"KimYoung, xuống ăn sáng đi. Đừng nằm lì ra mãi"- Tôi gõ cửa phòng mà gọi cậu ta. Thật chứ, nếu không phải NamJoon đang ngủ trên lầu thì tôi cũng không nhẹ nhàng từ tốn mà gọi như vừa rồi đâu.
Bê đĩa cơm kimchi ra bàn, mặc kệ cậu ta mà tôi tự ăn trước. Cái tính ngủ nướng này thật chướng mắt mà, cậu ta là do gen sao. Vừa ăn vừa tự chửi thầm trong lòng, mặc dù là NamJoon cũng đang ngủ nướng để khỏi ăn sáng nhưng tôi không thể nào so sánh một gấu đần khờ khạo như anh với cái tên lười biếng như cậu ta được. Hai người đó hoàn toàn đối lập luôn á..!!!
"Bà già chị dám ăn trước"
"Đừng tự lẩm bẩm, ăn lẹ đi còn ra tiệm nữa"- Tôi thúc giục cậu ta. Nay thật sự rất nhiều việc aaaa.
"Anh ta..?"- KimYoung thắc mắc mà hỏi.
"Biết quan tâm rồi sao? Người ta ở đây được 2 tuần rồi đó!"-Tôi lên tiếng chỉ trích.
"Tôi đây không thèm"
Haha xù lông lên rồi. Thật chẳng hiểu sao cậu ta cứ phải tỏ thái độ với NamJoon vậy không biết.
"Anh ấy đang ngủ, hôm qua anh ấy nói hôm nay không muốn ăn sáng cho lắm"
"Hừ, cũng là ngủ nướng thôi"
"Đừng có nói nhảm, người ta bận rất nhiều việc, mệt mỏi là đúng rồi. Còn cậu thì chỉ có nằm cả người ra mà lười biếng thôi. Đừng tự so sánh với người khác"
...
KimYoung im lặng, tôi cũng thấy ngạc nhiên khi cậu ta tự nhiên như vậy. Phải thường ngày là đã cãi tay đôi với tôi rồi.
Tôi tưởng sẽ nghiêm trọng lắm thế nhưng tình trạng đó kéo dài cũng chẳng lâu, nói đúng hơn là vừa ra khỏi cửa nhà là đã líu ríu bên tai tôi rồi. Tôi cá chắc chắn kiếp trước cậu ta chính là con vẹt.
__________________________________
Reng....reng.... Là NamJoon gọi tới.
"Alo, anh sao vậy? Có việc gì ở nhà sao?"- Tôi tự thắc mắc mà không thèm để ý từ ngữ mình dùng, đến khi nói xong mới tự cảm thấy ngượng. Trời ơi, sao mày lại dùng từ "nhà" chứ ㅠㅠ
"Không đâu, không có gì ở nhà hết "- NamJoon cười mà đáp lại, đặc biệt còn hơi nhấn mạnh từ nhà cho tôi nghe rõ nữa chứ.
"Khụ khụ, anh gọi em có gì không?"- Tự khôi phục giọng nói. Phải bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh... Quân địch dù ra gươm hay gáo thì cũng không được đầu hàng.
"Anh chỉ hơi đói, mà sắp đến giờ trưa rồi nên gọi cho em thôi. Em muốn ăn gì không?"
"Em... tí nữa sẽ ăn.."- Giọng của bên địch nũng nịu quá, tôi sắp buông gáo xuống rồi.
"Không được bỏ bữa đâu. Anh sẽ mang đồ ăn đến để giám sát em. Mì tương đen được chứ? Chỗ mà em nói rằng ăn rất ngon đấy..."
"Không cần xa vậy đâu, em tự mua được..."
"Vậy thì kimbap cạnh đó thì sao?"- NamJoon tự liệt kê trong đầu. Thật muốn nuôi béo tôi đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
FORGET ME NOT. --fanfic Namjoon x girl--
FanfictionAnh là một idol, cô chỉ là một chấm nhỏ làm fan của anh. Anh là một người tài giỏi, có sự nghiệp, cô chỉ là một nhân viên bán thời gian. Anh có hàng triệu người hâm mộ trong số đó có cô. Anh có Bangtan và Army. Khác hẳn với anh, cô...không có gì cả...