Chương 19: Ngôi nhà gỗ trên núi
“Nè, cậu với cái người tên Dan kia có vẻ thân thiết quá nhi?” – Hwang Miyoung vừa gọt táo, vừa giở giọng truy vấn Kwon Yuri.
Khó khăn lắm mới có dịp ra ngoài để thay đổi không khí, không ngờ lại là “tránh vỏ dừa gặp vỏ dừa”, Hwang Miyoung thật ra cũng là một nhân vật nhiều chuyện nguy hiểm, sao Kwon Yuri cô lại không nghĩ ra chứ?
“Có nói với cậu cũng như không. Đằng nào cậu cũng chỉ được cái suy diễn lung tung là nhất!”
“Cũng đúng mà. Người ta đối với cậu chiều chuộng, lại còn đưa đón đến nơi đến chốn nữa … Quan trọng là, anh ta ở bên cậu lúc cậu sự an ủi. Mình cảm kích anh ta!”- Lăm le con dao trên tay, Hwang Miyoung làm ra bộ mặt đắc ý, môi cũng dẩu cả ra.
Kwon Yuri cũng bị bộ dáng “bặm trợn” của cô bạn khiến cho hơi giật lùi người về phía sau, rồi không hiểu vì sao bất giác bật cười thành tiếng khiến cho Hwang Miyoung đang hừng hừng khí thế bỗng trở nên ỉu xìu không lý do.
“Cậu đang cảm kích hay đang muốn cho người ta một dao thế?” – Cô vẫn nén cười, tiện thể mỉa mai bộ dạng của cô bạn thân.
Hwang Miyoung không lấy đó làm giận, ngược lại còn nở nụ cười híp mắt quen thuộc, tiếp tục gọt táo: “Mình là đang tán thưởng a, cậu ấy, đừng có mà kiếm cớ chọc ghẹo mình. Mình thực sự cũng lo cho câu thôi. Cái con người của ác ma nhà cậu thì cứng nhắc lạnh lùng, vẫn là nên bỏ qua một bên. Còn Dan, anh ta tốt bụng, lại đối xử với cậu dịu dàng như vậy, vẫn là nên nắm bắt cơ hội thoát khỏi ác ma đi thôi.”
“Sặc, cậu nói gì vậy?” – Kwon Yuri vốn dĩ đang uống nước cũng bị chính câu nói của Hwang Miyoung khiến cho sặc nước, ho khụ khụ liên tục.
“Chị đây là muốn tốt cho cậu thôi. Cũng mười bảy tuổi rồi, một mảnh tình vắt vai cũng chưa, hiện tại trước mắt lại có người yêu thương, vẫn là nên nắm bắt cơ hội.”
“Miyoung, cậu chỉ giỏi suy diễn. Mình với Dan thực sự không có gì. Chỉ là bạn bè đơn thuần. Okei!” – Cô chắp tay giải thích, thật sự không muốn cô bạn mình hiểu lầm thêm nữa.
“Haizzz, cậu đúng là không biết nắm cơ hội gì cả. Chẳng phải lúc trước luôn miệng nói muốn rời khỏi ma vương sao. Lúc này vừa đúng lúc có người chắp cánh cho cậu. Dan là thân cận của Choi Minho, được hắn ta coi trọng bậc nhất. Dan mà đã muốn cậu, Choi Minho đó chẳng lẽ không nể tình sao?”
Câu nói của Hwang Miyoung khiến cô hơi vỡ lẽ, mặt ngẩn ra một chút, ngẫm lại thì thực sự cũng khá có lý. Nhưng mà, liệu sự việc có đơn giản như vậy hay không? Choi Minho tính tình bất biến, thực sự khó nắm bắt lòng của hắn. Vả lại, hắn đối với cô nhiều hiểu lầm cùng uẩn khúc như vậy, nói thả là thả dễ dàng sao? Còn không thừa dịp dày vò cô chết đi, cũng là phước phận của cô rồi.
YOU ARE READING
Quỷ vương| Minyul Fanfic
FanfictionAnh không hiểu yêu nghĩa là gì, chỉ biết được rằng, cả đời này, em chỉ có thể là một mình anh nắm lấy. ................. Em đối với anh, vừa yêu lại vừa hận, nhưng xem ra yêu so với hận lại sâu sắc hơn rất nhiều ......