quỷ vương| Minyul FanficWhere stories live. Discover now